[ใหม่] บ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ ป่าไม้และสายนํ้ำ ในเมืองหัวหิน-วนาวาริน รีสอร์ท หัวหิน

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 847
รายละเอียด

บ้านพักทุกหลังเน้นความเป็นส่วนตัว มีขนาดใหญ่ พักเป็นครอบครัวได้อย่างสบาย มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านพักมี 2 ลักษณะ มีทั้งแบบเรือนไม้และแบบวิมานดิน ที่ตกแต่งอย่างได้อารมณ์ มีงานประติมากรรมทั้งภายในและภายนอก เพื่อสนองแขกพักที่มีอารมณ์ศิลปิน วิมานดินท่านสามารถเลือกพักได้ตามปีที่ท่านเกิด

- สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มอยู่ในจุดที่สวยงามเสมือนท่านว่ายน้ำอยู่ในป่าไม้ใหญ่และร่มรื่น, สระน้ำตก

- เลนวิ่งออกกำลังกายและขับขี่จักรยานเสือภูเขาในบริเวณโครงการกว่่่่า100 ไร่ ผ่านป่าเนินดิน ลำน้ำ สวนผลไม้ นาข้าว และไร่สับปรด ได้บรรยากาศ ธรรมชาติที่สวยงามน่าประทับใจอย่างยิ่ง

- ภัตตาคารมีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งที่เน้นรสชาติความสะอาดและเพื่อสุขภาพ เราปรุงอาหาร จากพืชผักผล ไม้ที่มีในโครงการและเน้นปลอดสารพิษเป็นสาระสำคัญ ชื่นอารมณ์และเพลิดเพลิน กับอาหารในภัตตาคารริมบึง บรรยากาศร่มรื่น

วนาวาริน รีสอร์ท ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็ไม่ได้อยู่ห่างทะเลมากนัก ท่านสามารถขับรถไปเที่ยวทะเล เขาตะเกียบได้ ใช้เวลาเพียง 15 – 20 นาที ท่านที่เป็นนักกอล์ฟจะได้เพลิดเพลินกับเกมกอล์ฟอย่างเต็มที่ เพราะโครงการตั้งอยู่ท่ามกลางสนามกอล์ฟทันสมัย อาทิ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน (เพียง 15 นาที) สนามกอล์ฟแบลคเมาต์เทน สนามกอล์ฟสวนสน สนามกอล์ฟบันยัน เป็นต้น

www.vanavarin.com
www.facebook.com/VanaVarinResort