[ใหม่] สุดยอดงานสร้างรายได้เสริมแห่งปี 2010

724 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 267
รายละเอียด


                                                          ระบบการทํางานที่ยอดเยี่ยมที่สุด we Forward

สวัสดีทุกท่านครับ…..! MONAVIE&PHOENIX INTERNATIONALและผม ณัฐพล หงษ์ชัยวัฒน์ เชิญท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมทีมบุกเบิกตลาดและร่วมก่อตั้ง บริษัทการตลาดเครือข่ายชั้นนำระดับโลก ที่กำลังจะเข้ามาเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง เป็นทางการในประเทศไทยโอกาส และจังหวะเวลาที่ดีที่สุด ในรอบ 10 ปี ของคนไทย!
โดยประเทศไทย จะเป็นสาขาที่ 16 ของโลกและสาขาที่ 3 ของทวีปเอเชีย ต่อจากการ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในประเทศสิงคโปร์ และล่าสุด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้จัดงานเปิด ตัวอย่างยิ่งใหญ่และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ท่าน……..พร้อมหรือยัง…….ที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำการเปิดตลาดธุรกิจที่ถูกพยากรณ์จากนักการตลาดผู้มีชื่อเสียงระดับโลกว่า“โมนาวี คือบริษัทที่จะนำพาความสำเร็จให้กับผลิตภัณฑ์ที่เทียบเท่ากับ Coca Cola ไปสู่ตลาดทั่วโลก ในปี2010นี้!” ท่าน…..พร้อมหรือยัง…….ที่จะเข้าร่วมสร้างธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ของท่านกับบริษัทการตลาดยักษ์ ใหญ่ระดับโลกที่ได้ถูกจารึกในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมการตลาดเครือข่ายว่า “นี่คือ บริษัทการตลาดเครือข่ายที่ใช้ระยะเวลาการสร้างยอดขายรวมต่อปีมากกว่า1พันล้านเหรียญสหรัฐโดยใช้ระยะเวลาน้อยที่สุดในโลก! ท่าน…….พร้อมหรือยัง……..ที่จะคว้าโอกาสการเป็นผู้นำต้นสายของตลาดในประเทศไทย ต้นสายของตลาดในทวีปเอเชีย(จะเปิดตัวอีกกว่า10ประเทศในเอเชียภายในปี 2015) และต้นสายของโลกกับตลาดที่มากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก! บริษัท MONAVIE (โมนาวี) เป็นธุรกิจเครือข่ายชั้นนำ ที่สร้างชื่อด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากผล อะเมซอน อาไซอิ  เปิดตัวเพียง 4 ปีในอเมริกา สร้างยอดขายถล่มทลายมากกว่า 1,000 ล้านเหรียญต่อปี ใน 12 ประเทศทั่วโลก บริษัทที่มียอดขายมากกว่า1,000ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีมีเพียง AMWAY / HERBALIFE / NUSKIN / TAHITIAN NONI และ MONAVIE เท่านั้น
สามารถดึงดูดนักธุรกิจเครือข่ายที่มีชื่อเสียงสูงสุดในระดับโลกหลายคนให้เข้าร่วมธุรกิจ อย่างORRIN WOODWORD ผู้ก่อตั้ง ทีมและระบบ