[ใหม่] 4ไล้ฟ

358 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,200
  •  4ไล้ฟ รูปที่ 1
รายละเอียด
ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ http://www.youtube.com/watch?v=syClbQdlYBg&feature=feedbul   4ไล้ฟ์สรรค์สร้างบุคคลากรให้ประสบความสำเร็จ

 

4ไล้ฟ์มีความเด็ดเดี่ยวที่จะสรรหาโอกาสสำหรับทุกคนที่ปรารถนาความสำเร็จ   ด้วยแผนการตอบแทนที่มีความโดดเด่นเหมือนกับตัวสินค้า  4ไล้ฟ์บรรลุถึงเป้าหมายด้วยระบบแห่งความสำเร็จซึ่งไม่ว่าจะทำงานเต็มเวลาหรือบางเวลาทั้งสองนี้ได้รับรางวัลตอบแทนในความพยายามทั้งสิ้น  สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในรางวัลชีวิตของ 4ไล้ฟ์และช่วยเหลือในส่วนบุคคลและส่วนขององค์กร คือ การดูแลและพัฒนาให้สอดคล้องกับความห่วงใยในตัวผู้นำไปพร้อมกัน 4ไล้ฟ์คือการสร้างสรรค์บุคคลด้วยวิทยาศาสตร์

 

4ไล้ฟ์ ได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะบุกเบิก ไม่หยุดยั้งในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ก้าวล้ำนำสมัยทางวิทยาศาสตร์ ทรานส์เฟอร์ แฟกเตอร์ ดังนั้น  4ไล้ฟ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ จึงโดดเด่น อย่างมาก

 

 Click  https://www1.gotomeeting.com/register/720825481 Click to open link  

 

 

ลิงก์สำหรับลงทะเบียนเข้า Webinar โอกาสทางธุรกิจ 4Life ทุกวันพุธ และวันศุกร์ที่ เวลา 20.00 - 22.00 น.   Registration Web Link: คลิ้กเพื่อลงทะเบียนได้เลยค่ะ  
 https://www1.gotomeeting.com/register/720825481
   !...กรอกชื่อ อีเมล์และชื่อผู้ที่แนะนำคุณคือ kobnisa  
  ก็สามารถเข้าประชุมออนไลน์ได้ทันทีในเวลาที่กำหนด  
หลังจากที่คุณลงทะเบียนเสร็จแล้ว เราจะส่งลิ้งก์การเข้าสัมนาออนไลน์อัตโนมัติไปที่emaiที่คุณกรอกข้อมูลไว้ทันที ให้กลับไปดูที่Inbox และSpam เมื่อเปิดmail แล้วให้คลิ้กที่link หรือ คำว่าjoin webinarได้ทันที เพื่อเข้ามาฟังบรรยายสัมนาออนไลน์ตามวันและเลาที่กำหนดค่ะ เผื่อเวลาเข้าห้องด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดข้อมูลสำคัญค่ะ   Click https://www1.gotomeeting.com/register/720825481    
To your SUCCESS,
Kob Nisa  086 326-2818 AIR Kanyarat  www.work2online.com