[ใหม่] ยาผิวขาว กลูต้า H2 เเค่กิน ก็ขาวทั้งตัว

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 149

1,000 ฿

  • ยาผิวขาว กลูต้า H2 เเค่กิน ก็ขาวทั้งตัว รูปที่ 1
รายละเอียด

ยาผิวขาว กลูต้า H2 เเค่กิน ก็ขาวทั้งตัว

นวตกรรมใหม่ของการมีผิวขาว

ผิวหมองคล้ำ อยากผิวขาววิ้งๆ วันนี้ด้วยอาหารเสริมเพื่อผิวขาวกลูต้า หน้าใส

 

 

หากคุณเบื่อกับการทานกลูต้าทุกวัน บางวันลืมทานก็จิตตก ว่าจะได้ผลมั้ย จะขาวหรือเปล่า ท้าให้ลองทาน กลูต้า H2 ที่ไม่ต้องทานทุกวัน แค่อาทิตย์ละเม็ดผิวคุณก็ขาวใส เร็วขึ้นถึง 3 เท่า

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาทานอาหารเสริมเพื่อผิวขาวแล้วไม่เห็นผล ทานแล้วทานอีกก็ยังไม่ขาว ลองวิตามินผิวขาวใส Gluta H2 (สูตรนี้ทานแล้วหน้าเด็กลงด้วย) แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับวิตามินผิวขาว GlutaH2 ทำไมต้องเลือกทาน Gluta H2Glutathioneทั่วไปที่มีขายในท้องตลาดขณะนี้ดูดซึมจริงได้เพียง 5 - 10% เท่านั้น เช่น Glutathione500mgดูดซึมจริงได้เพียง 25 - 50 mgเท่านั้น ทำให้ต้องทานเป็นปริมาณมากและติดต่อกันนานกว่าจะเห็นผล แต่วิตามินผิวขาวใส Gluta - H2 สามารถดูดซึมได้ทั้งหมด ทำให้ไม่จำเป็นต้องทานทุกวันโดยส่วนประกอบสำคัญในวิตามินผิวขาวใส H2 ประกอบด้วย Glutathione650mg,CoQ10 200mg, และ Collagen200mgซึ่งส่วนประกอบทุกตัวสามารถดูดซึมได้จริง 100% ทำให้เห็นผลไวแน่นอน

ประสบการณ์ที่ประทับใจกับวิตามินขั้นเทพ

Gluta - H2 (เม็ดยาวรี สีเลือดหมู ) กับ พลังการฟื้นฟูผิวให้ขาวนวล เปล่งปลั่ง คุณสมบัติของ Gluta H2 คือจะชะลอความเหี่ยวย่น ให้คุณมีผิวที่ขาวขึ้น ขาวสดใสในเร็ววัน ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อทานยา ผลคือ จะมีผิวที่ขาวมากกว่าเดิม ที่ดำก็จะขาว ที่ขาวอยู่ก็จะขาวมากขึ้น โดยไม่ต้องรอใครทักด้วยล่ะ ขาวขึ้นผิดหูผิดตา ผู้คนหลั่งไหลและฮือฮากับตัวยานี้มากๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างก็แสวงหาตัวยานี้กัน ที่สำคัญนั้นการแสวงหาตัวยาที่ดีและตัวยาที่มาจากต้นกำเนิดจริง ๆ นั้นหายาก กว่าจะค้นหาเจอ และไม่เจอของจริง เพราะมาถึงคุณก็เจอยาเพี้ยนแล้วค่ะ ยาไม่ได้มาตรฐาน ทานเป็นกอบเป็นกำก็ไม่ขาว เพราะเป็นตัวยาปลอม ก็อปได้ไม่เหมือน อย่ากินของก็อปค่ะ กินของจริงดีที่สุดค่ะ นี่แหละค่ะ ของแท้แน่นอน ไม่ถูกและไม่แพง แต่คุณภาพและคุณสมบัติ เลอเลิศ * * แต่บางท่านที่กินกลูต้าไธโอน แล้วไม่ได้ผล กินแล้วไม่เห็นมีไรดีขึ้น และก็ไม่ได้ขาวขึ้นอย่างที่โฆษณา อาจจะกินของปลอม ตะบี้ตะบันกินยังไงก็ไม่ขาว เพราะได้ของปลอมไป เสียทั้งเงิน เสียทั้งความศรัทธาในตัว Glutaอีก * *

วิธีรับประทาน

1.ทานแค่เพียงสัปดาห์ละ 1 เม็ด หรือ ถ้าอยากขาวแบบสุดๆ ทาน 2 เม็ด / สัปดาห์

2.ขาวเลย ผิวเงาละเอียด ความขาวที่คุณทำได้

ชุดทดลอง 1 เดือน = 1,500 บาท(เม็ดละ 150 บาท)

 

 

ดูสินค้ายาฉีดผิวขาว คุณภาพดี ปลอดภัยราคาถูกเพิ่มเติมได้ที่

 

http://www.centralworldproducts.com/

 

คุณโอม โทร.08-6355-4595

 

ผู้โพสต์: จุฑาภรณ์อ้อมทองรหัสโพสต์JPO2140110