[ใหม่] Is'Slim เจลนวดช่วยสลายไขมัน และเซลลูไลท์ กระชับผิวกาย ทั้ง FIT & FIRM ITEM ร้อนๆ ล้ำสุดในญี่ปุ่นขณะนี้ แนะนำเลยจ้า

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 676

 

ใหม่!!! Is'Slim เจลนวดสลายไขมัน และเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม กระชับผิวกาย ทั้ง FIT & FIRM ITEM  ร้อน ๆ ล้ำสุดในญี่ปุ่นขณะนี้ แนะนำเลยจ้า

      นวัตกรรมใหม่สำหรับคนที่ใส่ใจเรื่องรูปร่างกับ Is? Slim, TOKYO ( อีส? สลิม, โตเกียว ) บอกลาไขมัน และ เซลลูไลท์ ด้วย Is? Slim, TOKYO ผลิตภัณฑ์ ลดกระชับสัดส่วน สูตรพิเศษจากดินแดนซากุระ ได้รับการศึกษาและวิจัยแล้วว่าเป็นครีมสูตรร้อนที่สามารถช่วยเผาผลาญส่วน เกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ        Is'  Slim, TOKYO มีสูตรลิขสิทธิ์ เฉพาะตัวซึ่งแตกต่างจากครีมสูตรร้อนทั่วไป เนื่องจากเป็นครีมสูตรพิเศษที่ให้ความรู้สึกเพียงแค่..อุ่น.. ขณะใช้ สามารถใช้กับผิวบอบบางได้ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ส่วนผสม Micro Collagen ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาผิวเปลือกส้ม หรือ Anti-Cellulite เหมาะสำหรับ สาวไทย นอกจากนี้ยังสามารถลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้กระชับเรียบเนียนน่ามองตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น แล้วคุณจะเห็นความแตกต่างของตัวคุณด้วย อีส' สลิม95 % ของผู้ใช้จริงยืนยันแล้วว่าเห็นผลภายในสามวันแรกที่ใช้
? หากคุณต้องการความรู้สึกมั่นใจมากขึ้นขณะสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดิม
? หากคุณต้องการขจัดส่วนเกินที่ไม่พึงประสงค์
? หากคุณต้องการมีรูปร่างและสัดส่วนที่ดีขึ้น
? หากคุณต้องการลดเลือนริ้วรอย และมีผิวที่เรียบเนียน
ด้วยสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติที่เรียก ว่า Capsaicin ซึ่งในเชิงของสุขภาพและความงามนั้นสารสกัดที่ได้จาก Capsicumนั้นทำให้เกิดความร้อนซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้าน Cellulite และขจัดส่วนเกินที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้คุณมีรูปร่างและสัดส่วนที่ดีขึ้น พร้อมด้วยส่วนผสมของ Micro-Collagen ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอย ทำให้คุณมีผิวที่เรียบเนียนขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ
อะไรทำให้ผู้หญิงดูดี, อีส? สลิม : What made she is slim, Is' Slim   ยินดีตอนรับ และบริการทุกท่าน 
ติดต่อสอบถาม: http://www.starhotshop.com    โทร. 083-995-1506 ( คุณจ๋า ) E-mail: starhotshop@hotmail.com สั่งสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าชัวร์ การันตี รับรอง!!! รับประกัน!!! ของแท้ทุกชิ้นค่ะ  สินค้าความงามแปลกๆ ใหม่ๆ มากมาย เชิญเข้าไปชมก่อนได้จ้า