[ใหม่] โอกาสที่คุณควรศึกษา กับบริษัทที่มั่นคง แผนรายได้ที่ทำได้

719 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 335
รายละเอียด

มิติใหม่ของธุรกิจแฟรนไชส์ เน็ตเวิร์ค อีคอมเมิร์ช  

        

        เป็นบริษัท มหาชน ทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท

           การทำธุรกิจใดๆ ต้องดูความมั่นคงของบริษัทเป็นสำคัญ  เพราะถ้าบริษัทไม่มั่นคง  ธุรกิจดำเนินต่อไปไม่ได้ 

สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปหายวับไปกับตา   ความเสียหายก็จะเกิดขึ้นกับตัวเองและเพื่อน จึงมั่นใจในความมั่นคง สำคัญที่สุด สมาชิกได้ร่วมเป็นผู้ถือหุ้นด้วย สมาชิกจึงมีความเป็นเจ้าของกิจการอย่างแท้จริง ทำธุรกิจเครือข่ายบริษัทอื่น ได้เป็นเพียงสมาชิกเท่านั้น แต่ที่ เอไอบิสเน็ต สมาชิกเป็นผู้ถือหุ้นด้วย

         มีอาคารที่ทำการเป็นของบริษัทเอง  เป็นตึกสูง 9 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิต มูลค่าอาคารรวมที่ดินเกือบ  500  ล้านบาท   ซึ่งต่างจากบริษัทในธุรกิจเน็ตเวิร์คมากมาย ไม่มีที่ทำการเป็นของตนเอง ต้องเช่าอาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า  คอนโด  ซึ่งที่ผ่านมา  หลายบริษัทปิดกิจการหนี  ทิ้งให้สมาชิกเคว้งคว้าง  

         สินค้ามาตรฐาน มีผลการวิจัยรองรับ  ผลิตภัณฑ์ของบริษัท มีครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย  สินค้าทุกชนิดก่อนนำออกจำหน่าย ผ่านกระบวนศึกษาวิจัยตามหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้บริโภค และ เป็นธุรกิจที่ยั่งยืนตลอดไป 

         สื่อประชาสัมพันธ์เข้าถึงครัวเรือน มีสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม รับชมได้ทางช่องสัญญาณไทยคม 5/2 และส่งสัญญาณภาพผ่านเว็บไซต์  ทำให้ผู้ร่วมธุรกิจฟังการบรรยายโดยไม่ต้องเดินทางมาที่บริษัทฯ   สมาชิกไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเดินทางไปที่บริษัท

         สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์  ทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ  สมาชิกสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ บริการจัดส่งทางไปรษณีย์ถึงบ้าน  ทำให้สมาชิกประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 

         ทำธุรกิจทางเน็ตเต็มรูปแบบ  สมัครสมาชิก  ศึกษาเรียนรู้แผนการทำงานและสรรพคุณของสินค้า  สั่งซื้อสินค้า  และขยายเครือข่าย  ทุกขั้นตอนทำงานที่บ้านผ่านเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ที่สุด   

         ฟรีเว็บไซต์ขยายธุรกิจ 24 ชั่วโมง สมาชิกเอไอบิสเน็ตฯในทีมงาน เดอะวินเนอร์กรุ๊ป ทุกคนจะมีเว็บไซต์เพื่อการขยายองค์กรธุรกิจโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น การใช้สื่ออินเตอร์เน็ตช่วยขยายงาน  รวดเร็ว กว้างไกล ประหยัด  และ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

สอบถาม..คุณ วิชญ์  081-641 6517  ,  E-mail: workamata@gmail.com

คลิ๊กรายละเอียด>>  http://www.i-amata.com/delight