[ใหม่] Donaldson Dust Collector ระบบดักกำจัดฝุ่น

718 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 353
รายละเอียด

หัวข้อประกาศ:  DonaldsonDust Collector ระบบดักกำจัดฝุ่น

ประเภทการโฆษณา:  ขาย ราคา:   xxx บาท

ประเภทของ:  ใหม่ สภาพสินค้า:   ไม่ระบุ %

เว็บไซต์:  http://www.premium.co.th

รับออกแบบ ผลิต ติดตั้งและรับปรึกษาปััญหามลภาวะทางอากาศในโรงงานอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องฝุ่น ควัน กลิ่นเหม็นของสารเคมีต่างๆ พร้อมทั้งบริการหลังการขายโดยทีมงานผู้ชำนาญงาน

ความสำคัญของเครื่องกรองฝุ่น(Dust Collector)

1.ทำไมเครื่องกรองฝุ่นในงานอุตสาหกรรมถึงมีความจำเป็น

เนื่องจากกฏหมายเกี่ยวกับ สิ่งแวดล้อมได้กำหนดไว้ว่าโรงงานอุตสาหกรรมจะต้องทำการบำบัดมลพิษทางอากาศ เช่น ฝุ่น กลิ่น ควันให้ได้ตามค่ามาตรฐานที่กำหนด ก่อนปล่อยสู่อากาศภายนอกดังนั้นเครื่องดูดฝุ่นในโรงงานอุสาหกรรมจึงจำเป็นอย่างยิ่งต่อกลุ่มอุตสาหกกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมอาหาร โรงสีข้าว-โรงปรับปรุงคุณภาพข้าวอุตสาหกกรมแป้งชนิดต่างๆ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ อุตสาหกรรมไม้และเฟอร์นิเจอร์โรงงานปุ๋ย อุตสาหกรรมเหล็กและเหมืองแร่ อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ระบบสเปรย์ดราย-คูลเลอร์-ดรายเเอร์ และงานอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีฝุ่น

2.ความรู้เกี่ยวกับเครื่องกรองฝุ่นในงานอตุสาหกรรม

ปัจจุบันเครื่องกรองฝุ่นในงานอุสา หกรรมมีหลายชนิดมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่มีแบบเคลื่อนที่ได้ และติดตั้งอยู่กับที่ซึ่งจะมีใช้อยู่ในอุตสาหกรรมขนาดเล็กจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แต่ในที่นี้ขอกล่าวถึงเครื่องกรองฝุ่นระบบการทำความสะอาดถุงกรองฝุ่นโดยใช้ลมเป่าอัตโนมัติ Pulse Jet Dust Collector เป็นระบบ ที่มีประสิธิภาพสูงและสามารถให้การกรองฝุ่นแห้งชนิดต่างๆได้มากกว่า 99 %โดยสามารถใช้ได้ครอบคลุมกับอุตสาหกรรมทุกประเภท ดูแลรักษาง่ายอีกทั้งยังประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดีอีกด้วยซึ่งสามารถออกแบบให้ดูดฝุ่นเฉพาะจุด เหมาะสำหรับดูดฝุ่นที่เกิดจากสายพานลำเลียงกระพ้อ เชนคอนเวเยอร์ บริเวณเครื่องจักร และไซโร  หรือเหมาะสำหรับฝุ่นและควันที่เกิดจากการเชื่อม-ตัดโลหะ เช่น เหล็ก ทองแดง แสตนเลสหรือไอกรดในห้องทดลอง หมอกควันต่างๆ

3.เครื่องกรองฝุ่นในงานอตุสาหกรรมควรประกอบด้วยอุปกรณ์อะไรบ้างที่ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพ

1.  Differrentia pressure gauge

2.  Contral electronic devices

3.  Air pulse jet valve

4.  Pressure Air tank 0-5 Bar

5.  Bag filter

6.  Main door

7.  Check door

8.  Rotary airlock

9.  Damper

10. Centifical Fan

11. Sileanser