[ใหม่] ต้องการตัวแทนจำหน่าย สารเสริมสมุนไพรสำหรับเร่งน้ำนมแม่หมูและวัวนม

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 495
  • ต้องการตัวแทนจำหน่าย สารเสริมสมุนไพรสำหรับเร่งน้ำนมแม่หมูและวัวนม รูปที่ 1
รายละเอียด

สารเสริมอาหารสำหรับสร้างภูมิคุ้มกันและเร่งน้ำนมแม่หมูและวัว

ผลิตจากสไปรูลิน่าสกัดประกอบด้วย กรดอะมิโนจำเป็นจำเป็น (Essential amino acid) เช่น เมทไทโอนีน(methionine) วาลีน(valine) ฮิสติดีน(histidine)ไอโซลิวซีน(isoleucine) กรดอะมิโนเหล่านี้มีคุณสมบัติ ...

1.กระตุ้นการหลัง Growth Hormone เพื่อเสริมสร้างการเจริญเติบโตให้กับสัตว์

2.ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ปรับสมดุลของไนโตรเจน เพื่อเพิ่มพลัง

3.ช่วยสร้างความต้านทานโรค(Anti-Body)

4.เป็นส่วนประกอบสำคัญของเซลล์เนื้อเยื่อและสร้างเซลล์ต่างๆ รวมทั้งฮอร์โมน

5.เป็นแหล่งพลังงานยามเมื่อร่างกายขาดน้ำตาล

ร่างกายสัตว์จำเป็นต้องได้รับโปรตีนอยู่อย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก... โปรตีนในกล้ามเนื้อ มีการสลายตัวใน 180วันในตับ จะสลายทุก 10 วัน ในเยื่อบุลำไส้จะสลายตัวทุกวันดังนั้นถ้าร่างกายสัตว์ขาดโปรตีนก็จะทำให้อ่อนแอ

อะมิโนโปรตีนคือ ... หน่วยที่เล็กที่สุดของโปรตีนซึ่งเป็นกระบวนการสุดท้ายที่สัตว์จะสามารถดูดซึมผ่านลำไส้แล้วนำไปใช้ได้เมื่อสัตว์กินเข้าไปจะไม่ทำให้เกิดแอมโมเนียเหมือนกับยูเรีย ไม่ทำท้องอืดหรือเกิดแก๊สในกระเพาะ และยังเป็นอาหารของแบคทีเรียที่ดี เช่นแลคโตบาซิลัสเสริมสร้างกรดแลคติกเพื่อยับยั้งแบคทีเรียที่ให้โทษต่อร่างกายได้

ประโยชน์อื่นๆของกรดอะมิโน

กรดอะมิโนช่วยเสริมสร้างแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ต่อลำไส้ของวัวเช่นแลคโตบาซิลัส (Lactobacillus) กระตุ้นให้ช่วยย่อยอาหารลดการเกิดอาการท้องเสีย และติดเชื้อในทางเดินอาหารเนื่องจากแลกโตบาซิลัสจะสร้างกรดแลกติก เพื่อยับยั้งแบคทีเรียที่เกิดโทษกับร่างกาย

พิกเม้นต์(คลอโรฟิลล์,แคโรทีน)มีคุณสมบัติในการล้างพิษ บำรุงเยื่อหุ้มผนังเซลล์ตับลดการอักเสบ ทำความสะอาดผนังหลอดเลือด

ไฟโคไซยานิน(Phycocyanin)มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้ามภูมิคุ้มกันเนื่องจากช่วยกระตุ้นไขกระดูกให้สร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง และเม็ดเลือดขาวเพิ่มขึ้นซึ่งเม็ดเลือดขาวมีหน้าที่ปกป้องและกำจัดเชื้อโรค ทำให้ร่างกายของหมูแข็งแรงไม่ป่วยง่าย

วิตามิน B12มักจะไม่พบในพืชแต่ในสารสกัดสไปรูลินา มีวิตามินชนิดนี้อยู่ จะช่วยสร้างเม็ดเลือดแดงทำหน้าที่เป็นโคเอนไซม์ เร่งปฏิกริยาสังเคราะห์ DNA ทำให้สัตว์ที่กำลังจะเกิดใหม่มีลักษณะที่คล้ายพอ-แม่สุขภาพแข็งแรง

ไม่พิการในวิตามินบี 12มักจะมีโคบอลต์เป็นส่วนประ กอบ ซึ่งมีขนาดใหญ่ ดังนั้นหากสัตว์ได้รับวิตามินบี 12สังเคราะห์ บางส่วนอาจดูดซึมได้ไม่ดีเท่าสารสกัดจากธรรมชาติ

วัตถุประสงค์การใช้ สมุนไพรเพื่อลดอันตรายจากสารตกค้างในเนื้อสัตว์และลดปัญหาสารพิษเช่นเชื้อราในวัตถุดิบอาหารสัตว์:ซึ่งเชื้อราที่จะส่งผลให้สัตว์เจ็บป่วยสุขภาพอ่อนแอภูมิต้านทานลดลง แคระแกรน เติบโตช้าและตายในที่สุด

แต่สารสริมอาหารซึ่งมีไฟโคไซยานินจะช่วยลดภาวะความเป็นพิษของเชื้อราได้เนื่องจากเป็นตัวกระตุ้นภูมิคุ้มกันและสร้างความต้านทาน ทำให้ลดอัตราการสูญเสียได้ 

คุณสมบัติ สามารถสร้างภูมิต้านทานให้กับสัตว์ และยังสามารถช่วย เพิ่มน้ำนมให้กับแม่หมู และวัวนม

สนใจขอทดลองใช้ หรือติดต่อสอบถามขอเป็นตัวแทนจำหน่าย ได้ที่

น.สพ. สมหมาย 087-9020088