[ใหม่] เงิน เงิน เงิน

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - พะเยา - คนดู 94
  • เงิน เงิน เงิน รูปที่ 1
  • เงิน เงิน เงิน รูปที่ 3
รายละเอียด
เงิน เงิน เงิน

เศรษฐีดูไบ แจกเงิน ลองดูhttp://pongpang2.dubaimlm.com สมัครฟรีรับเงิน100ดอลล่าร์ ทันที โดยที่คุณไม่ต้องเสี่ยงอะไรเลยเพียงคุณสละเวลาสมัครสมาชิก แค่5-10นาที เท่านั้น ด่วน ! สมัครแล้ว ได้100เหรียญ เหรียญละ34บาทเงินไทยได้จริงๆ ไม่เสียหายอะไร! แค่ส่งเมลล์เฉยๆ ก็ได้รับเพิ่มอีก โดยไม่รู้ตัวจริงๆ นะไม่รู้ว่าใครจะเชื่อเปล่า แต่ตัวเราเองสมัครตั้งแต่อาทิตย์ก่อนและลองสมัครเล่นๆมันบอกว่าจะส่งบัตรATMมาให้ก็ลองทำดูอาทิตย์เดียวเราหาคนให้เวปเป็นร้อยคน เมื่อวานเราได้รับบัตรATMกดเงิน งงเลยแปลกแต่จริง กดเงินที่แบงค์กรุงเทพ ได้มา35,000บาทเสียค่าธรรมเนียม500บาทก็แค่เห็นว่าถ้าใครสนใจสมัครได้เลยค่ะ ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องค่ะ แต่เรานะ งงมากทำงานเดือนหนึ่งได้15,000นั่งทำแค่10นาทีเอง ได้35,000บาท ลองดูค่ะ แค่กรอกข้อมูลสมัครทางเว็บก้อรับเลย100$ง่ายๆ อ่านเจอมาลองสมัครได้จริงๆ ยืนยันได้ เพราะได้มาแล้ว ได้ATMมากดตังค์ แค่สมัครฟรีๆ ขอแนะนำธุรกิจตัวใหม่จากต่างประเทศสมัครฟรีทิ้งไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไร สมัครปุ๊บจะมีDown Line (ทั่วโลก) ต่อทันที สมัครได้เพียงแค่ประมาณ10นาที มีDown Line (ทั่วโลก) แล้วกว่า100คน บริษัทโฆษณารกเว็บบอร์ด เปิดตัวเป็นทางการในวันที่31มี.ค.2551และเป็นบริษัทที่มีการจัดอันดับการเจริญเติบโตสูงสุดในขณะนี้ สมัครฟรี: ผู้สมัครรับ100ดอลล่าร์ (ดอลลาร์ละ34บาท) แนะนำตรงรับ25ดอลล่าร์ ต่อ สมาชิก1คนใต้สายงานทั้งหมดรับ1ดอลล่าร์ จนถึงชั้นที่50 (2ยกกำลัง50...รายได้มหาศาล) สายงานเป็นbinary (2สาย)บริษัทจัดต่อสายงานให้อัตโนมัติ1ข้าง มีสมาชิกบางท่านที่สมัครแล้วรุ่งขึ้นมีสมาชิกเกือบ5,000คนจากทั่วโลกมาต่อให้ลองสมัครดูไม่เสียหายอะไร แถมได้ตังค์ใช้ฟรีๆ เป็นธุรกิจซึ่งเปิดตัวในวันที่31มี.ค.2551นี้โดยบริษัทจะให้เงิน50เหรียญสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกนะ และถ้าเราแนะนำเพื่อนให้มาสมัครเราได้ฟรีๆ อีก10เหรียญ น่าเชื่อถือตรงที่เราไม่ต้องเสี่ยงนำเลขบัญชีเรากรอกข้อมูลให้เค้า แต่เค้าจะส่งบัตรATMมาให้เราตามที่อยู่ที่เรากรอกไปอ่ะพอเราได้รับบัตรATMจากไปรษณีย์เราก้อกดเงินใช้ได้เลย และก้อไม่ใช่ที่ให้คลิกbannerอะไรนั่นด้วยวิธีสมัครง่ายมั่กๆ

1.เข้าเว็บhttp://pongpang2.dubaimlm.com
2.แล้วไปRegisterNowเมนูด้านบน
3.กรอกข้อมูลต่อไปนี้ เป็นภาษาอังกฤษนะ
Sponsor ID: (มันมีอยู่แล้ว : เป็นIDของเราที่แนะนำคุณมาลงทะเบียนเพื่อรับเงิน)
First Name:ชื่อจริง
Last Name:นามสกุล
Address 1:บ้านเลขที่,ถนน(ตัวอย่างเช่น55 Soi.Ngamvongwan 20 Ngamvongwan Rd.
Address 2:ตำบล,อำเภอ(ตัวอย่างเช่นTumbol. Bangkhen)
City:จังหวัดState:ไม่ต้องใส่
Postal Code:รหัสไปรษณีย์
Country: Thailand Daytime Phone Number:หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางวัน(ใส่แต่ตัวเลขนะคะ เช่น081235780Phone Type:ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
Nighttime Phone Number:หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางคืน(ใส่แต่ตัวเลขนะคะเช่น081235780 PhoneType:ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
Email:อีเมล์ConfirmEmail:ยืนยันอีเมล์
User Name:ชื่อในการloginของเรา (6 - 16ตัวเลขหรือตัวอักษร)
Password:รหัสผ่าน (8 - 16ตัวเลขหรือตัวอักษร)Confirm Password:ยืนยันรหัสผ่าน
Website URL: XXXXX.dubaimlm.com(เมื่อคุณกำหนดUser Nameแล้วจะพบว่าUser Nameนี้จะเป็นชื่อWebsite URLโดยอัตโนมัติ) เว็บนี้จะเป็นเว็บของเราเพื่อให้คนที่เราแนะนำเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับเงินและทำธุรกิจต่อจากคุณ
- Are you currently involved with any MLM TravelProgram such as YTB or Your Travel Biz?เลือกNO
- Are you currently involved with any MLM LeadProgram such as Just Sell Three?เลือกNO
- Please list up to 3 MLM you have been involvedwith.
1.ไม่ต้องกรอก
2.ไม่ต้องกรอก
3.กรอก โฆษณารกเว็บบอร์ด? 3rd GOAL is1,000,000 (copyและนำไปวางได้เลย)
4.กดContinueตรวจทานข้อมูล และContinueไปจนเสร็จทุกขั้นตอน