[ใหม่] ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ตราหมอทองอินทร์

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 749

390 ฿

  • ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน  ตราหมอทองอินทร์ รูปที่ 1
รายละเอียด

ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อนตราหมอทองอินทร์

เลขทะเบียนยาที่G784/48

รับประทานแล้วไม่เกิดอาการข้างเคียงใดๆทั้งสิ้นและไม่มีสารที่ตกค้างภายในร่างกาย

รับประทานได้ทั้งหญิงและชายเด็ดและผู้สูงอายุ

ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อนตราหมองทองอินทร์ผลิตจากสมุนไพรมากกว่า 20 ชนิด

สรรพคุณเป็นยาคลายเส้นบรรเทาอาการปวดเมื่อยและบำรุงร่างกาย

คำว่า “บำรุงร่างกาย”ขอขยายความให้เข้าใจง่ายขึ้นคือ

1.หญิง-ชายที่ร่างกายอ่อนแออ่อนเพลียเหนื่อยง่ายแขนขาไม่มีแรงจิตใจห่อเหี่ยวซึมเศร้ามึนๆงงๆหน้าตาซูบซีดเบื่ออาหารเมื่อรับประทานยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อนตราหมอทองอินติดต่อกัน7วันก็จะเห็นผล

2.หญิง-ชายที่มีความดันต่ำเกิดอาการมึนหัวหน้ามืดหายใจไม่เต็มอิ่มใจสั่นเครียดและตกใจง่ายมือเท้าเย็นชามีลมในกระเพาะอาหารนอนหลับยากเมื่อรับประทานยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อนตราหมอทองอินทร์ติดต่อกัน7วันอาการจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

3.อาการทางสมองที่เกิดจากโรคความดันหรือเกิดจากอุบัติเหตุเกิดจากหลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชราจนทำให้มีอาการมึนงงสมองไม่สั่งงานจนเกิดอาการเดินโครงเดินเซเดินช้าพูดช้าแขนขาไม่มีแรงหน้าตาซีดเซียวรอยยิ้มไม่สดชื่นง่วนนอนเป็นประจำเมื่อรับประทานยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ตราหมอทองอินติดต่อกัน15วันจะมีอาการแข็งแรงและสดชื่นขึ้นมาก

4.หญิง-ชายที่มีอาการอ่อนเพลียเหนื่อยง่ายเวลาอดนอนหรือนอนไม่เพียงพอก็จะเกิดอาการเหมือนคนไม่มีกำลังมึนงงปวดหัวอ่อนเพลียเบื่อหน่ายเมื่อยตึงตามร่างกายร้อนในง่ายเมื่อรับประทานยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ตราหมอทองอินทร์ติดต่อกัน5วันอาการเหล่านี้ก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

5.คนที่เป็นโรคเก๊าต์เรื้อรังมีกรดยูลิคสูงจนเป็นเหตุให้มีอาการปวดตามข้อไขข้ออักเสบเมื่อรับประทานอาหารประเภทเครื่องในสัตว์หรือสัตว์ปีกแอลกอฮอล์ทำงานหนักเดินมากก็จะเกิดอาการโรคเก๊าต์กำเริบปวดตามข้ออย่างรุนแรงจนเดินไม่ได้อาการเหล่านี้สามารถแก้ไขที่ต้นเหตุได้โดยรับประทานยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ตราหมอทองอินทร์ซึ่งจะช่วยลดกรดยูลิคที่เป็นต้นเหตุของโรคเก๊าต์ทำให้อาการปวดข้อห่างออกไปมากสามารถที่จะรับประทานเครื่องในสัตว์หรือสัตว์ปีกได้

6.ยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อนตราหมอทองอินทร์เปรียบเสมือนเป็นยาอายุวัฒนะช่วยลดกรดไขมันลดกรดยูลิคลดเบาหวานลดความเครียดลดอาการภูมิแพ้ช่วยขับสารพิษต่างๆที่เกิดจากอาหารและมลภาวะเป็นพิษซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้เลือดในร่างกายข้นมากเลือดมีสีดำเข้มมากหรือเลือดใสจางมากเมื่อรับประทานยาน้ำสมุนไพรติดต่อกัน30วันเมื่อเจาะเลือดดูจะพบว่าความเข้มของเลือดลดลงพบว่าความเข้มของสีสันของเลือดใสขึ้น (ควรไปเจาะเลือดเพื่อเป็นข้อมูลก่อนรับประทานยา)

7.น้ำยาสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ตราหมองทองอินทร์ช่วยชะลอความแก่ป้องกันมิให้กล้ามเนื้อหดตัวหรือทรุดตัวเมื่อกล้ามเนื้อไม่หดตัวความเหี่ยวย่นก็จะไม่เกิดขึ้นยาขนานนี้ยังช่วยให้ความอบอุ่นทั่วร่างกายเลือดไหลเวียนดีขึ้นสมรรถภาพทางเพศสมบูรณ์ขึ้นช่วยให้กระดูกกล้ามเนื้อแข็งแรงช่วยลดอาการปวดเมื่อยเส้นตึงที่เป็นมานาน

8.เมื่อรับประทานยาน้ำสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ตราหมอทองอินทร์จะเห็นผลภายในระยะเวลาอันสั้นท่านใช้เพียง1ขวดไม่ว่าท่านจะเป็นโรคเบาหวานโรคตับโรคหัวใจโรคภูมิแพ้โรคริดสีดวงหรือโรคผอมแห้งรงน้อยก็รับประทานได้ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอาการโรคต่างๆก็จะดีขึ้นตามธรรมชาติ

สินค้าทั้ง 2 ชิ้นราคาชิ้นละ 390 บาท

ต้องการซื้อสินค้า

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เเละเป็นตัวเเทนจำหน่ายได้ที่ คุณแอนนา โทร 080-1885849