[มือสอง] จำหน่ายสุนัขพันธุ์เล็กขนยาวพร้อมให้คำแนะนำในการเลี้ยงและจำหน่ายอุปกรณ์การเลี้ยงเฉพาะสุนัขพันธุืเล็กขนยาวราคาถูก

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,658
รายละเอียด

จำหน่ายสุนัขพันธุ์เล็กขนยาว มอลทีส,แจแปนิชสปิตซ์, ชิห์สุ, พูเดิล, เทอเรีย ลูกสุนัขทุกตัวได้รับถ่ายพยาธิเรียบร้อย สุนัขทุกพ่อแม่พันธุ์ไม่มีประวัติการเป็นโรคและได้รับวัคซีนครบถ้วน ได้รับน้ำนมจากแม่ครบ 1 เดือนเต็ม พร้อมนมแพะคุณภาพดีที่เสริมให้ตลอด ทานอาหารเม็ดตั้งแต่เกรดทั่วไปถึงพรีเมี่ยม สะอาด เลี้ยงในห้องแอร์อุณหภูมิ 25 องศา และปรับให้อยู่อากาศปกติด้วย ลูกค้าจึงสามารถเลี้ยงได้ทุกสภาพอากาศ รับประกันเรื่องสุขภาพว่าปลอดโรค หากพบโรคยินดีรับคืนและคืนเงินเต็มจำนวน และลูกสุนัขสุขภาพจิตดี 100% ทุกตัวร่าเริงขี้เล่นมาก ปราศจากปัญหาทางอารมณ์ แม่พันธุ์มีลักษณะนิสัยเรียบร้อยขี้อ้อนฝึกง่าย พ่อพันธุ์นิสัยดีขี้อนและขี้เล่น และคุณมั่นใจได้ในความจริงใจที่ไม่ทอดทิ้ง ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาในการเลี้ยง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปสักกี่ปี เราพร้อมจะอยู่ดูความเติบโตของลูกหลานจากบ้านของเราไปพร้อมกับคุณ ยินดีในคำปรึกษาในการเลือกสุนัข เลี้ยงสุนัข และปรับพฤติกรรมสุนัข

http://www.youtube.com/watch?v=F-ilcynA86c

http://www.youtube.com/watch?v=_R52M0cTqIU&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=CNcLEQ3nm6I&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=pBDE1PtbhHY&feature=related

และจำหน่ายอุปกรณ์การเลี้ยงเฉพาะกลุ่มสุนัขพันธุ์เล็กขนยาว ราคาถูก ราคาส่ง

ลูกสุนัขจาก BNT_Dogmania ดีอย่างไร

1. ปลอดโรค
ลูก สุนัขทุกตัวของเรา เกิดจากพ่อแม่พันธุ์ของเราเองที่มั่นใจได้ว่าปลอดโรค สุนัขของเราทุกตัวได้รับวัคซีนที่ถูกต้องครบถ้วนด้วยความดูแลของผู้เชี่ยว ชาญ ได้รับการถ่ายพยาธิและตรวจโรคก่อนนำไปถึงมือลูกค้า

2. สุขภาพจิตดี
สุนัข ทุกตัวของเรา ได้รับการดูแลเลี้ยงดูด้วยความรัก ความเอาใจใส่ จึงมีสุนภาพจิต ฝึกได้ง่าย เลี้ยงในที่โปร่งกว้าง ให้สุนัขได้วิ่งเล่นออกกำลังเสมอ ไม่มีการกักขัง หรือบังคับผสมแต่อย่างใด

3. สุขภาพแข็งแรง
ลูก สุนัขทุกตัวเกิดจากพ่อแม่พันธุ์ที่มีร่างกายสมบูรณ์ พ่อแม่พันธุ์ที่ร่างกายไม่แข็งแรงหรืออายุเกินกำหนดที่ให้ลูก เราจะทำหมันหยุดการให้ลูก และสุนัขปลดระวางทั้งหมดจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีเหมือนเดิมทุกๆ ประการ

4. ลดเปอร์เซ็นต์ในการกลายพันธุ์
สุนัข ของเรามีทั้งพันธุ์แท้และสายพันธุ์ผสม ลูกสุนัขของเราส่วนใหญ่เป็นพันธุ์ผสมที่เราเก็บตัวอย่างทำการเลี้ยงและเก็บ ข้อมูล ก่อนจะนำออกจำหน่ายจริงในครอกต่อๆมา เราจับคู่พ่อแม่พันธุ์คู่เดิมเพื่อคงความเป็นมาตรฐาน และยังทำการศึกษาต่อไปเพื่อลดการกลายเป็นพันธุ์ให้เป็น 0

5. การบริการและความรับผิดชอบตลอดชีวิต
ตลอด มากกว่า 5 ปีที่ผ่านมา เราศึกษาและหาข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขมาโดยตลอด ให้คำปรึกษา แนะนำกับลูกค้าและบุคคลทั่วไปด้วยความยินดี ถึงท่านไม่ใช่ลูกค้าเราเราก็ยินดีให้ข้อมูลที่ดีและถูกต้องด้วยจิตใจที่รัก สุนัขเหมือนกัน ลูกสุนัขทุกตัวเมื่อไปสู่บ้านหลังใหม่ เรายังเฝ้าดูและติดตามการเติบโตของสุนัขทุกตัว เราให้ความสำคัญกับความสุขของสุนัขและผู้เลี้ยงมากกว่าแค่การขาย ยินดีรับคืนสุนัขทุกตัวในทุกกรณีและยินดีให้คำแนะนำตลอดไปตลอดชั่วชีวิตของ สุนัข รายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่งถูกนำไปใช้ในการช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง สุนัขที่พิการและถูกทำร้าย ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการหาบ้านใหม่ในสุนัขและช่วยเหลือสุนัขทั่วไป

**หากลูกค้าไม่สามารถเลี้ยงดูสุนัขได้ต่อไปไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆอายุเท่าไหร่ เรายินดีรับสุนัขคืน**

สนใจติดต่อได้ที่ น้ำตาล (BNT_Dogmania)
โทร 02-972-7736, 085-91841-59
ยินดีให้คำแนะนำในการเลี้ยง ในการเลือกสุนัขนะคะ
BNT_Dogmania
144/129 ม.4 หมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่า 3
พหลโยธิน 52 แยก 35 แขวงคลองถนน
เขตสายไหม กทม. 10220
Email: bnt_dogmania [at] hotmail.com
http://bnt-dogmania.hi5.com
Facebook : http://www.facebook.com/bntdogmania แอดมาแชร์กันได้นะคะ