[ใหม่] รับดร๊าฟโลโก้, ไฟล์ Graphic, งาน ai ทุกชนิด

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 555

500 ฿

  • รับดร๊าฟโลโก้, ไฟล์ Graphic, งาน ai ทุกชนิด รูปที่ 1
  • รับดร๊าฟโลโก้, ไฟล์ Graphic, งาน ai ทุกชนิด รูปที่ 3
  • รับดร๊าฟโลโก้, ไฟล์ Graphic, งาน ai ทุกชนิด รูปที่ 4
  • รับดร๊าฟโลโก้, ไฟล์ Graphic, งาน ai ทุกชนิด รูปที่ 5
รายละเอียด

รับดูแลเว็บไซต์ (Website), ทำ Artwork ต่างๆ ด้วยโปรแกรม Illustrator และ Photoshop, ไฟล์3ds MAX รวมทั้งจัดทำโลโก้ หรือ Draft Logo (ไฟล์ .ai) มั่นใจได้ในคุณภาพของงาน…เพราะเรามีประสบการณ์นานนับหลายปี

คุณเคยไหมค่ะที่จะต้องนำไฟล์ภาพ .jpeg ไปใช้ทำโลโก้ เพื่อสกรีนงาน แต่ทางโรงสกรีนไม่ทำโลโก้ให้ ถ้าจะทำจริงๆ ก็ต้องจ่ายตังค์เพิ่มอีกเป็นพัน – พันกว่า แถมทำให้แค่รอบเดียว ผิดถูก ไม่สนใจ แล้วก็ต้องจ่ายเงินเพิ่ม เพื่อแก้งานอีกรอบ แถมงานไม่จบ!!!! ถ้าคุณปวดหัวเรื่องนี้อยู่ เรามีทางออกให้คุณ เเค่โทรมาที่ 085-8040901 รับประกันความพอใจ แก้ไขงานให้จนกว่าคุณจะพอใจ

สำหรับบริษัทที่กำลังประสบกับปัญหาเรื่องคนดูแลเว็บไซต์ หรือ Graphic ได้ลาออกไป T_T แล้วยังหาคนมาดูแลแทนไม่ได้ “เพราะสมัยนี้คนเลือกงาน มากกว่างานเลือกคนซะอีก…” คนเก่งก็เรียกเงินเดือนซะสูงลิ่ว ส่วนคนที่เรียกเงินเดือนที่เราก็โอเค กลับฝีมือไม่ถึงซะงั้น… ถ้าคุณกำลังมองหาคนดูแลเว็บไซต์ ที่มีคุณภาพ ทำงานฉับไว และแถมราคาถูกกว่าจ้าง Web Design สักคนโทรหาเราได้เลยค่ะ ไม่แพงแต่คุณภาพคับแก้ว สามารถดูแล อัพเดทข้อมูลต่างๆ ให้คุณได้อย่างที่คุณต้องการ เข้าไปชมเเพ็คเกจของงานบริการต่างๆ ได้เลยที่ www.logothai.igetweb.com