[ใหม่] เที่ยวภูเก็ตสุดคุ้มกับแพคเกจทัวร์เที่ยวภูเก็ต3วัน2คืนเริ่มต้น2,650บาท และขายบัตรเข้าชมภูเก็ตแฟนตาซีที่นั่งสวยราคาถูก

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 320
รายละเอียด
A.K.E. STAR TOURS เป็นทัวร์นำเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง จดทะเบียนนำเที่ยวไว้กับ ททท. ทะเบียนเลขที่ 34/00379 ดำเนินกิจการนำเที่ยวด้วยสำนึกรักษ์ท้องถิ่นโดยคนภูเก็ต บริการด้วยความเป็นกันเอง ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 จนถึงวันนี้กว่า 19 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่า มีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด มีความยืดหยุ่นของโปรแกรมมากที่สุด สามารถปรับ ลด-เพิ่ม ได้ตามความต้องการของลูกค้า และให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวได้อย่างชัดเจน จริงใจ และตรงไปตรงมามากที่สุด นำเสนอแพคเกจทัวร์เที่ยวภูเก็ตต่อไปนี้


แพคเกจทัวร์เที่ยวภูเก็ต By A.K.E. Star Tous โดยคนภูเก็ตจัดให้ ซึ่งที่นี่เป็นทัวร์เดี่ยวที่เน้นสิ่งที่เป็นภูเก็ต โดยเฉพาะการแนะนำทานอาหารท้องถิ่นภูเก็ต ซึ่งจะหาทานได้ที่นี่ที่เดียวในเมืองไทย และแนะนำสถานที่ที่ท่องเที่ยวที่ยังมีความสวยงามตามธรรมชาติ เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการมาเที่ยวภูเก็ตได้เที่ยวอย่างประหยัดแต่มีคุณภาพ กับโปรแกรมพักโรงแรมทรอปิคอลการ์เดนท์เดินลัดสู่หาดกะตะเพียง 100 เมตร หรือ เลือกพักโรงแรมบารมี รีสอร์ทเทลเพียง 100 เมตรสู่หาดป่าตองหรือโรงแรมภูเก็ตไอร์แลนด์วิวริมหาดกะรน +อาหารเช้า+ทัวร์เกาะพีพี + ทัวร์รอบเกาะ ราคาเริ่มต้นเพียงท่านล่ะ 2,650 บาทเท่านั้น และรับจองบัตรภูเก็ตแฟนตาซี Phuket Fantasea ราคาพิเศษ ทัวร์โปรแกรมมีดังนี้

วันแรก ต้อนรับจากสนามบิน แวะวัดพระผุดหรือวัดพระทอง นมัสการพระพุทธรูปทองคำครึ่งองค์ จากนั้นนมัสการอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีย์ท้าวศรีสุนทร ชมโรงงานผลิตมุกเมืองภูเก็ต จากนั้นเข้าสู่ตัวเมือง แนะนำทานอาหารท้องถิ่นภูเก็ต เยี่ยมชมจุดฮวงจุ้ย จุดหัวใจของภูเก็ตแล้วชมเขารัง จุดชมวิวตัวเมืองภูเก็ต ชมบ้านโบราณทรงชิโนโปรตุกีส ชมสะพานหิน จุดพักผ่อนหย่อนใจของชาวภูเก็ต และชมป่าชายเลน หลังจากนั้นแวะชมโรงงานผลิตเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แวะนมัสการหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง ชมหาดราไวย์ และแหลมพระหมเทพ จากนั้นชมจุดชมวิวหาดไนหาน แล้วชมจุดชมวิวหาดกะตะ และชมหาดกะตะ หาดกะรน แล้วเข้าสู่โรงแรมที่พัก และพักผ่อน เดินเที่ยวชายหาดตามอัธยาศัย

วันที่สอง อาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นเดินทางสู่ท่าเรือรัษฏาเพื่อล่องเรือสู่หมู่เกาะพีพี ชมความงามอ่าวมาหยา และอ่าวต่างๆ รอบเกาะพีพีเล เช่น อ่าวโละซะมะ อ่าวปีเละ และชมถ้ำไวกิ้ง จากนั้น เดินทางสู่เกาะพีพีดอน ดำน้ำดูปะการังประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารบนเกาะ แล้วพักผ่อนตามอัธยาศัย ช่วงบ่ายเดินทางกลับสู่เกาะภูเก็ต ส่งยังโรงแรมที่พัก

วันที่สาม พักผ่อนที่โรงแรม หรือเดินเที่ยวชายหาด แล้วแวะซื้อของฝาก และส่งยังสนามบิน เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

** ราคานี้ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
** เดินทางตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไปได้ทุกวัน
** รับจัดทัวร์ข้าราชการ พนักงานบริษัท เป็นหมู่คณะ ตามโปรแกรมที่ต้องการ ตามงบประมาณ
** บริการด้วยความเป็นกันเอง และดูแลตลอดเดินทางท่องเที่ยวในภูเก็ต **

**หากท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการพักผ่อนค้างคืนบนเกาะพีพี ทางเราได้จัดแพคเกจพิเศษขึ้นมาอีกแพคเกจหนึ่งคือพักภูเก็ต 1 คืน พักเกาะพีพี 1 คืน มีโปรแกรมดังต่อไปนี้

สุดคุ้มกับแพคเกจทัวร์โดยคนภูเก็ต เที่ยวภูเก็ตพักโรงแรมทรอปิคอลการ์เดนท์หาดกะตะ หรือ บารมีรีสอร์ทหาดป่าตอง 1 คืน และพักโรงแรมพีพีอินน์บนเกาะพีพี 1 คืน + ทัวร์เกาะพีพี+ ทัวร์รอบเกาะ เพียงท่านล่ะ 2,950 บาทโปรแกรมมีดังนี้

วันแรก ต้อนรับจากสนามบิน แวะนมัสการพระผุด วัดพระทอง จากนั้นเข้าตัวเมืองภูเก็ต แนะนำทานอาหารพื้นเมือง แล้วชมเขารัง จุดชมวิวตัวเมืองภูเก็ต ชมบ้านโบราณทรงชิโนโปรตุกีส ชมสะพานหินจุดพักผ่อนหย่อนใจของชาวภูเก็ต ชมจุดหัวใจของภูเก็ตตามฮวงจุ้ย หลังจากนั้น ชมโรงงานผลิตเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แวะเยี่ยมชมโรงงานคัดแยกและเจียระไนมุก จากนั้น นมัสการหลวงพ่อแช่มวัดฉลอง ชมหาดราไวย์และแหลมพรหมเทพ ชมจุดชมวิวหาดกะตะ (จุดสามหาด) และส่งยังโรงแรมที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สอง อาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นเช็คเอาท์จากโรงแรม สู่ท่าเรือรัษฏาเพื่อล่องเรือสู่หมู่เกาะพีพี ชมความงามของหมู่เกาะในท้องทะเลอันดามัน ชมอ่าวมาหยา และเรือวนรอบเกาะพีพีเล เพื่อชมทัศนียภาพของอ่าวต่าง ๆ ของเกาะพีพีเล และถ้ำไวกิ้ง จากนั้น เดินทางสู่เกาะพีพีดอน ดำน้ำ ดูปะการังประมาณ 45 นาที แล้วทานอาหารกลางวันบนเกาะ แล้วเข้าเช็คอินยังโรงแรมอินน์ แล้วพักผ่อนตามอัธยาศัย ช่วงเย็นแนะนำเดินขึ้น View Point ซึ่งเป็นจุดชมวิวของเกาะพีพี หรือพักผ่อนเล่นน้ำที่ชายหาด

วันที่สาม อาหารเช้าที่โรงแรม เช็คเอาท์จากโรงแรม และเลือกขึ้นเรือประมาณ 9 โมงเช้า หรือ บ่าย 2 โมง กลับสู่เกาะภูเก็ต แวะซื้อของฝาก และเดินทางสู่สนามบิน เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ




หากท่านมีตั๋วเครื่องบิน+ที่พักแล้ว ทางเราขอเสนอโปรแกรมทัวร์คุณภาพราคาพิเศษดังนี้

1. ทัวร์รอบเกาะภูเก็ต+อาหารค่ำร้านกันเอง 2 ริมอ่าวฉลอง ราคาท่านล่ะ 650 บาท
2. ทัวร์รอบเกาะภูเก็ต+อาหารค่ำ+แฟนตาซี ราคาพิเศษ
3. ทัวร์เกาะเฮ+แฟนตาซี ราคาพิเศษ
4. ทัวร์เกาะพีพี (เรือใหญ่)+แฟนตาซี ราคาพิเศษ
5.ทัวร์อ่าวพังงา+แฟนตาซี ราคาพิเศษ
6.ทัวร์เกาะไข่นอกและไข่นุ้ย+แฟนตาซี ราคาพิเศษ
7.ทัวร์เกาะรายา+แฟนตาซี ราคาพิเศษ
8. ทัวร์เกาะพีพี (สปีดโบ๊ท) + แฟนตาซี ราคาพิเศษ
9.ทัวร์ทะเลหมู่เกาะจังหวัดกระบี่ เช่น เกาะไก่ เกาะปอดะ ทะเลแหวก หาดไร่เลย์ ราคาท่านล่ะ 1,300 บาท
10. สปา แพคเกจ 3 ชั่วโมง + รถรับส่งราคาท่านล่ะ 1,500 บาท
11. ทัวร์ล่องแก่ง+อาหารกลางวัน ราคาท่านล่ะ 1,300 บาท
12. ทัวร์เกาะรายา+เกาะเฮ ราคาท่านล่ะ 1000 บาท
13. ทัวร์หมู่เกาะสิมิลัน+อาหารกลางวัน ท่านล่ะ 2,200 บาท
14. ทัวร์พายเรือแคนูที่เกาะห้อง และเกาะพนัก + เกาะตะปู ท่านละ 1,200 บาท

ตัวอย่างคณะที่ให้ความไว้วางใจเราในการดูแลนำเที่ยว

-สหกรณ์จังหวัดลพบุรี 3 ครั้ง ปี 2548, 2552, 2553
-สหกรณ์จังหวัดน่าน
-อบต. สบเปิง เชียงใหม่
-บริษัทศรีสมเพชร เชียงใหม่
-คณะพนักงานธนาคารธนชาติ จังหวัดอุดรธานี
-คณะพนักงาน กสท เชียงใหม่
-คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลจุฬา
-คณะพนักงานฝ่ายการเงินโรงพยาบาลศิริราช
-คณะพนักงานผู้บริหารและพนักงานบริษัท ปตท มาเลย์เซีย