[ใหม่] ธุรกิจGIFFARINE

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองบัวลำภู - คนดู 165

180 ฿

  • ธุรกิจGIFFARINE รูปที่ 1
รายละเอียด

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้จำกัดดำเนินธุรกิจขายตรงด้วยแผนการตลาดแบบเครือข่ายในรูปแบบเฉพาะของกิฟฟารีน หรือ Multi-Level Marketing ซึ่งลักษณะ วิธีการคิดค่าคอมมิชชั่น และตำแหน่งต่างๆในกิฟฟารีนมีดังนี้

การสมัครเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีน

ค่าเอกสารชุดสมัคร 180 บาทพร้อมรับคู่มือการดำเนินธุรกิจกิฟฟารีน และอุปกรณ์ช่วยการขายกรอกใบสมัครให้ถูกต้องชัดเจน แล้วยื่นแสดงต่อบริษัทฯ หรือสถานที่ที่บริษัทฯเปิดรับสมัครสมาชิกนักธุรกิจเครือข่าย โปรดแสดงบัตรนักธุรกิจเครือข่าย Giffarine หรือแจ้งรหัสธุรกิจทุกครั้งที่สั่งซื้อสินค้า หรือติดต่อใดๆ กับบริษัทฯทั้งนี้เพื่อสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเอง

เงื่อนไขการสมัคร Giffarine

ผู้สมัครกิฟฟารีนต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปในวันที่สมัครสมาชิก ผู้สมัครต้องไม่เคยมีชื่อปรากฏในทะเบียนสมาชิกของบริษัทฯมาก่อน หรือหากคุณเป็นสมาชิกอยู่แล้วต้องการใช้เว็บไซด์ในการดำเนินธุรกิจจะต้องลาออกจากรหัสกิฟฟารีนเดิมก่อนแล้วสมัครใหม่ภายใต้ผู้แนะนำที่อยู่ในเว็บไซต์ทั้งนี้การลาออกเป็นไปด้วยความสมัครใจของตัวคุณเอง

การสมัครกิฟฟารีนต้องแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรใดๆ ที่แสดงว่าผู้สมัครคือผู้ที่ปรากฏในบัตรนั้นๆพร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ซึ่งลายเซ็นนั้นจะต้องตรงกันกับใบสมัครการสมัครต้องแจ้งชื่อสกุลและรหัสธุรกิจของผู้แนะนำด้วยเมื่อสมัครสมาชิกเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีนแล้ว จะมีสถานะเป็นสมาชิกตลอดชีพไม่มีการปลดยกเว้นลาออกตามเงื่อนไขบริษัทฯ กรณีบัตรสูญหาย หรือย้ายที่อยู่ใหม่โปรดแจ้งสำนักงานใหญ่ Giffarine ซอยอารีสัมพันธ์ 11 หรือที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทุกสาขาภายในกำหนด 90 วัน

 

กิฟฟารีน เส้นทางแห่งความสำเร็จ

Giffarine เส้นทางแห่งความสำเร็จ : 17 มีนาคม 2539 ด้วยความมุ่งมั่นของคณะแพทย์และเภสัชกรไทย ที่ตั้งใจจะนำความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่า 11 ปี เพื่อร่วมกันพัฒนาสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดและถึงสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อคนไทยทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อกิฟฟารีน (Giffarine)

อันประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพในกลุ่มของเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับร่างกาย และผลิตภัณฑ์อาหารสวัสดิการซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้มาตรฐานและมีการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ กิฟฟารีนยึดถือหลักแห่งปรัชญา คือความจริงใจและความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริงอันเป็นที่มาแห่งความสำเร็จบนเส้นทางสายธุรกิจของ Giffarine

 

กิฟฟารีนแนวคิดของธุรกิจเครือข่าย

Giffarine แนวคิดของธุรกิจเครือข่าย :ซึ่งจะนำเสนองานเครือข่าย ที่ไม่ได้เริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเพียงแต่เปลี่ยนแปลงแนวคิดด้วยความเข้าใจและเหตุผล

กิฟฟารีนจะเชิญคนไทยมาเป็น"ผู้ใช้สินค้า"ไม่ใช่ "ผู้ขาย"

Giffarine จะเชิญคนไทยมาเป็นนักธุรกิจเครือข่ายด้วยการให้นักธุรกิจ Giffarine เริ่มต้นเชิญคนที่เขามีความคุ้นเคยมาเป็นผู้ใช้สินค้ากิฟฟารีนและนักธุรกิจเครือข่ายด้วยการมีแนวคิด คำพูด และการกระทำที่เหมือนๆ กัน ( Imitation ) ตลอดจนส่งต่อเรื่องราวของเครือข่ายไปเป็นลำดับชั้น ( Duplication )

ด้วยวิธีนี้เราจึงเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนจะสามารถเริ่มต้นงานเครือข่ายกับ Giffarine ด้วยความสบายใจ ปราศจากความเสี่ยงใด ๆ เนื่องจากไม่ต้องลงทุนและไม่เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต ตลอดจนไม่รบกวนงานประจำที่ได้ทำอยู่แม้ว่าจะปรารถนารายได้จากธุรกิจกิฟฟารีนในจำนวนพอสมควรก็สามารถบริหารเวลาและทำควบคู่กับงานหลักได้

  • Giffarine ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องลงทุน
  • กิฟฟารีนไม่จำเป็นต้องมีความรู้และประสบการณ์มาก่อน
  • สามารถทำพร้อมกับงานประจำได้
  • รายได้ที่รวดเร็วและไม่จำกัด

MLM คืออะไร / MLM ให้อะไร / MLM เหมาะกับใคร / ทำไมต้อง MLM

mlm ย่อมาจาก muti level maketting mlm คือ ระบบการวางแผนการตลาด การค้ารูปแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนมากมองข้ามไป เป็นวิวัฒนาการ ของการคิดการค้า แบบให้ผลตอบแทน หลายชั้น หลายระดับ ทั่วไปมักมองว่าเป็นลูกโซ่ หรือปิรามิดถ้าลองศึกษาลงไปจะเห็นว่าเป็นระบบที่ดี ตัวอย่างการมองอยู่ว่าเรามองอย่างไร

- หลายคนมองว่า คนมาก่อนได้เปรียบ คนอยู่บนเอาเปรียบท่านลองมองระบบงานปัจจุบันครับ
งานราชการ เป็นปิรามิดที่ชัดเจนที่สุด คือ มีระดับชั้น ของ ข้าราชการ
เช่นมี ซี 1,2,3,4..... อย่างนี้เป็นปิรามิด ไหมครับมี ซี 1 จำนวนมาก ซี 2 ก็มีน้องลง จนถึง ซี 11 มีกี่คน

- บริษัททั่วไป ถ้าเราเข้าไปเช่น เริ่มจาก พนักงานขายการจะได้เป็น รองหัวหน้าหน่วย ต้องใช้เวลา และมีรองหัวหน้าหน่วยกี่คนหัวหน้าหน่วยล่ะ อาจมี ซุปเปอร์ไวเซอร์ แล้วมีได้กี่คน และต้องการเป็นผู้จัดการล่ะมีได้กี่คน

นี่แค่เขียน ถึงระบบโดยกว้างๆนะครับ ถ้าเจอะลึกลงไปยังมีสิ่งที่เราอาจขำไม่ออก เช่น วันนี้เราได้งานเป็น พนักงานขายพร้อมด้วยเพื่อนรักเราคนหนึ่ง ที่พร้อมตายแทนเราได้ ผ่านไป5 ปีเราและเพื่อนต่างขยันขันแข็งทำงานได้ดีมาก บริษัทเปิดโอกาส ให้เราเลือนตำแหน่งเป็นผู้จักการ แต่ผู้จัดการมีได้กี่คนครับ ส่วนมากหนึ่งเดียว ท่านคิดอย่างไร

--> ให้เพื่อนเป็นไปก่อนแต่ผลงานเราดีกว่าเพื่อนอยู่นิดหน่อย
--> เราเป็นเองดีกว่า (แล้วเพื่อนท่านล่ะคิดอย่างไร)

อย่าพึ่งดีใจครับท่าน ปรากฎว่า หลายชายเจ้าของ จบโทมาจากนอกด้านการตลาด ได้เป็นครับ

นี่แค่ตัวอย่างนะครับ

MLM ให้อะไร
ใช่เรื่องแรกต้องควรรู้ก่อนว่าให้อะไรใช่ไหมครับ จะได้ใช้เป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจ จากการศึกษาถึงระบบ mlm สิ่งได้พบจุดเด่น ของระบบนี้ คือ
> ความเท่าเทียม หรือ โอกาสการสร้างธรุกิจ(รายได้)
> การไม่จำกัดรายได้
> ไม่จำกัดเวลา

ข้อเสีย คนไม่เข้าใจแล้วนำไปคิดเอง โดยไม่ศึกษาและนำไปถ่ายทอดแบบไม่ถูกต้อง

mlm เหมาะกับใคร เรื่องนี้บอกได้อย่างเดียวว่าเหมาะสำหรับทุกท่าน การสร้างธุรกิจ mlm คือการสร้างเครื่องข่าย ใครสร้างได้มากย่อมมีรายได้มาก ในความเห็นส่วนตัว ผมว่าน่าที่สร้าง ธุรกิจ mlm ไว้สำรองถึงท่านจะทำอะไรอยู่ก็ตาม เพราะ mlm ไม่มีต้นทุนเพิ่ม มีแต่รายได้เพิ่ม

 

ธุรกิจเครือข่าย MLM คืออะไร?


การที่จะเลือกทำธุรกิจเครือข่ายนั้นต้องเข้าใจก่อนว่าเราทำเพื่ออะไรและทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่ายหรือที่รู้จักกันดีว่าธุรกิจขายตรงนั้นไม่ได้มีความหมายว่าไปเดินขายตามบ้านแต่หมายความว่าเป็นธุรกิจที่ขายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรงโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางดังนั้นการที่เราทำธุรกิจเครือข่ายก็คือเราเป็นผู้บริโภคธรรมดาคนหนึ่งซึ่งเปลี่ยนสถานที่ที่เราเคยซื้อสินค้าเป็นประจำและเปลี่ยนยี่ห้อสินค้าที่เราต้องใช้เป็นประจำมาใช้ของยี่ห้อที่เราทำธุรกิจอยู่เท่านั้นเอง
จะเห็นได้ว่าธุรกิจเครือข่ายหรือธุรกิจขายตรงก็คือการเปลี่ยนที่ซื้อสินค้าดังนั้นหัวใจสำคัญของธุรกิจขายตรงก็คือสินค้าเพราะว่าเมื่อท่านใช้สินค้าแล้วดีแล้วท่านไปบอกต่อก็จะเกิดการใช้สินค้าต่อกันไปเรื่อยๆเรียกว่า "การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค"

 

ธุรกิจเครือข่าย MLM นำเงินที่ไหนมาจ่ายเรา?

       
          เราเคยเรียนกันมาตั้งแต่ประถมแล้วว่าวงจรการจำหน่ายสินค้าก็คือเริ่มจากบริษัทผู้ผลิตส่งให้พ่อค้าขายส่ง แล้วก็ส่งให้พ่อค้าขายปลีกแล้วท่านจึงไปซื้อสินค้าจากร้านค้าขายปลีกเหล่านั้น