[มือสอง] จำหน่ายปลีก-ส่ง "ลูกเดือยอบตะวัน" By Baan TAWAN : ลูกเดือยอบกรอบ - ธัญพืชกรอบกลม อารมณ์ดี

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 2,677

75 ฿

  • จำหน่ายปลีก-ส่ง
  • จำหน่ายปลีก-ส่ง
รายละเอียด

ชื่อสินค้า : ลูกเดือยอบตะวัน By Baan TAWAN ( Crispy Job's tears) นั่นก็คือ "ลูกเดือยอบกรอบ" ค่ะ

รายละเอียดสินค้า :

"ลูกเดือย" ธัญพืชเพื่อสุขภาพ ที่ผ่านกระบวนการอบด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และผ่านกระบวนการผลิตอีกหลายขั้นตอน อย่างพิถีพิถัน จนได้เป็น "ลูกเดือยอบกรอบ ที่ปรุงรสอย่างกลมกล่อม" โดยปราศจากผงชูรส ปราศจากการแต่งสี-แต่งรส-แต่งกลิ่น และปราศจากสารกันเสีย ภายใต้สโลแกนว่า .." ธัญพืชกรอบกลม อารมณ์ดี "..

"ลูกเดือยอบตะวัน" ผลิตจากลูกเดือยเกรด A ยี่ห้อ "ไร่ทิพย์" ซึ่งเป็นวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม โดยผลิต สดใหม่ ทุกวัน และนำใส่บรรจุภัณฑ์คุณภาพที่รักษาความกรอบของลูกเดือยอบได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทแก้ว ฝาปิดเกลียวอลูมิเนียม ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีก ซึ่งถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล ที่ช่วยรักษาสภาวะสิ่งแวดล้อมของประเทศอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

"ลูกเดือยอบตะวัน" มีอายุ 3 เดือน นับจากวันที่ผลิต โดยทางผู้ผลิตจะติดวัน Expire Date ไว้ใต้ขวดบรรจุภัณฑ์ ทุกขวด อย่างชัดเจน

Trick การรับประทานลูกเดือยอบตะวันให้อร่อย และบำรุงสุขภาพ คือ
1. การเก็บลูกเดือยอบตะวันไว้ในตู้เย็น จะรักษาความกรอบ อร่อยมากยิ่งขึ้น
2. การรับประทานลูกเดือยอบตะวัน กับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น โดยรับประทานคู่กัน หรือ นำใส่ลงไปในเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบเหมือนกับการทาน cornflakes (คอร์นเฟลค) ก็จะทำให้ได้รับความกรุบกรอบไปพร้อมๆ กับความสดชื่น ดับกระหาย ทำให้ได้ความอร่อยอย่างมีคุณค่าจากธัญพืชล้วนๆเลยค่ะ


ขนาดสินค้า : ขวดแก้ว ความจุ 200 ml
ราคาขายส่ง : ติดต่อสอบถามราคาส่งได้ที่ 089-112-0717 ,081-875-2929
ราคาขายปลีก : 75 บาท