[ใหม่] ชาสมุนไพรเจียวกู่หลาน

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 188

190 ฿

  • ชาสมุนไพรเจียวกู่หลาน รูปที่ 1
รายละเอียด

  

ชาเจียวกู่หลาน (Jiaogulan Herb Tea
เจียวกู่หลานปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ Organic Farm ปราศจากสารเคมี ปลูกในพื้นที่ที่เหมาะสมทั้งอากาศ แร่ธาตุ ห่างไกลจากมลภาวะเป็นพิษ ตากวัตถุดิบด้วยโรงเรือนพลังงานแสงอาทิตย์จึงได้วัตถุดิบที่แห้งสนิท สะอาด ปลอดภัย ไร้ฝุ่นครัน  ไม่มีเชื้อรา ที่เป็นนอันตรายต่อสุขภาพร่างกาย  คั่ว บดด้วยวิธีดั้งเดิมตามแบบฉบับการผลิตชาญี่ปุ่น ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย ดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิดจากผู้เชียวชาญ สถานที่ผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณะสุข
ประเทศไทยยกย่องให้สมุนไพรเจียวกู่หลานเป็นสุดยอดสมุนไพรแห่งชาติปี 2548 (ที่มา:กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ กระทรวงสาธารณะสุข)  สมุนไพรเจียวกู่หลานมีประโยชน์และสรรพคุณเชิงป้องกันและบำรุงร่างกาย จนได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก เจียวกู่หลานมีสารออกฤทธิ์ชื่อว่า “จิบเป็นโนไซด์”ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายโสมคน ซึ่งมีมากกว่าโสมคนถึง 3 เท่า และสารประกอบซาโปนิน 82 ชนิด

ขั้นตอนการชงชาเจียวกู่หลาน
ชนิดซอง(คล้ายชาลิปตัน) ชงง่าย สะดวกรวดเร็ว หนึ่งซอง ต่อน้ำเดือด 1 ถ้วย รินน้ำเดือดลงบนซองชารอประมาณ 3 นาที จะได้ชาที่หอม มีรสชาติหวานกลมกล่อม ชุ่มคอ หนึ่งซองสามารถชงได้หลายครั้งจนกว่าสีจะซีดจาง

ราคาชาสมุนไพรเจียวกู่หลาน
1 กล่องบรรจุ 30 ซอง ราคา 190 บาทพิเศษ!.. ซื้อ 3กล้องแถมฟรี 1 กล่อง  ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

พิเศษขนาดทดลอง ขนาด 1 ซอง บรรจุในซองฟอยด์ราคา 6 บาทต่อซอง
***สินค้ารับประกันคุณภาพและ หากไม่พอใจสินค้ายินดีคืนเงิน***