[ใหม่] ตู้เติมเงินออนไลน์ 081-8928979คุณชำนาญ

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 556

39,000 ฿

  • ตู้เติมเงินออนไลน์ 081-8928979คุณชำนาญ รูปที่ 1
รายละเอียด

คุณสมบัติของตู้เติมเงินมือถือsingeronline
1. สามารถตรวจสอบยอดเงินในเครื่องสัญญาณ ยอดขาย และกำไรจากเครื่องได้ทุกวัน และทุกเวลา
2.
สามารถเช็คยอดเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้ ในระบบ AIS และ Dtac ส่วน True Move สามารถขอรายละเอียดการเติมเงินผ่านแฟกซ์กับ call center ได้ หากคุณต้องการคุณจึงสามารถทราบถึงการเคลื่อนไหวของการเติมเงินได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
3.
สามารถเช็ครายการย้อนหลังได้ 255 รายการถ้าทำรายการไม่สำเร็จเครื่องจะไม่บันทึกไว้ แต่จะคืนเงินให้ลูกค้าอัตโนมัติจึงไม่จำเป็นต้องบันทึกรายกายไว้เยอะๆ เพราะจะทำให้เครื่องทำงานช้า
4.
สามารถตั้งค่าบริการได้ตั้งแต่ 0-9 บาท ตั้งเป็นเลสความเหมาะสมก็ได้ เช่น 20 บาทคิดค่าบริการ 1 บาท 50 บาทคิดค่าบริการ 3 บาท 100 บาท คิดค่าบริการ 5 บาท
5.
สามารถตั้งเตือนยอดเงินคงเหลือในเครื่องได้ โดยใช้ระบบ miss call คือเมื่อยอดเงินลดเหลือตามที่ตั้งค่าไว้ เครื่องจะโทรออกหาเจ้าของตู้อัตโนมัติและวางสายไปเอง ไม่เสียค่าใช้จ่ายเหมือนระบบส่งข้อความสะดวกและประหยัดกว่ามาก
6.
ระบบเซ็นเซอร์เหรียญปลอม 99.99% พร้อมตัวรับเหรียญตัวใหม่ (ICT) มั่นใจได้เหรียญไม่ติดไม่กินเหรียญแน่นอน
7.
ระบบคืนเหรียญอัจฉริยะ (สิทธิเฉพาะ singer online เท่านั้น) คืนเงินให้เมื่อเติมเงินไม่สำเร็จและเป็นเจ้าแรกของไทยที่มีระบบคืนเหรียญ จึงมีความเสถียรภาพสูงสุดในขณะนี้เพราะผ่านการทดสอบและใช้งานจริงมาเป็นแรมปี (ขณะนี้มีหลายยี่ห้อที่ทำการก๊อปปี้ระบบคืนเงินของ singeronlineไปแต่การใช้งานยังไม่เทียบเท่าsingeronline
8.
มีสถานะบอกว่าเครื่องคืนเงินหรือเก็บเงินเข้ากล่องลูกค้าไม่สามารถมาโมเมได้ว่าไม่ได้รับเงินเพราะเครื่องมีหลักฐานบันทึกไว้ทุกกรณีไม่ว่าจะคืน หรือเก็บจึงมั่นใจในระบบได้ว่าเครื่องทำงานเที่ยงตรงที่สุดสะดวกทั้งผู้ขายสบายทั้งผู้ซื้อ
9.
โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสีสันสวยงาม
10. Singer online
เป็นเจ้าแรกที่นำระบบ GSM โมดูลของ Sony Ericssonมาใช้ ซึ่งมีชื่อเสียง คุณภาพ ความทนทานระดับโลก (ซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น Wave Com) ซึ่งใช้เพียง 1 โมดูลเท่านั้นการทำงานเทียบเท่า 3 โมดูล เพราะมีระบบซอฟต์แวร์อัพสปีดซึ่งนำเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ และกินไฟน้อยกว่าระบบ 3 โมดูลถึง 4 เท่าซึ่งมีอัตราการเสียน้อยกว่าและราคายังแพงกว่าโมดูลถึง3ตัวและทนทานกว่ามาก
11.
มีเสารับสัญญาณขนาดใหญ่ จึงมีประสิทธิภาพในการรับคลื่นสูงส่งผลให้ระบบเติมเงินสมบูรณ์ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและได้รับการทดสอบแล้วว่าใช้ได้จริงทั่วประเทศ ทั้ง 77จังหวัด
12.
ค่าไฟเพียง 3-4 ยูนิตต่อเดือน หรือประมาณ 20-30 บาทต่อเดือน เพราะเครื่องของ singer online มีโปรแกรม Sleep Mode ที่ให้โมดูลทำงานต่อเมื่อมีผู้ใช้บริการเท่านั้นเมื่อไม่มีผู้ใช้โมดูลจะปิดพักการทำงานทำให้ประหยัดไฟฟ้ามากกว่ายี่ห้ออื่น
13.
ตัวตู้และกล่องรับเหรียญ ทำจากเหล็กหนาพิเศษป้องกันการโจรกรรมได้ดีและช่องเก็บเหรียญเปิดออกด้านข้างจึงสะดวกในการเก็บเงินในแต่ละวัน
14. Singer online
ใช้กุญแจลมของไต้หวัน มีเพียง 2 ดอกต่อ 1 แม่กุญแจและปลอมแปลงยากแข็งแรงทนทาน
15. Singer online
ใช้ปุ่มกด (Keypad) ที่ทำจากโลหะสวยงาม ทนทานดูมีคุณค่าน่าใช้
16.
แผ่น PCB และหม้อแปลงแยกจากกันไม่ต้องกลัวไฟซ๊อตเวลาสัมผัสแผ่น และตัวแผ่นวงจรสามารถขันน๊อตถอดส่งคืนบริษัทได้เมื่อมีปัญหา การซ่อมจึงเป็นเรื่องง่ายไม่ต้องยกเครื่องเข้ามาที่บริษัท
17.
ลูกค้าที่ซื้อเครื่องไปสามารถอัพฯซอฟต์แวร์ใหม่ฟรีตลอดอายุการใช้งาน
18.
เหนือสิ่งอื่นใด Singer online มีการบริการและเซอร์วิสหลังการขาย โดยทีมงานมืออาชีพคุณจึงมั่นใจได้ว่าเราจะไม่ทิ้งคุณ เมื่อมีปัญหา การโฆษณาชวนเชื่อต่างๆที่บอกว่าสามารถอัพซอฟแวร์ หรือซ่อมกลางอากาศได้นั้นอาจจะเป็นไปได้บางส่วนแต่ไม่ทั้งหมด เพราะในระบบออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงตลอดการที่ตกลงตัดสินใจซื้อเครื่องไปต้องพิจารณาถึงการบริการหลังการขายเป็นหลักหากคุณซื้อเครื่องไปในราคาถูกซึ่งราคาเหล่านั้นไม่ได้รวมการดูแลและบริการหลังการขายไว้ด้วยเครื่องคุณมีปัญหาทีก็อาจจะถูกทิ้งได้ง่ายๆ หรือมีการเก็บค่าบริการในภายหลังแบบแพงๆก็ได้ (ของดีไม่มีถูก ของถูกไม่มีดี จำคำนี้ไว้) singer online รับประกันเครื่อง 1 ปี ซ่อมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงทำให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องไปแล้วมั่นใจได้เลยว่าทีมงานเราจะดูแลคุณตลอดไป

สำคัญที่สุด ตู้เติมเงิน Singer online มีบริษัทซิงเกอร์ประเทศไทยจำกัด(มหาชน)เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการ ลูกค้าจึงหมดปัญหาที่เจอเมื่อซื้อจากยี่ห้ออื่นๆ ในเรื่องบริการหลังการขาย บางยี่ห้อสินค้ามีปัญหา แต่ไม่สามารถหาคนบริการได้ แต่บริษัทซิงเกอร์ประเทศไทยจำกัด(มหาชน)อยู่คู่คนไทยมากว่า120ปีจึงทำให้ลูกค้าของซิงเกอร์มั่นใจได้100%ในเรื่องบริการหลังการขาย

SG-online02
เติมเงินมือถือ3ระบบ
มีไฟส่องสว่างเวลากลางคืน
มีระบบกันขโมยโดยไซเรนจะดังเมื่อมีผู้มาเปิดตู้
มีระบบตอบรับอธิบายการใช้งานทุกขั้นตอน
ที่หยอดเหรียญICTรับเหรียญ1,2,5และ10บาท(จากประเทศไต้หวัน)
โมดูลWavecomeGR64รับประกัน2ปีจากประเทศฝรั่งเศส)
ระบบคืนเหรียญแม่นยำผ่านการใช้งานจริงกว่า2ปี
ระบบเปลี่ยนSoftwareและupdateโปรแกรมฟรี
เช็คสัญญาณ
เช็คยอดเงิน
เช็คยอดขาย
*
สามารถ Update เป็นรุ่นรับธนบัตรได้ โดยใส่เครื่องรับธนบัตรเพิ่มบริเวณที่ทางบริษัทสำรองไว้ให้
*
ราคารุ่น SG-online02 อยู่ที่ 39,000 บาท พร้อมติดตั้งและอุปกรณ์สามารถผ่อนชำระได้กับ บริษัทซิงเกอร์ประเทศไทยจำกัด(มหาชน)

เรามีสำนักงานสาขาอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ พร้อมบริการท่านในทุกพื้นที่โดยท่านสามารถ

ติดต่อกับคุณชำนาญ แสงมณี ผู้จัดการของเรา แล้วเราจะประสานงานบริการท่านได้ทั่วประเทศไทย

 

ศูนย์จำหน่ายและบริการ ตู้เติมเงิน Singer online ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี

โทรศัพท์ 077-286259โทรสาร 077-275910มือถือผู้จัดการ 081-8928979 คุณชำนาญ

อีเมล์ nui2230@hotmail.com,shop223@singerthai.net