[มือสอง] ขายลดราคาวรรณกรรมเยาวชน เรื่องแปล ท่องเที่ยว พ็อคเก็ตบุ๊ค เจ้าของซื้อมาอ่านเอง ลองดูรายชื่อก่อนค่ะ

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 713
รายละเอียด

ขายหนังสือมือสอง เจ้าของซื้อมาอ่านเอง ราคาลด 40 – 65 % จากปกค่ะ ราคาขายทุกเล่มยังไม่รวมค่าส่งค่ะ

ท่องเที่ยว

- ถึงใจ…อินเดีย / ผู้เขียน ชลิสา เดอซูซ่า / สนพ.แพรวท่องโลก / สภาพดีมาก 99% / ปก 275 ขาย 179 บาท / เรื่องเล่าการเดินทางของนักโฆษณาสาวและกลุ่มเพื่อน สัมผัสความมหัศจรรย์ของอินเดีย ศิลปวัฒนธรรม หลักคำสอนของศาสนา ข้อคิดในการดำเนินชีวิต ตลอดจนผู้คนที่ได้พบเจอระหว่างทาง ทำให้การเดินทางครั้งนี้ เป็นการรู้จักอินเดียชนิด “เข้าถึง” หัวใจสำคัญของความเป็นอินเดีย สมดังสโลแกนการท่องเที่ยวของอินเดียที่ว่า Incredible India!

- ฝรั่งเศส…ถึงเนื้อถึงตัว / ผู้เขียน ชลิสา เดอซูซ่า / สนพ.แพรวท่องโลก / สภาพดีมาก 99% / ปก 285 ขาย 185 บาท / สารคดีท่องโลกเล่มล่าสุดของ ชลิสา ที่ใช้เวลาห้าสัปดาห์ในฝรั่งเศสฝึกฝนทักษะภาษา พร้อมกับเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ ในทุกวันหยุด โดยพักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนท์ในเมืองนีซกับครอบครัวชาวฝรั่งเศสผู้มีใจอารีและมีมิตรภาพเต็มเปี่ยม พบกับเพื่อนนักเรียนนานาชาติ การท่องเที่ยวนีซเมืองชายทะเลแสนสวย ทัวร์ตลาดสดย่านเมืองเก่า ปีนป้อมปราการดูหลังคาบ้านเรือนสีส้มแปร๊ดสวยแปลกตา แวะท่าเรือยอชท์ที่เบียดจอดละลานตาจนดูคล้ายเมืองปลากระป๋องในแซ็งโตรเป ย้อนรำลึกชีวิตดั่งเทพนิยายของเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ ในโมนาโก ฯลฯ

- Viva ลาสเวกัส คู่มือท่องเที่ยว LAS VEGAS ด้วยตนเองฉบับสมบูรณ์ / ผู้แต่ง โจรสลัดแขนเดียว / สนพ.สุดสัปดาห์ท่องโลก / สภาพดีมาก 99% / ปก 210 ขาย 126 / Sin City เมืองบาป...ลาสเวกัส เมืองนิรมิตที่ก่อตั้งขึ้นมากลางทะเลทราย น่าประทับใจไม่เหมือนที่ไหนในโลก หนังสือรวบรวมข้อมูลอย่างละเอียด ที่อยู่ website หมายเลขโทรศัพท์ ราคา ของที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ไปจุดไหนถึงจะตรงใจ ไม่ให้ต้องเจ็บใจว่าน่าจะรู้มาก่อน เขียนจากประสบการณ์ของคนที่ตกหลุมรักเมืองนี้และถ่ายทอดออกมาได้อย่างละเอียดยิบ บอกข้อมูลโรงแรมที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากเมืองใหญ่ทั่วโลก ที่ซึ่งจำลองตึกระฟ้าในแมนฮัตตัน หอไอเฟลจากปารีส คลองสายยาวของเมืองเวนิส พีระมิดและรูปสลักเทพเจ้าที่ลักซอร์ รวมทั้งมอลล์ขนาดใหญ่ เอาต์เล็ตชื่อดัง และบุฟเฟต์ประดามีที่ขึ้นชื่อว่าหลากหลาย ถูก และอร่อยที่สุด การแสดงสารพัดรูปแบบที่จัดแสดงในเมือง

- เรื่องเ่ล่าจากเมืองหอย / ผู้เขียน สุดารำไพ สุนทรรังษี จาง / สนพ.แพรวสำนักพิมพ์ / สภาพดี 85% ปกหลังมีรอยพับที่มุมนิดหน่อย / ปก 145 ขาย 87 / เรื่องเล่าเมาท์สนุกจากประสบการณ์ชีวิตจริงของผู้เขียน ซึ่งเป็นสาวไฮโซคนดัง ทั้งสวยทั้งโดดเด่นและอยู่ในวงสังคม แต่ต้องติดตามสามีซึ่งเป็นเชฟดังระดับรางวัลมิชลิน สตาร์ ไปใช้ชีวิตที่แตกต่างที่ เซเชลส์ ประเทศหมู่เกาะในทวีปแอฟริกา อยู่ห่างจากทางตอนเหนือของเกาะมาดากัสการ์ที่เรารู้จักกันดีจากหนังแอนิเมชั่น ผ่านภาษาแสบๆ คันๆ มีอารมณ์ขัน และแฝงแง่คิดบางอย่างที่น่าสนใจ กล่าวได้ว่า นี่คือเรื่องเล่าที่สนุกสนาน และเต็มไปด้วยสีสันของเมืองหรือประเทศที่น่าค้นหาท่ามกลางผู้คนที่มีวิถีชีวิตแตกต่างไปจากความคุ้นเคยของคนไทยส่วนใหญ่ เป็นดินแดนห่างไกลจากความเจริญและทันสมัย แต่มีความงดงามทางธรรมชาติ มีรีสอร์ตและโรงแรมอันสวยหรู ฯลฯ ที่บังเอิญผู้เขียนต้องติดตามสามีไปใช้ชีวิตและทำงานที่นั่น หลายอย่างขัดแย้ง ไม่เป็นดังใจหมาย อันเป็นต้นเหตุแห่ง เรื่องหอย (หลอด) ทั้งมวล
ตามที่ผู้เขียนเปรียบเปรยไว้ว่า เรื่องหอย (หลอด) หมายถึง เรื่องงี่เง่า ชวนหงุดหงิด น่ารำคาญใจ จนกระทั่งก่อให้เกิดความรู้สึกสิ้นหวัง ทดท้อ และระทมทุกข์ ทว่าต้นเหตุเหล่านั้นก็มอบประสบการณ์ชีวิตอันมีค่า ทำให้ผู้เขียนรู้จักปรับตัว มองโลก และเข้าใจความเป็นไปของชีวิตในอีกมุมหนึ่ง

- สิบห้าเมืองเรื่องเที่ยว / บรรณาธิการ พลอย จริยะเวช / สนพ.มีเดีย สปาร์ค / สภาพ 70% / ปก 170 ขาย 94 บาท / บันทึกการเดินทางทั่วโลกของผู้หญิงสิบห้าคน ที่ล้วนมีมุมมองในการเดินทางที่ละเมียดละไมไปกันคนละแนว แถมท้ายด้วยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการเที่ยว คำแนะนำต่างๆ รายชื่อนักเดินทาง ได้แก่ จิรนันท์ พิตรปรีชา จิ่วไช่โกว, ยศวดี บุณยเกียรติ กรุแยร์, วราภรณ์ พลอยบริสุทธิ์ ตุรกี, เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย เทเรซิน, จิตราภรณ์ วนัสพงศ์ แคนาดา, อารีย์ พีรพรวิพุธ ไต้หวัน, พลอย จริยะเวช ทัสกานี, กรกฎ พัลลภรักษา กรีก, แพร กวิตานนท์ นิวยอร์ก, สิริยากร พุกกะเวส ทากายาม่า, รุ่งมณี เมฆโสภณ ฟิลาเดลเฟีย, อรุณี ชูบุญราษฎร์ บรัสเซลส์, นิศารัตน์ สีตะสุวรรณ เบอร์ลิน, สาวิตรี บริพัตร ณ อยุธยา เนปาล

- หลงรัก…อิหร่าน / ผู้แต่ง กาญจนา หงษ์ทอง / สนพ.สุดสัปดาห์ท่องโลก / สภาพดีมาก 99% มีปั๊มฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของบริษัท 1 ที่ แผ่นที่สองด้านใน / ปก 195 ขาย 117 / เรื่องราวดินแดนของชาวเปอร์เซีย เมื่อนักท่องโลกอย่างคุณกาญจนา หงษ์ทอง ได้มีโอกาสเข้าไปซอกแซกในดินแดนแห่งนี้นับ 10 วัน แล้วกลับมาเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองด้วยความรู้สึก หลงรัก…อิหร่าน มากมายขนาดนี้แล้ว เชื่อว่านักอ่าน นักท่องโลกทั้งหลายเป็นต้องสนใจและอยากรู้จักประเทศอิหร่านมากขึ้นเช่นกันแน่นอน

- เสน่ห์โรมาเนีย / ผู้เขียน สุมาลี ใช้เทียนทอง / สนพ.วงกลม / สภาพดีมาก 99% / ปก 150 ขาย 98 บาท / เรื่องราวการเดินทางตามรอยของท่านเคาท์ แดร็กคูลา ท่ามกลางความลึกลับของปราสาทกลางป่าลึกในเทือกเขาคาร์พาเทียน ของสาวนักประชาสัมพันธ์และเพื่อน “สาว” ร่างกำยำ ความตื่นเต้นผสมกับอารมณ์โรแมนติกเกิดขึ้นตลอดการเดินทาง 10 วันในประเทศของชาวโรแมนซ์แห่งนี้ ซึ่งมีความงดงามทั้งสถานที่และผู้คนที่ชวนหลงใหลราวกับย้อนผ่านกาลเวลาไปสู่อีกสมัยหนึ่ง

- บันทึกสนุกๆจากภูฏาน : A Sketch Book / ผู้เขียน สฤณี อาชวานันทกุล / สนพ.ระหว่างบรรทัด / สภาพดีมาก 98% / ปก 135 ขาย 88 / บันทึกแสนสนุกที่จะนำคุณไปสู่เมืองในฝันของใครๆ หลายคน ด้วยมุมมองที่เป็นกันเองและภาพประกอบที่สดใส ใครจะไปรู้ นักการเงินสาวขาลุยก็มีมุมมองน่ารักๆ แอบซ่อนไว้เหมือนกัน

- เปิดเป้เนปาล / ผู้เขียน วัชรินทร์ คงเจริญ / สนพ.กายมารุต / สภาพดี 95% / ปก 130 ขาย 75 / เรื่องเล่าเคล้าเรื่องลุยของผู้หญิงแบกเป้ ที่ตั้งใจไปเดินเขาที่เนปาล ด้วยเป้าหมายคือยอดเขาปุน ที่อยู่สูงถึง 3,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล และอยู่ห่างจากยอดเขาเอเวอเรสต์แค่ปลายเอื้อม นอกจากความสนุกแบบสมบุกสมบันในการเดินเขาแล้ว ศิลปะอันวิจิตรในเมืองหลวงที่ผสมผสานกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบเรียบง่ายของคนภูเขา ก็ถือเป็นเสน่ห์ของดินแดนติดหลังคาโลกที่พลาดไม่ได้เช่นกัน

- 100% France / ผู้เขียน สุภาพิมพ์ ธนะพรพันธุ์ / สนพ.open books / สภาพดีมาก 95% / ปก 180 ขาย 117 บาท / รวบรวมบทความคัดสรรเกี่ยวกับฝรั่งเศสหลากหลายแง่มุม อาทิ อาหารการกิน ศิลปะ พิพิธภัณฑ์ การท่องเที่ยว การช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ จากกูรูผู้รู้จริง ด้วยไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตล้วนคลุกคลีอยู่กับฝรั่งเศสเสมอมา ทำให้ 100% France เล่มนี้มีคุณค่าต่อผู้สนใจใคร่รู้ในฝรั่งเศส อีกทั้งยังน่าหยิบจับสำหรับผู้ที่ต้องการอ่านเพื่อความเพลิดเพลิน พร้อมภาพประกอบคลาสสิคของแต่ละตอน

- คนแบกเป้ / ผู้แต่ง ต้นกล้า นัยนา / สนพ.ดอกหญ้า / สภาพดีมาก 99% / ปก 145 ขาย 55 / ออกไปดูจังหวะโลก แล้วเก็บใส่เป้มาฝาก ประสบการณ์บินเดี่ยวเที่ยวเกาะออสเตรเลีย การอยู่ การพัก การเที่ยวแบบ backpacker

- made in hong kongpat เมดอินห้องกงพัฒน์ / ผู้แต่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ / สนพ.กายมารุต / สภาพดีมาก 98% / ปก 190 ขาย 115 / ย่ำไปใน 5 เมืองเก๋ ปารีส บาร์เซโลนา มาดริด นิวยอร์ค วอชิงตันดีซี กับศิลปินป๊อปอาร์ต กระดาษมันภาพสีทั้งเล่ม ภาพประกอบสวยอาร์ตมาก

- ดื่มดินกินแดด / ผู้แต่ง จักกาย ศิริบุตร / สนพ.ระหว่างบรรทัด / สภาพดีมาก 98% / ปก 150 ขาย 95 / เรื่องเล่าการเดินทางริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อิตาลีและกรีซ ของนักท่องกินผู้ดื่มด่ำกับไวน์ มาร์ตินี่ และพาสต้าหลากชนิด ภาพวาดประกอบฝีมือจักกาย ศิริบุตร

นวนิยาย เรื่องแปล วรรณกรรมเยาวชน

- สมุดปกดำกับใบไม้สีแดง / ผู้แต่ง วินทร์ เลียววาริณ / สนพ.113 / สภาพดี 90% / ปก 125 ขาย 75 / หนังสือรวมเรื่องสั้นแนวจบแบบหักมุมของนักเขียนรางวัลซีไรท์ จำนวน 13 เรื่องที่ก่อให้เกิดความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง เสนอมุมมองชีวิตของใบไม้ย่อยๆ และปฏิกิริยาของพวกเขาเมื่อเผชิญสถานการณ์ต่างๆ ตำรวจ โจร มือปืน ทหาร คนค้ายาเสพย์ติด หญิงโสเภณี แมงดา พ่อค้า อาชญากร เจ้าพ่อ ไปจนถึงไต้ก๋งเรือ ในรูปแบบของเรื่องสั้นแนวตื่นเต้น หักมุม สะเทือนใจ

- ขอปลดปล่อยหัวใจให้โผบิน (Spell Bound) / ผู้แต่ง เจน กรีน ผู้แปล มณฑารัตน์ ทรงเผ่า / สนพ. มติชน / สภาพ 90% / ปก 200 ขาย 130 / อลิซ หญิงสาวที่วาดฝันถึงชีวิตแสนสุขหลังการแต่งงาน เพราะเธอมีสามีที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์ มีบ้านหรู มีหน้ามีตาในสังคม และความสะดวกสบายอีกหลายอย่างที่เขาปรนเปรอให้ แต่สิ่งที่เธอไม่เคยได้จากเขาคือความซื่อสัตย์และความจริงใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตร่วมกัน ขอปลอดปล่อยหัวใจให้โผบิน…สะท้อนชีวิตคู่ของหนุ่มสาวยุคใหม่ เชื่อว่าหลังจากอ่านนวนิยายเล่มนี้จบลง คุณจะค้นพบคำตอบว่า “การแต่งงาน” เหมือนกับการเสี่ยงทาย หากสมหวัง…นั่นเป็นความโชคดีของคุณ แต่ถ้าหากผิดหวัง คุณต้องเลือก ระหว่างก้มหน้ารับความเจ็บปวด หรือ…เลือกที่จะ ขอปลอดปล่อยหัวใจให้โผบิน

- คือฉันอีกคน / ผู้แต่ง ยามาโมโตะ ฟุมิโอะ ผู้แปล ยุพกา ฟุคฟชิมะ / สนพ.บลิส JBook / สภาพดีมาก 95% / ปก 160 ขาย 96 / หลังกลัดกลุ้มมานาน โซโกะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับซาซากิ นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวยเงินทองทว่าขาดแคลนเวลา เธอจึงต้องโหยหาความรักซึ่งไม่เคยได้จากเขา และนึกเสียดายที่ไม่เลือกแต่งงานกับคาวามิ หนุ่มสมถะผู้เคยรักเธอสุดหัวใจ วันหนึ่งโซโกะได้พบหญิงหน้าตาเหมือนเธอราวกับฝาแฝด หล่อนเป็นคู่ชีวิตของคาวามิ ซึ่งกำลังเหนื่อยอ่อนกับความรัก และปรารถนาอิสระบ้าง ทั้งคู่จึงตัดสินใจสับเปลี่ยนชีวิตกัน เมื่อมีโอกาสได้ลิ้มรสความหวานขมแห่งรักทั้งสองแบบ หนทางไหนกันแน่ที่เธอควรเลือกเดิน คือฉันอีกคน เป็นนิยายรักแง่มุมเฉียบคม มียอดขายโดดเด่น ต้นแบบละครเรตติงเยี่ยมจนต้องกลับมาฉายซ้ำ ผลงานของเจ้าแม่นิยายรักแห่งญี่ปุ่น เจ้าของรางวัลโยชิกาวา เอจิ และรางวัลนาโอกิ

- ลาก่อนท์ซึกุมิ / ผู้แต่ง โยชิโมโต บานานา ผู้แปล เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย / สนพ.JBook ในเครืออิมเมจ/ สภาพดีมาก 85% / ปก 160 ขาย 96 / มารีอา เป็นเด็กสาววัยรุ่นลูกนอกสมรส เธออยู่กับแม่ลำพังในต่างจังหวัด และเติบโตมากับญาติสาวผู้อ่อนแอ ชื่อ ท์ซึกุมิ ท์ซึกุมิป่วยกระเสาะกระแสะและขี้โรค ใคร ๆ จึงต่างตามใจจนเธอกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ก้าวร้าว และหยาบคายสุด ๆ มารีอาเองก็คิดเช่นนั้น กระทั่งเธอได้มีโอกาสอยู่ร่วมเป็นครอบครัวกับพ่อที่โตเกียว แล้วกลับมาใช้ชีวิตในฤดูร้อนกับท์ซึกุมิอีกครั้ง...คราวนี้มารีอาได้เห็นท์ซึกุมิยามมีความรัก ท์ซึกุมิผู้ไม่แข็งกร้าว แต่แข็งแกร่งผิดร่างกาย จนแม้แต่มารีอายังแอบอิจฉาอยู่ลึก ๆ เรื่องราวแห่งมิตรภาพของสองสาววัยรุ่นที่แปลกประหลาดทว่างดงาม

- ระบำแม่ไก่ หัวใจกุ๊กกุ๊ก / ผู้แต่ง Raffaella Barker ผู้แปล มณฑารัตน์ ทรงเผ่า / สนพ.มติชน/ สภาพดีมาก 90% / ปก 160 ขาย 104 / เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อเวเนเทีย คุณแม่ลูกสอง และกำลังอุ้มท้องลูกคนที่สาม เริ่มระแคะระคายว่าสามีที่แสนจะเป็นผู้นำคิดนอกใจ และเดือนกุมภาพันธ์ปีถัดมา เวเนเทียก็ถูกทิ้งและต้องเลี้ยงลูก ๆ ตามลำพัง อย่าเพิ่งตกใจ นวนิยายเรื่องนี้ไม่ได้เศร้าเคล้าน้ำตา แม้ว่าการเป็นแม่ม่ายลูกสามจะไม่ง่ายนัก แต่คุณแม่สุดซ่าส์ จอมเปิ่น ยังสามารถสนุกกับชีวิต ดูแลลูก จัดปาร์ตี้กับเพื่อนบ้าน และแอบปิ๊งหนุ่มสุดหล่อ แม้บางครั้งเวเนเทียจะชอบประชดประชัน วิตกจริต ขี้โมโห แต่เธอก็เป็นคุณแม่ที่น่ารัก เป็นหญิงแกร่ง เป็นสาวน้อยขี้อาย และมองโลกในแง่ดี ที่ทำให้เราต้องคอยเอาใจช่วยตลอดเวลาว่าชีวิตแต่ละวันของเธอจะเป็นอย่างไร เรื่องราวความรักครั้งที่สอง จะลงเอย (ด้วยดี) หรือไม่ ทางเดียวที่จะรู้...ต้องแอบอ่านบันทึกของเธอ
“จะเป็นยังไง ถ้าบริดเจ็ต โจนส์ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกนิด…ผลลัพธ์อาจจะออกมาเหมือนนิยายอ่านเพลินเล่มนี้ – ยูเอส วีกลี่”
“สร้างตัวละครที่เล่าเรื่องนี้ด้วยอารมณ์ขันอันเฉียบคม และยังทำให้ภาพลักษณ์ของชีวิตชนบทดูดีขึ้นได้ จนเราแทบจะยอมแลกทุกอย่าง เพื่อให้ได้ไปอยู่ในที่ของเวเนเทีย – เดอะ ดัลลัส มอร์นิ่ง นิวส์”

- หลับ / ผู้แต่ง โยชิโมโต บานานา ผู้แปล เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย / สนพ.JBOOK / สภาพ 80% ปกหน้ามีรอยสติกเกอร์ราคานิดหน่อย / ปก 140 ขาย 70 / หลับ รวมนิยายขนาดสั้นไว้สามเรื่อง สำหรับผู้พิศมัยในราตรีกาล และดื่มด่ำกับการนอน เรื่องราวของสามสาวผู้เสพติดการหลับใหลด้วยเหตุผลไม่ธรรมดา สาวคนแรกหลับเพื่อหลีกหนีความเปล่าเปลี่ยว คนที่สองเดินละเมอเพื่อไว้อาลัยแด่คนรักที่จากไป และคนสุดท้ายถูกหญิงที่รักชายคนเดียวกันหลอกหลอนในความฝันทุกค่ำคืน...
อีกหนึ่งผลงานของนักเขียนสาว ภาษาสวย ด้วยสำนวนเรียบง่าย แต่แฝงนัยลึกซึ้งกินใจ ทำให้โยชิโมโต บานานา กลายเป็นสัญลักษณ์ของวรรณกรรมร่วมสมัยของญี่ปุ่น และได้รับการยกย่องในระดับสากล

- คิทเช่น / ผู้แต่ง โยชิโมโต บานานา ผู้แปล เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย / สนพ.อิมเมจ / สภาพ 90% / ปก 120 ขาย 66 / สองนิยายขนาดสั้นบอกเล่าเรื่องราวแห่งความรักและการดิ้นรนเพื่อชีวิตของหญิงสาวผู้เปล่าเปลี่ยว ซึ่งต้องเผชิญโลกตามลำพังอย่างคนไร้ญาติ แต่เธอกลับเข้มแข็งด้วยความรักที่ได้รับจากคนแปลกหน้า คิทเช่น ได้รับการกล่าวขวัญจากทั่วโลกว่ามีลีลาการประพันธ์แปลกประหลาดสงบนิ่ง และลึกซึ้งสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น แต่เรื่องราวทันสมัยจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของการก้าวสู่วรรณกรรมยุคใหม่ของญี่ปุ่น ถูกนำไปแปลมากกว่า 10 ภาษา และสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วถึง 2 ครั้ง

- ประวัติย่อของแทรกเตอร์ฉบับยูเครน / ผู้แต่ง Marina Lewycka ผู้แปล พรพิสุทธิ์ โอสถานนท์ / สนพ.มติชน / สภาพ 90% / ปก 240 ขาย 144 / สองปีหลังจากแม่ตาย พ่อตกหลุมรักแม่ม่ายสาวทรงเสน่ห์ผมบลอนด์ชาวยูเครน เขาอายุแปดสิบสี่ เธออายุสามสิบหก เธอพรวดพราดเข้ามาในชีวิตของเราราวกับลูกระเบิดขนปุยสีชมพู กวนน้ำครำ และนำเอาโคลนตมแห่งความทรงจำเน่าเฟะขึ้นสู่ผิวน้ำ ปลุกวิญญาณบรรพบุรุษให้สะดุ้งตื่นลืมตา
“รางวัลชนะเลิศนวนิยายสุดฮาจาก The Bollinger Everyman”
“นวนิยายยอดเยี่ยม เร้าใจในทุกถ้อยคำ เพชรในตมของแท้ อ่านง่าย สนุกจนคุณต้องอ่านรวดเดียวจบ – Daily Express”

- เหลือเชื่อกว่า / ผู้แต่ง โรอัลด์ ดาห์ล ผู้แปล สาลินี คำฉันท์ / สนพ.ผีเสื้อ / สภาพ 95% / ปก 147 ขาย 96 / รวมเรื่องสั้นแปลจาก ‘More Tales of the Unexpected’ ผลงานของโรอัลด์ ดาห์ล นักเขียนชื่อดังที่ได้รับการกล่าวถึงผลงานว่า เรื่องของเขาคือการสร้างเงื่อนงำให้ผู้อ่านค้นหา แต่ยากที่จะมีผู้ใดคาดเดาได้ล่วงหน้าว่าตอนจบของแต่ละเรื่องจะเป็นอย่างไร เพราะเขาวางแผนไว้ล่วงหน้าเสมอว่าผู้อ่านจะคิดอย่างไร เดาไปทางไหน หรือคาดการณ์เอาไว้กี่ซับกี่ซ้อน
ชื่อตอนในเล่ม – ตำนานแห่งหายนะ / จอร์จี้ พอร์กี้ / พิษร้าย / เครื่อง ‘เสียง’ / ผู้ชายกางร่ม / คุณโบติโบล / บริษัทรับจ้างล้างแค้น / บัตเล่อร์

- หางของเบอร์นา / ผู้แต่ง กุนจิ นานาเอะ ผู้แปล ปาริชาต ฉิมคล้าย / สนพ. JBook Warm Heart / ปก 165 ขาย 100 / เหตุการณ์ในชีวิตจริงของ กุนจิ นานาเอะ หญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่สูญเสียการมองเห็นไป เมื่ออายุได้ 27 ปี การที่กุนจิต้องสูญเสียการมองเห็นไปจากปกติที่เคยมองเห็นได้ทุกอย่าง ทำให้การใช้ชีวิตของเธอเป็นไปอย่างยากลำบาก ถึงกระนั้นเธอกับสามีก็มีความฝันว่า อยากมีลูกสักคนเหมือนแม่ปกติทั่วๆ ไป กุนจิจึงเลือกที่จะใช้สุนัขจูงคนตาบอด เพื่อเป็นดวงตาที่สองให้เธอ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เบอร์นาได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับกุนจิ และช่วยกุนจิเลี้ยงลูกมาถึง 13 ปีเต็ม ตลอดเวลาที่กุนจิได้ใกล้ชิดกับเบอร์นา ทำให้กุนจิเกิดความรักและเอ็นดูเบอร์นาเหมือนลูกสาวคนโตเลยทีเดียว จากเรื่องราวความผูกพันพึ่งพากัน ระหว่างสุนัขกับคนอันแสนอบอุ่นนี้เอง ทำให้ หางของเบอร์นา ถูกนำมาทำเป็นหนังสือภาพ การ์ตูน แอนิเมชั่น และได้รับเสียงตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ รวมทั้งในไทยด้วย

- ทำอย่างไรให้โง่ / ผู้แต่ง Martin Page ผู้แปล อธิชา มัญชุนากร / สนพ.วงกลม / สภาพดีมาก 99% / ปก 120 ขาย 60 / นวนิยายที่ได้รับการโหวตจากนักศึกษาในยุโรปให้ได้รับรางวัล แปลเป็นภาษาต่างประเทศแล้ว 24 ภาษา ตลก...คาดไม่ถึง เป็นการผสมผสานระหว่างการมองโลกในแง่ดีและความว่างเปล่าได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ หนทางการแสวงหาความสุขที่ประหลาดและวิตถาร...

- อเล็กซานเดอร์บอทท์ส นักการค้าผู้สามารถมาแต่กำเนิด / ผู้แปล เทศภักดิ์ นิยมเหตุ / สนพ.มติชน / มุมซ้ายล่างมีรอยยับเล็กน้อย นอกนั้นสภาพดี 90% / ปก 190 ขาย 124 / เทคโอเวอร์ความเครียดด้วยอารมณ์ขัน กับการขายสุดมันส์ซึ่งคุณคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นการแกล้งขายให้ผิดคน สวมบทเป็นหัวขโมย ยอมติดคุก หรือแม้แต่ยอมเอาชีวิตเข้าแลก ซึ่งจะทำให้คุณอ่านไปหัวเราะไปและติดตามอ่านไปจนจบโดยไม่รู้ตัว

- แมวดายันกับดินแดนมหัศจรรย์วาจิฟิลด์ (Dayan in Wachifield) / ผู้แต่ง Akiko Ikeda / สนพ.บงกชพับลิชชิ่ง / สภาพดีมาก 99% / ปก 149 ขาย 97 / วรรณกรรมเยาวชนที่แพร่หลายอย่างมากในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นแห่งหนไหนภายในประเทศ ก็จะได้พบกับแมวตัวนี้และผองเพื่อนอยู่ร่ำไป ทั้งบนหนังสือและของใช้ต่างๆ โดยหนังสือเล่มนี้เป็นจุดเริ่มต้นของวรรณกรรมแฟนตาซีชุดนี้ เริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ดายันถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับสายฟ้าแลบก็ดูจะไม่ธรรมดาเสียแล้ว เหมือนถูกกำหนดมาว่าจะต้องชื่อ “ดายัน” และมีหน้าที่สำคัญที่จะต้องทำนับจากนี้ ดายันได้ยินเสียงเพลงประหลาดชักชวนให้เข้าไปยังดินแดนมหัศจรรย์วาจิฟิลด์ แต่ว่าการมาของดายัน ได้นำบางอย่างจากโลกที่เคยอยู่ติดมาด้วย ทำให้ทุกอย่างในวาจิฟิลด์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่เลวร้าย ดายันจึงต้องเป็นผู้กล้าเพื่อจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะตัวเอง เพื่อให้วาจิฟิลด์แห่งนี้สงบสุข

- เมืองนี้มีความลับ The Stepford Wives / ผู้แต่ง ไอรา เลวิน / สนพ.บลิส พับลิชชิ่ง / สภาพดีมาก 99% / ปก 130 ขาย 65 / ผลงานของนักเขียนผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็น “ช่างนาฬิกาสวิสในโลกแห่งนิยาย” นิยายสยองขวัญเชิงจิตวิทยา เมื่อถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกก็กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรม คุณจะทำอย่างไรถ้าผู้หญิงรอบตัวล้วนสวยสะพรั่งไม่ยอมแก่ แถมเป็น “ภรรยาที่แสนดี” ดีเสียจนเราอาย ถ้าอยู่ๆเพื่อนรักเปลี่ยนไปกลายเป็นคนอื่น และคุณยังระแวงว่าไม่ช้าจะถึงคราวที่ตัวคุณเองต้องเปลี่ยน...นิยายเรื่องนี้ไม่ได้น่ากลัวด้วยฉากสยดสยอง แต่ปูพื้นสร้างบรรยากาศแห่งความหวาดระแวงได้เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง

- ลูซี่ ซัลลิแวน รักแท้แค่หัวใจเอื้อมถึง / ผู้แต่ง แมเรียน คีย์ส ผู้แปล จิตราพร โนโตดะ / สนพ.มติชน / สภาพ 90% ปกหลังมีรอยพับที่มุมนิดนึง / ปก 400 ขาย 160 / ผลงานเด่นอีกเล่มหนึ่งของแมเรียน คีย์ส นักเขียนนวนิยายชาวอังกฤษ ที่มีลีลาการเขียนนวนิยายที่ละเอียดและละเมียดละไมคนหนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องราวในกลเกมระหว่างสาวโสด หมอดู คำทำนาย บุพเพสันนิวาส เนื้อคู่ ความรัก และชายในฝัน แค่คิดก็เดาไม่ออกแล้วว่าจะอลเวงขนาดไหน ติดตามได้ในเล่มนี้

- รักต้องฆ่า / ผู้แต่ง ฮิงาชิโนะ เคโงะ ผู้แปล ธนัญ พลแสน / สนพ.บลิส JBook / สภาพดีมาก 95% ด้านในแผ่นแรกมีรอยกาแฟขนาด 2 ซม./ ปก 200 ขาย 120 / เมื่อชายคนหนึ่งถูกวางยาตายคาบ้านพัก เป้าสงสัยพุ่งตรงไปยังภรรยาสาว ศิลปินเย็บผ้าต่อผู้อ่อนโยน สมเป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว แรงจูงใจของเธอมากพอ หากแต่อยู่ไกลถึงต่างจังหวัดในขณะเกิดเหตุ ขณะลูกศิษย์สาวซึ่งเป็นคนพบศพ เก็บงำความจริงบางอย่างไว้ งานนี้ตำรวจถึงกับหมดท่า จนปัญญาสืบหาวิธีวางยาของคนร้าย หนำซ้ำ 'คุซานางิ' ตำรวจหนุ่มผู้รับผิดชอบคดียังมีใจให้ผู้ต้องสงสัย บีบให้ 'คาโอรุ' ตำรวจสาวคู่หูตัดสินใจใช้ไพ่ใบสำคัญ พึ่งมันสมองชั้นเลิศของนักฟิสิกส์หนุ่มอัจฉริยะผู้ไขคดีด้วยวิทยาศาสตร์ ทว่างานนี้ 'กาลิเลโอ' อาจถึงคราวสิ้นลาย เมื่อปมปริศนาอื้อฉาวก่อให้เกิดคดีฆาตกรรมสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมี

- 32AA เล็กใหญ่หัวใจไม่เกี่ยงรัก / ผู้แต่ง Michelle Cunnah ผู้แปล มะวัน รันดา / สนพ.แจ่มใส / สภาพ 90% / ปก 199 ขาย 119 / เมื่อของขวัญวันเกิดปีที่สามสิบของ เอ็มม่า เทย์เลอร์ คือการถูกขโมยตำแหน่งงานที่หวังไว้ โดนคนรักผู้ที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์ซึ่งควบตำแหน่งเจ้านายทิ้งไปหาหญิงอื่นที่รวยกว่า และอึ๋มกว่าอย่างไม่เหลือเยื่อใยแถมใครๆ ก็พากันตอกย้ำให้เธอไปเสริมหน้าอกหน้าใจอันแบนราบของตัวเองซะจริง เมื่อชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ใฝ่ฝัน เอ็มม่าจึงต้องเผชิญหน้าก้าวต่อไปให้ได้ แต่ท่ามกลางมรสุมอันวุ่นวาย นายแจ็ค บราวน์ ชายหนุ่มสุดหล่อคู่แค้นจากอดีตก็ผ่านมาเสนอที่พักพิงให้ระหว่างที่เธอต้องขวนขวายหาที่อยู่ใหม่ และความใกล้ชิดก็ทำให้ความรู้สึกดีๆ ต่อเขาที่เธอเคยแอบซ่อนไว้ กลับรื้อฟื้นจนเกิดอาการปิ๊งปั๊งในหัวใจขึ้นมาได้อีกครั้ง แต่พ่อหนุ่มคนนี้จะไว้ใจได้แน่หรือในเมื่อเขาเองก็มีแววว่าจะไม่ต่างจากแฟนเก่าของเธอเท่าไหร่ มาร่วมลุ้นไปกับเอ็มม่าว่าความรักครั้งใหม่จะดิ่งลงเหวเหมือนที่ผ่านมาหรือว่าเขาคนนี้จะเป็นเจ้าชายตัวจริงของเธอกันแน่

- ไดอารี่ของบริดเจ็ท โจนส์ (Bridget Jones’s Diary) / ผู้แต่ง เฮเลน ฟีลดิง ผู้แปล พลอย จริยะเวช / สนพ. อิมเมจ / สภาพ 60% / ปก 150 ขาย 60 / เรื่องราวของสาวสมัยวัยสามสิบเศษ ที่ชนะใจคนทั้งโลกด้วยอารมณ์ขัน ความปรารถนาและปัญหาซึ่งคล้ายคลึงกันกับหญิงสาวแบบที่เราพบเห็นได้ในชีวิตจริง อ่านสนุก เพลิดเพลินจนได้รับการยอมรับว่าเป็นวรรณกรรมร่วมสมัยที่อ่านสนุกที่สุดในโลกเล่มหนึ่ง ตลกและแสบสันต์ ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆถึง 22 ภาษาทั่วโลก

- ไดอารี่ เล่ม 2 ของบริดเจ็ท โจนส์ (Bridget Jones : The Edge of Reason) / ผู้แต่ง เฮเลน ฟีลดิง ผู้แปล ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์ / สนพ. อิมเมจ / สภาพ 85% / ปก 200 ขาย 120 / ภาคต่อหลังจากนางสาวบริดเจ็ท โจนส์ ได้สมหวังกับรักที่ชักนำให้ชีวิตไม่โสดสนิท แต่บริดเจ็ทกลับต้องพบกับความยุ่งเหยิงอีกครั้ง เมื่อมีสาวสวย รวย เก่ง ผอมเพรียว และร้าย... เปิดสงครามชิงแฟนกับเธอ แถมผองเพื่อนผู้แสบซ่า กับคุณแม่แสนเปรี้ยว ยังคงก่อความไม่สงบอยู่เป็นประจำ สร้างความหรรษาให้กับหัวใจผู้อ่านได้อีกครั้งหนึ่ง

- Milkrun คลิ๊กสักที เดทครั้งนี้ต้องเป็นเธอ / ผู้แต่ง Sarah Mlynowski / สนพ.โพเอม่า / สภาพ 70% ไม่ยับแต่กระดาษสีเก่านิดหน่อย / ปก 200 ขาย 70 / มิลค์รัน มิ้ว รัน (พหุนาม) มิลค์รันส์ นาม 1. การเดินทางอย่างช้าๆ ที่เกิดขึ้นเป็นประจำและซ้ำซาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไปส่งนมตามบ้าน 2. การออกเดทที่ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย <ทำไมฉันถึงยังต้วมเตี้ยมอยู่ยังงี้ ไม่ได้ขึ้นรถด่วนซะทีล่ะ!>

- อยากให้ใครสักคนรอฉันอยู่ (ที่ไหนสักแห่ง) / ผู้แต่ง แอนนา กาวาลดา / สนพ.แพรวสำนักพิมพ์ / สภาพดี 90% / ปก 110 ขาย 66 / รวมเรื่องสั้นขายดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ในฝรั่งเศส อ่านแล้วผ่อนคลายและมีความสุขแบบฝรั่งเศสแท้ๆ ทั้ง 12 เรื่องจะพาเราไปสัมผัสเสี้ยวหนึ่งของชีวิตตัวละคร ทั้งสาวออฟฟิศช่างฝัน เซลส์แมน สัตวแพทย์ แม่บ้าน นักร้อง ฯลฯ ซึ่งมีเหตุการณ์หลากหลายให้ต้องหัวเราะ โกรธ หรือมีน้ำตา แต่ทุกสิ่งคือส่วนหนึ่งของชีวิตที่ทุกคนต้องเผชิญ แต่คงไม่เกินจะรับไหว ขอเพียงรู้ว่ามีใครสักคนรออยู่…ที่ไหนสักแห่ง

- โป๊อย่างนี้สิโดนใจ / ผู้แต่ง ฟิลลิปา แอชลีย์ / สนพ.บลิส / สภาพดีมาก 99% / ปก 195 ขาย 117 / นิยายโรแมนติกคอเมดี เมื่อเอ็มมา นักประชาสัมพันธ์สาวสวยที่อกหักและตกงาน ต้องระเห็จมาอยู่บ้านนอกและต้องหาทางระดมทุนให้หน่วยกู้ภัยบนภูเขา ด้วยการจับหนุ่มๆ นักกู้ภัยมาถ่ายปฏิทินภาพนู้ด

- เดี่ยวทรหด Getting over it / ผู้แต่ง Anna Maxed ผู้แปล พรพิสุทธิ์ โอสถานนท์ / สนพ.มติชน / สภาพดีมาก 99% / ปก 250 ขาย 125 / เรื่องราวชวนลุ้นของเฮเลน เลขาฯกองบรรณาธิการสาว ผู้ประสบปัญหาชีวิตหลากหลายรูปแบบทั้งเรื่องงาน ครอบครัว และความรัก แต่ในที่สุดเธอก็จัดการปัญหาทุกอย่างให้ลงตัวได้ สู้บ้าง ท้อบ้าง สนุกสนานเฮฮาจนบางครั้งถึงกับน้ำตาซึม เรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันล้ำลึก ราวกับได้อ่าน บริดเจ็ท โจนส์ ไดอารี่ ภาคที่เข้มข้น ชอกช้ำ และบาดลึกเข้าถึงจิตใจกว่า ผู้เขียนสามารถส่งผ่านความรู้สึกได้อย่างมีพรสวรรค์

- งาบผู้ชายต้องไม้นี้ Man Eater / ผู้แต่ง จีจี้ เลอแวงกี้ เกรเซอร์ / สนพ.โพเอม่า / สภาพ 65% ไม่ยับแต่สันหนังสือมีจุดสีน้ำตาลนิดหน่อยและกระดาษเปลี่ยนสีเข้มขึ้น / ปก 240 ขาย 96 / เรื่องราวความสนุกสนานวุ่นวายของคลาริสซ่า สาววัยยี่สิบแปด (จริงๆสามสิบเอ็ด) ซึ่งจัดเตรียมแผนงานแต่งงานรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทุกอย่างจัดเตรียมไว้แล้ว เหลือก็แค่ตัวเจ้าบ่าวนั่นแหละ เอาใจช่วยและลุ้นไปกับความบ้าระห่ำของเธอ เรื่องราวที่เพลิดเพลินและมีชีวิตชีวามากๆ

- ลูกฟูก หมาน้อยหมาน้อยธรรดา / ผู้เขียน แพร จารุ / สนพ.มติชน / สภาพดีมาก 98% / ปก 67 ขาย 34 / เป็นเรื่องราวไม่ธรรมดาของ"เจ้าลูกฟูก" ที่มีเพดดีกรีสายพันธุ์พุดเดิลเพศเมียวัย 3 ขวบ ขนสีน้ำตาล นิสัยเจ้ายศเจ้าอย่าง เอาใจยาก เนื่องจากเป็นหมา "เดิล" เพราะเคยแจ้งเกิดกับเจ้าของเดิมที่เป็นครีเอทีฟโฆษณา จึงเป็นหมาพุดเดิลที่รักอิสระ ตาใส และหัวใส จนเป็นที่รักและอิจฉาของทั้งคนและหมาไปตามๆ กัน แพร จารุ เล่าเรื่องราวของลูกฟูกในสายตาเอ็นดูและขบขัน มองทะลุหัวใจดวงกระจิดริด ใส ซื่อ ซุกซน และสะท้อนหัวใจคนเปี่ยมเมตตาไม่แพ้กัน

- ถนนสายหัวใจ / ผู้เขียน ทมยันตี / สนพ. ณ บ้านวรรณกรรม / มุมขวาบนหน้าแรกมีเขียนชื่อเจ้าของ นอกนั้นสภาพดีมาก 99% / ปก 220 ขาย 143 บาท / ในความรู้สึกผูกพันในฐานะ “คู่ซี้” เงาบางๆของความรัก ค่อยๆเบียดเข้ายึดหัวใจของคนสองคน

- มรสุมแห่งชีวิต / ผู้เขียน พลตรีหลวงวิจิตรวาทการ / สนพ.สร้างสรรค์บุ๊ค / สภาพดีมาก 99% / ปก 100 ขาย 60 บาท / นวนิยายที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ เรื่องของลูกผู้หญิงหัวใจเหล็กเพชรคนหนึ่ง ผู้ยืนหยัดต่อสู้ชะตากรรมและความไม่ถูกต้องโดยไม่หวั่นไหวต่อกระแสสังคม

- จินตนาการช่างฝันของเอมิลี่ / ผู้แต่ง บีเวอร์ลี เคลียรี / สนพ.แพรวเยาวชน / สภาพดีมาก 99% / ปก 125 ขาย 85 / หากคุณชื่นชอบหนังสือชุด “ราโมนา” ที่ได้รับการยอมรับจากเด็กๆ ทั่วโลก ลองอ่านเรื่องราวน่ารักๆ ของสาวน้อยอีกคนจากผู้แต่งคนเดียวกัน เอมิลี่ บาร์ตเล็ตต์ เด็กหญิงผู้เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความใฝ่ฝันอยากมีห้องสมุดที่มีหนังสือมากมายให้เธอได้อ่าน

- สจ๊วร์ต ลิตเติ้ล เจ้าหนูเผชิญโลก / ผู้แต่ง อี.บี.ไวท์ / สนพ.แพรวเยาวชน / สภาพมีรอยลิควิคลบคำเขียนมอบที่ด้านในหน้าแรก นอกนั้นดี 98% / ปก 115 ขาย 73 / สจ๊วร์ตฯ ฉบับนี้ แตกต่างจากที่เป็นภาพยนตร์อยู่พอสมควร เพราะมีแง่มุมดีๆ ที่ในหนังถ่ายทอดไม่ได้อยู่อีกมาก

พ็อคเก็ตบุ๊คทั่วไป

- ฝนกล้วยให้เป็นเข็ม / ผู้แต่ง นิ้วกลม / สนพ.แพรวสำนักพิมพ์ / สภาพดีมาก 99% / ปก 195 ขาย 127 / การกลับมาอีกครั้งของภาคต่อ หนังสือ ปอกกล้วยในมหาสมุทร หนังสือตอบคำถามกวนสมอง กระตุ้นจินตนาการ ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้อ่าน ด้วยยอดพิมพ์กว่าหมื่นเล่ม กลับมาครั้งนี้ นิ้วกลมขนคำถามโลกแตกมากมายมาท้าทายคนอ่าน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องความฝัน ความรัก จินตนาการ วิทยาศาสตร์ ไปจนถึงเรื่องไม่เป็นเรื่อง อ่านแล้วสนุกสนาน ยิ้มหน้าบาน และฉลาดขึ้นอีกต่างหาก

- แฉ! ลอนดอน / ผู้แต่ง Joejoy / สนพ.Jika books / สภาพ 90% / ปก 165 ขาย 99 / แฉเบื้องหลังภาพสวยหรูของการเป็นนักเรียนนอกในเมืองที่ทุกคนบอกว่าเป็นเมืองแห่งผู้ดี "ลอนดอน" เรื่องราวของหญิงสาววัยรุ่นที่คิดว่าการไปศึกษาต่อต่างแดนนั้น คงเหมือนกับไปสู่ดินแดนในฝัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ กลับไม่เหมือนอย่างที่ฝันไว้ จนเธอต้องอุทานอยู่ในใจว่า "Oh! my Buddha" (โอ้!พระเจ้าของเรา)

- โมจิ โปจิ โฮ่ง โฮ่งอย่างเธอ เหมียว เหมียวอย่างฉัน / ผู้แต่ง โคบายาชิ ยูมิโกะ ผู้แปล จินนี่ สาระโกเศศ / สนพ.วงกลม / สภาพดีมาก 99% / ปก 185 ขาย 120 / การ์ตูนหมาแมวน่ารักๆ เปรียบเทียบอย่างขำๆ แทนเรื่องของหนุ่มสาวที่เดินไปด้วยกัน เร็วไปบ้าง ช้าไปบ้าง แต่ทั้งสองก็เดินข้างๆ กันไปได้ในที่สุด เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟมากค่ะ จะเข้าใจลักษณะนิสัยของอีกฝ่ายได้มากขึ้น และอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขมากขึ้นนะคะ

- โดดงานทุกวันได้ไหมเนี่ย / ผู้แต่ง Wan Wan ผู้แปล อนุรักษ์ กิจไพบูลทวี / สนพ. Inspire / สภาพดีมาก 99% / ปก 158 ขาย 95 / การ์ตูนน่ารักของวาน วาน ราชินีบล็อกไต้หวัน เจ้าของผลงาน “ไม่ไปทำงานได้ไหมเนี่ย” ในเมื่อยังต้องไปทำงานทุกวัน ดังนั้นขอเชิญพบกับ