[ใหม่] เที่ยว ปาย แม่ฮ่องสอน กับ เอ๋-บ้านกาแฟ Fat Man Tour

677 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 143

2,500 ฿

  • เที่ยว ปาย แม่ฮ่องสอน กับ เอ๋-บ้านกาแฟ Fat Man Tour รูปที่ 1
รายละเอียด
เที่ยว ปาย แม่ฮ่องสอน กับ เอ๋-บ้านกาแฟ Fat Man Tour
วันแรก อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง วัดน้ำฮู ศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน ปายแคนยอน วัดพระธาตุแม่เย็น

+++++++ รับ สนามบินเชียงใหม่/ท่ารถบัส/ท่ารถตู้/สถานีรถไฟ /ที่พัก09.00 น.นำชม อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง แวะชมวิวที่จุดชมวิวกิ่วลมที่สวยงาม สามารถมองเห็นดอยหลวงเชียงดาว  นมัสการพระอุ่นเมืองที่ วัดน้ำฮู เที่ยวศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน นำชมบ้านดิน ชิมชา เดินเล่นตัวเมืองปาย แวะชมตลาดเย็น เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองและของกินมากมาย ชมพระอาทิตย์ตก และวิวเมืองปายที่ วัดพระธาตุแม่เย็น  บริการอาหารเย็นที่ปาย (มื้อที่ 2) แวะร้านมิตรไทยและร้านสบายดี ซื้อโปสการ์ดและเสื้อน่ารักๆ วัดหลวงและวัดกลาง แช่น้ำแร่ที่ ท่าปาย หลังจากนั้น แวะ สะพานเหล็กประวัติศาสตร์ และ ปายแคนยอน  แวะชม Coffee In Love วัดหลวงและวัดกลาง วัดที่มีศิลปะงดงามตามแบบพุทธศิลปล้านนา  แช่น้ำแร่ที่ ท่าปาย ซึ่งมีบ่อน้ำร้อนให้แช่สบาย จากนั้นพาชมต้นกำเนิดน้ำแร่ ณ บ่อน้ำพุร้อนท่าปาย

 ชม สะพานเหล็กประวัติศาสตร์ สะพานข้ามแม่น้ำปาย
ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เมืองปาย

หลังอาหารพักผ่อนสบายๆ ฟรีสไตล์ เดินเล่น ปั่นจักยานในตัวเมืองปาย หรือ เลือกกิจกรรมขี่ช้างชมทิวทัศน์ของป่าเขา , ล่องแพไม้ไผ่ชมทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำปายท้องนาและป่าเขา(ค่าใช้จ่ายส่วนตัวประมาณ 500 บาท/ท่าน)

ชมพระอาทิตย์ตกและความมหัศจรรย์ที่ปายแคนยอน หรือกองแลน ซึ่งสามารถชมทิวทัศน์ของโตรกผาสูงชัน 360 องศา

แวะโป่งเดือด ชมน้ำพุร้อนเดือด 90 - 100 องศา พุ่งออกมาจากใต้ดินสูง 1-2 เมตร Unseen in Thailand ชมน้ำตกหมอกฟ้า น้ำตกงามของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ดอยปุย ที่ทอดตัวลงมาจากหน้าผาความสูง 20 เมตร ด้านหน้าเป็นแอ่งหาดทราย น้ำใสสะอาด