[ใหม่] ดูดวงผ่านสื่อทิพย์ อาจารย์เดช ญาณทิพย์

678 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 313

999 ฿

  • ดูดวงผ่านสื่อทิพย์    อาจารย์เดช ญาณทิพย์ รูปที่ 1
รายละเอียด
ดูดวงผ่านสื่อทิพย์ อาจารย์เดช ญาณทิพย์

สื่อเทวดา จิตสัมผัส พลังทิพย์ อ่านกรรม

ธุรกิจ/การงานติดขัด โรคภัย การเงิน ความรักปรับฮวงจุ้ยบ้าน/ที่ทำงาน

ขจัดกรรม เพื่อให้คุณหลุดพ้นจากวิบากกรรมชีวิตใหม่จะเป็นของท่าน

ขอเชิญมาพิสูจน์ด้วยตนเองค่าดูครั้งละ 999 บาท


อยากรู้สิ่งใด หากชะตาต้องกันก็จะได้รู้ ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทาง เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เปิดดวงเปิดกรรม อย่างธรรมวิถี แก้ไขเรื่องมนต์ดำ คุณไสยที่ถูกผู้อื่นกระทำ แต่ไม่รับกระทำเรื่องไสยศาสตร์ที่ผิดธรรมให้ผู้ใด
การดูดวงด้วยจิตสัมผัสนั้นจะแม่นยำสำหรับท่านที่มีทุกข์จนถึงที่สุดแล้ว ผู้ที่มาดูต้องมีความตั้งใจและต้องการจะหาทางออกจากปัญหาของชีวิตและต้อง การชีวิตที่ดียิ่งขึ้นเท่านั้น ดังนั้น อย่ามาเพื่อลองภูมิ ลองของหรือลองวิชาเป็นอันขาด


ร่างสื่อทิพย์ อายุ 53 ปี เป็นนักธุรกิจที่เป็นเจ้าของบริษัทกฎหมาย,ส่งออกและขนส่งทางทะเล ร่างสื่อทิพย์ยังเชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาและหาทางออกให้แก่นักธุรกิจและผู้ที่มีปัญหาคดีความทางแพ่ง ไม่รับให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มีคดีความอาญาแผ่นดินทุกมูลฐานความผิด
การรับแก้ปัญหาแก่ท่านเป็นการสงเคราะห์มนุษย์ของเทพเทวาเบื้องบน จึงใคร่ขอให้ท่านเข้าเฝ้าด้วยจิตแห่งศรัทธาไม่ว่าจะศาสนาใด สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว

เพื่อไม่ให้เสียเวลาทั้งสองฝ่าย กรุณาโทรศัพท์ฯนัดหมายเพื่อจองคิวเข้าปรึกษา ณ สำนักของอาจารย์เดช ตั้งอยู่ที่ ถนนสนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี
081 2540124, 086 9984964


"อยากมีชีวิตที่จำเริญ ต้องรักษาศีลและมีสมาธิทุกลมหายใจ"