[มือสอง] ขายด่วน!!! เครื่องเสียง LG Stylish DVD Hi-Fi Micro Audio with iPod Docking ของใหม่ยกกล่อง ลดได้อีก

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,233

6,400 ฿

  • ขายด่วน!!! เครื่องเสียง LG Stylish DVD Hi-Fi Micro Audio with iPod Docking ของใหม่ยกกล่อง ลดได้อีก รูปที่ 1
รายละเอียด

- เครื่องเสียงที่มีดีไซน์หรูหรา ด้วยพื้นผิวสีดำมันเงาที่เข้ากับอุปกรณ์ เพื่อความบันเทิงภายในบ้านชิ้นอื่นๆ อย่างลงตัว โดยหน้าจอแสดงผลด้านหน้ามีขนาดใหญ่ และสามารถควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส ในขณะที่แสงไฟสีฟ้าน้ำทะเล (Aqua Blue Lighting) รูปวงแหวนกลางตัวเครื่อง ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางควบคุมการทำงานของทั้งระบบ

- ด้านบนออกแบบให้เป็น iPod Docking เพื่อเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น iPod ซึ่งควบคุมการเล่นเพลงผ่านรีโมทคอนโทรลได้ทันที และยังชาร์จไฟให้กับ iPod ได้ในตัว และยังมาพร้อมกับชุดลำโพงคุณภาพสูง ที่ช่วยสร้างบรรยากาศการรับชมรายการโทรทัศน์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมความสามารถในการเล่นดีวีดีที่สมบูรณ์แบบ และเทคโนโลยี Virtual Sound Matrix ที่สามารถสร้างเอฟเฟ็กต์เสียงรอบทิศทางได้อย่างสมจริง เสมือนมีลำโพงหลายตัว และเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานสมบูรณ์แบบ

- พลังเสียง 160W(RMS) ล้ำสมัยด้วยดีไซน์ของ Aqua LED Lighting&Inclined Speaker, iPod & iPhone Docking Play & Recharge, รองรับแผ่น DivX play back, USB Plus รองรับไฟล์รูปภาพ, เพลง และภาพยนตร์, USB Direct Recording สามารถแปลงไฟล์เพลงจากแผ่น CD Audio ให้กลายเป็นไฟล์เพลง MP3 บันทึกลงใน USB ได้ทันที

Product Detail:
http://www.lg.com/th/tv-audio-video/audio/LG-FB164.jsp