[มือสอง] ขายที่ดิน อ.ปากช่อง 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 กม. ติดถนนลาดยาง มีถนน 3 ด้าน วิวสวยมองเห็นเขาใหญ่ มีบ่อน้ำ ขายถูก ๆ 3 ล้าน 6 แสนบาท เป็นที่ดิน ภบท. ๕ เหมาะปลูกบ้านพักตากอากาศ ทำการเกษตร เป็นที่ดินดั้งเดิม ยังไม่ได้ปรับปรุง เจ้าของขายเอง

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 348

3,600,000 ฿

  • ขายที่ดิน อ.ปากช่อง 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 กม. ติดถนนลาดยาง มีถนน 3 ด้าน วิวสวยมองเห็นเขาใหญ่ มีบ่อน้ำ ขายถูก ๆ 3 ล้าน 6 แสนบาท เป็นที่ดิน ภบท. ๕ เหมาะปลูกบ้านพักตากอากาศ ทำการเกษตร เป็นที่ดินดั้งเดิม ยังไม่ได้ปรับปรุง เจ้าของขายเอง รูปที่ 1
  • ขายที่ดิน อ.ปากช่อง 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 กม. ติดถนนลาดยาง มีถนน 3 ด้าน วิวสวยมองเห็นเขาใหญ่ มีบ่อน้ำ ขายถูก ๆ 3 ล้าน 6 แสนบาท เป็นที่ดิน ภบท. ๕ เหมาะปลูกบ้านพักตากอากาศ ทำการเกษตร เป็นที่ดินดั้งเดิม ยังไม่ได้ปรับปรุง เจ้าของขายเอง รูปที่ 3
  • ขายที่ดิน อ.ปากช่อง 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 กม. ติดถนนลาดยาง มีถนน 3 ด้าน วิวสวยมองเห็นเขาใหญ่ มีบ่อน้ำ ขายถูก ๆ 3 ล้าน 6 แสนบาท เป็นที่ดิน ภบท. ๕ เหมาะปลูกบ้านพักตากอากาศ ทำการเกษตร เป็นที่ดินดั้งเดิม ยังไม่ได้ปรับปรุง เจ้าของขายเอง รูปที่ 4
  • ขายที่ดิน อ.ปากช่อง 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 กม. ติดถนนลาดยาง มีถนน 3 ด้าน วิวสวยมองเห็นเขาใหญ่ มีบ่อน้ำ ขายถูก ๆ 3 ล้าน 6 แสนบาท เป็นที่ดิน ภบท. ๕ เหมาะปลูกบ้านพักตากอากาศ ทำการเกษตร เป็นที่ดินดั้งเดิม ยังไม่ได้ปรับปรุง เจ้าของขายเอง รูปที่ 5
  • ขายที่ดิน อ.ปากช่อง 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 กม. ติดถนนลาดยาง มีถนน 3 ด้าน วิวสวยมองเห็นเขาใหญ่ มีบ่อน้ำ ขายถูก ๆ 3 ล้าน 6 แสนบาท เป็นที่ดิน ภบท. ๕ เหมาะปลูกบ้านพักตากอากาศ ทำการเกษตร เป็นที่ดินดั้งเดิม ยังไม่ได้ปรับปรุง เจ้าของขายเอง รูปที่ 6
รายละเอียด

ทีดิน 26 ไร่ ห่างถนนมิตรภาพเพียง 1 ก.ม. วิวสวย อากาศดี ติดถนนลาดยาง ไฟฟ้าสะดวก ติดถนนซอย