[มือสอง] ขาย Laser Printer สี Epson AcuLaser™ C2800

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 843

9,000 ฿

  • ขาย Laser Printer สี Epson AcuLaser™ C2800 รูปที่ 1
  • ขาย Laser Printer สี Epson AcuLaser™ C2800 รูปที่ 3
  • ขาย Laser Printer สี Epson AcuLaser™ C2800 รูปที่ 4
รายละเอียด

ขาย Laser Printer สี Epson AcuLaser™ C2800 ไม่ค่อยได้ใช้ หมึกยังไม่เคยเปลี่ยนทั้ง 4 สี เหลือประมาณ 1/2 สองสี 1/4 สองสี ใช้งานได้ปกติ Toner ใหญ่ใช้งานได้นาน
คุณสมบัติ


ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่ให้คุณภาพที่สมบูรณ์แบบ

เครื่อง Epson AcuLaser™ C2800 พิมพ์เอกสารขาวดำด้วยความเร็ว 25 หน้าต่อนาทีและ เอกสารสี 20 หน้าต่อนาที นอกเหนือจากการพิมพ์หน้าแรกด้วยความเร็วเพียง 15.1 วินาที และเวลาอุ่นเครื่อง 32 วินาทีแล้ว คุณยังได้งานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง รวดเร็ว โดยไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพงานพิมพ์ด้วย Epson AcuLaser™ Colour 4800 RIT (Resolution Improvement Technology).


ทำงานเยี่ยม ปราศจากความยุ่งยาก

จอ LCD แสดงภาพกราฟฟิกขนาดใหญ่ มองเห็นได้ชัดเจน พร้อมแสดงวิธีใช้ในตัว ให้คำแนะนำที่ชัดเจน เข้าใจง่าย ด้วยภาพกราฟฟิกอย่างละเอียด เช่น วิธีการเปลี่ยนตลับผงหมึกและการนำกระดาษที่ติดออกจากเครื่อง ตลับผงหมึกเอปสันปัจจุบันมีภาพแสดงวิธีการใส่ตลับอยู่บนตัวตลับ เพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการใส่ตลับผงหมึกให้น้อยลง วิธีการออกแบบให้ใส่ได้ทางด้านหน้าช่วยให้การเปลี่ยนตลับผงหมึกสามารถทำได้อย่างง่ายดาย.


เพิ่มประสิทธิผลด้วยการบำรุงรักษาที่น้อยลง

คุณสามารถเพิ่มประสิทธิผลด้วยเครื่อง Epson AcuLaser™ C2800 เนื่องจากถาดมาตรฐานจุกระดาษได้มากกว่า (400 แผ่นมาตรฐาน และสูงสุดถึง 950 แผ่น) ลดความยุ่งยากใรการต้องเติมกระดาษในชั่วโมงการทำงานที่เร่งด่วนได้อย่างดีเยี่ยม.
ด้วยความจุกระดาษที่มากขึ้น ทำให้คุณสามารถพิมพ์งานได้มากกว่าเดิม และลดเวลาที่ต้องใช้ในการเติมกระดาษให้น้อยลง Epson AcuLaser™ C2800 ยังสามารถเปลี่ยนมาพิมพ์เป็นขาวดำได้อัตโนมัติเมื่อตลับหมึกสีหมด ช่วยลดเวลาการไม่สามารถทำงานได้ให้น้อยลง.
เพิ่มประสิทธิผลของกลุ่มทำงานของคุณด้วยความจุหน่วยความจำที่มากถึง 640MB รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Epson Aculaser C2800
โดยสรุป เวลาที่ใช้ในการบำรุงรักษาลดน้อยลง เวลาทำงานเพิ่มมากขึ้นสำหรับคุณและธุรกิจของคุณ.

เทคโนโลยี Epson AcuBrite™

Epson AcuLaser™ C2800 ใช้โทนเนอร์ Epson AcuBrite™ ที่มีอนุภาคเม็ดสีที่เท่ากันสม่ำเสมอ มีการเคลือบแว็คที่กระจายกันอย่างทั่วถึงให้ภาพคุณภาพที่ดีเยี่ยม สุดแสนประทับใจ และด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ งานพิมพ์ที่ได้จึงมีความชัดเจน คมชัดสูง มีข้อความที่ดำหนาโดดเด่นดีเยี่ยม.