[ใหม่] มีเว็บแฟรนไชส์ ฟรี พร้อมสอนเทคนิคการตลาดฟรี เราระบบการทำงานผ่านwebsiteขอ Zenza และทีมงาน มีระบบ Beyond Success Project

719 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 440
รายละเอียด

เป็นบริษัทรับการโหวตจากผู้จำหน่ายในธุรกิจ Network Marketing จาก 143 ประเทศ

ได้รับการโหวตจากผู้จำหน่ายในธุรกิจ Network Marketing จาก 143 ประเทศทั่วโลก ว่าเป็นบริษัทที่น่าจะร่วมทำธุรกิจด้วยเป็นอันดับ 11 ของโลก ทั้งที่พึ่งจะก่อตั้งมาไม่นาน เดือนเเรกของการเปิดตัวที่ญี่ปุ่นมีผู้ร่วมทำธุรกิจมากมาย จนผลิตไม่ทันเหตุใด เป็นบริษัทสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว สามารถดึงดูดคนเก่งระดับโลกเข้ามาร่วมงานได้ ทั้งผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ และผู้จำหน่าย ในไม่ช้าจะเป็นบริษัทระดับ 1,000 ล้านดอลลาร์ในอนาคต  

ระบบและทีม

มีเว็บแฟรนไชส์ ฟรี พร้อมสอนเทคนิคการตลาดฟรี เราระบบการทำงานผ่านwebsiteขอ Zenza และทีมงาน มีระบบ Beyond Success Project หาคน 3 คน ใช้ระบบเพียง 1 รอบการทำงาน 12 เดือนรับรายได้ถึง 49 ล้าน เป็นหนึ่งในระบบที่ดีที่สุด รองรับการทำงานง่ายด้วยตัวเอง แม้ว่าจะไม่เคยทำธุรกิจก่อนก็สามารถทำได้ง่ายๆ มีเว็บไซต์ 4 ภาษา ทำงานได้ทั่วโลกด้วยระบบออนไลน์ เชื่อมโยงการทำงานไปได้ทั่วโลกกับทีมงาน

 

ผลิตภัณฑ์นวตกรรมใหม่ที่มีค่า Orac สูงที่สุด 144,053 ต่อลิตรมากที่สุดในโลก

เนคทูร่าเป็นน้ำผลไม้สกัดเข้มข้นมีสารต้านอนุมูลอิสระ 47 ชนิดที่ทรงพลัง มีแร่ธาตุจากธรรมชาติ 72 ชนิด ที่มีอยู่ในรูปแบบอิออนที่มี ประจุไฟฟ้า (ION 5) มีส่วนผสมของ Organic Germanium (Ge -132) แร่ธาตุ ตัวหนึ่งในสภาพอินทรีย์ เป็นแร่ธาตุที่สามารถกำจัดเซลล์มะเร็งได้ อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพสร้างเซลล์ใหม่ให้ แข็งแรงทดแทนเซลล์เก่า ชะลอความแก่ก่อนวัย ผิวพรรณสดใส น้ำหนักลดลง ต้านอนุมูลอิสระ ภูมิต้านทาน มีปัญหาข้อ กระดูก พลังงานแร่ธาตุอื่นๆมากมาย มีค่า Orac สูงที่สุด 144,053 ต่อลิตร

 

แผนการตลาด

แผนรายได้ไม่ยุ่งยาก เปิดโอกาสให้คุณมีธุรกิจหลักล้านได้ไม่จำกัดประเทศ

มีระบบ Auto Placement หนึ่งเดียวของโลก บาลานซ์โดยอัตโนมัติ

เพียงแค่เป็นผู้บริโภคสินค้า ก็มีสิทธิรับรายได้ถึง 70,000 บาท/เดือน

เปิดโอกาสให้คุณมีธุรกิจรายได้หลักล้าน ได้ไม่จำกัดประเทศ

เริ่มต้นธุรกิจเพียง 2,380 บาท ทำธุรกิจได้ทั่วโลก 2เดือน ถึงจุดคุ้มทุน

ร่วมเดินทางสู่อนาคตไปกับเรา จองรหัสฟรีก่อน เดือนที่3 สามารถกินฟรี

  

จังหวะ โอกาส เวลา

เปิดตัวพร้อมกัน 11 ประเทศ คนไทยมีโอกาสเป็นต้นสายต่างประเทศ

ยุคปัจจุบันและอนาคต ธุรกิจที่จะเติบโตทั่วโลก ผลิตภัณฑ์สุขภาพ

แนะนำโอกาสทางธุรกิจไปยังทุก ๆประเทศได้ทั่วโลก

 

อย. เลขที่ 11-4-01952-2-0001

http://www.necturawealth.com/?id=kanya

 

zenza เซนซ่า nectura เนคทูร่า สารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ เสริมภูมิต้านทาน ภูมิแพ้   ธุรกิจแฟรนไชส์ น้ำผลไม้เข้มข้น ผิวสวยใส หุ่นดี  น้ำผลไม้-สมุนไพร ผิวสวยใส แฟรนไชส์  หน้าขาว หน้าเด้ง หน้าใส นวัตกรรมใหม่ สมุนไพรเข้มข้น น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ความงาม สร้างรายได้  สมุนไพร  ติดอันดับ Top10 คุณภาพสูง สกัดจากผลไม้ zenza  เซนซ่า  nectura เนคทูร่า งาน รายได้เสริม งานพิเศษ  fulltime  parttime  งานทำที่บ้าน  งานผ่านเน็ต  งานเสริม  สมัครงาน รายได้พิเศษ หางาน พาร์ทไทม์ ธุรกิจเสริม  งานMLM  หารายได้พิเศษ ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจ แฟรนไชส์ ลงทุนต่ำ ธุรกิจสำเร็จรูป