[ใหม่] รับบริหารงานอาคารชุด หมู่บ้านขนาดเล็ก โดยรวม รปภ.2 นาย(24 ชม.)+แม่บ้าน 1 ตน.พร้อมน้ำยาทำความสะอาดครบชุด ที่สำคัญระบบการบ

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 405

20,000 ฿

  • รับบริหารงานอาคารชุด หมู่บ้านขนาดเล็ก โดยรวม รปภ.2 นาย(24 ชม.)+แม่บ้าน 1 ตน.พร้อมน้ำยาทำความสะอาดครบชุด ที่สำคัญระบบการบ รูปที่ 1
  • รับบริหารงานอาคารชุด หมู่บ้านขนาดเล็ก โดยรวม รปภ.2 นาย(24 ชม.)+แม่บ้าน 1 ตน.พร้อมน้ำยาทำความสะอาดครบชุด ที่สำคัญระบบการบ รูปที่ 2
  • รับบริหารงานอาคารชุด หมู่บ้านขนาดเล็ก โดยรวม รปภ.2 นาย(24 ชม.)+แม่บ้าน 1 ตน.พร้อมน้ำยาทำความสะอาดครบชุด ที่สำคัญระบบการบ รูปที่ 3
รายละเอียด

เอ็น.พี.เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ เป็นบริษัท ที่รับบริหารการจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ เช่น • อาคารชุด • หมู่บ้านจัดสรร • อพาร์ทเม้นท์ • หอพักหรือบ้านพักตากอากาศ • สโมสร,สระว่ายน้ำ,สนามเทนนิส,ฟิตเนส,เซาร์น่า แนวทางการบริหารพอสังเขป ดังนี้ 1. การกำหนดบทบาทและหน้าที่แต่ละฝ่าย เพื่อความเข้าใจในโครงสร้างหน้าที่ (ORGANIZATION CHART) ของคณะกรรมการนิติบุคคล เจ้าของร่วม ผู้เช่า/ หรือตัวแทนเจ้าของ และผู้ที่มาติดต่อนิติบุคคลฯ 2. การรวบรวมข้อมูลงาน เก็บตกงานค้างที่ไม่สมบูรณ์ของงานสถาปัตยกรรม งานระบบไฟฟ้า,ประปา,สัญญาณเตือนภัย,ระบบโทรศัพท์ ,ระบบสัญญาณMA.TV,CCTV(ถ้ามี) ระบบดับเพลิงทางหนีไฟ โดยทีมงานวิศวกรผู้ชำนาญการ 3. การพัฒนาอาคารสถานที่,สภาพแวดล้อมของโครงการ โดยให้ความสำคัญงานความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นอันดับแรก เช่น การจัดทำคู่มือทดสอบระบบป้องกันอัคคีภัย การหนีไฟ การประสานงานกับหน่วยราชการที่ผจญเพลิง ตลอดจนการให้ข้อมูลข่าวสาร เพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดี 4. การบริหารจัดการด้านการเงินและบัญชี ด้วยระบบคอมพิวเตอร์โดยโปรแกรมระบบตรวจสอบทางการเงิน ที่มาตรฐานโปร่งใส และตรวจสอบได้ตลอดเวลา 5. การบริหารงานบุคคล จัดให้มีอัตรากำลัง โดยให้ความสำคัญต่อท่านเจ้าของร่วมซึ่งเป็นลูกค้าสำคัญ ของเจ้าของโครงการเพื่อทางด้านการตลาดที่จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้ารายอื่นๆ ที่กำลังตัดสินใจซื้อห้องชุด หรือโครงการที่มีการบริหารจัดการที่ดี ดังนี้ 5.1 ผู้จัดการอาคารชุด /ผู้จัดการหมู่บ้าน ที่มีความสามารถ มีประสบการณ์ 5.2 เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป/การเงิน/บัญชี 5.3 อัตราพนักงานช่างประจำอาคารชุด/ประจำหมู่บ้าน/โครงการ ทำงาน 6 วัน / สัปดาห์ 6. การจัดประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสัมพันธ์ โดยสร้างการมีส่วนร่วม , การให้ข้อมูลข่าวสารด้านบัญชี/การเงิน และให้ข้อมูลการบำรุงรักษาสาธารณูปโภคต่างๆ กฎระเบียบ,ข้อบังคับ พระราชบัญญัติอาคารชุดฯ/พระราชบัญญัติหมู่บ้านจัดสรร เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ดีต่อกัน การจัดกิจกรรมสัมพันธ์ เช่น วัน คริตมาร์ส,วันขึ้นปีใหม่,BIG CLEANING และเทศกาลต่างๆ 7. งานดูแลอพาร์ทเม้นท์,หอพัก,บ้านพักตากอากาศ ให้มีความพร้อมใช้งาน,อยู่ในกฎระเบียบที่ทางผู้ประกอบการวางไว้,พัฒนาสภาพแวดล้อมของโครงการทั้งระบบการทำงานต่างๆ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา