[ใหม่] ทำ สาว ยกเครื่องใหม่ แบบไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องทำ รีแพร์ เซรั่มบำรุงและช่วย ฟิต กระชับจุดซ่อนเร้น

718 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 221

950 ฿

  • ทำ สาว ยกเครื่องใหม่ แบบไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องทำ รีแพร์  เซรั่มบำรุงและช่วย ฟิต กระชับจุดซ่อนเร้น รูปที่ 1
รายละเอียด

เวอร์จี้นีน่า สินค้ายอดฮิตมาแรงแซงทางโค้ง (ออกรายการ ชูรักชูรส ช่อง 3)

ผ่านตรารับรอง สคบ. (สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค)

   ทำ สาว ยกเครื่องใหม่ แบบไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องทำ รีแพร์ ( repair ) ด้วยเวอร์จี นีน่า ( Vergi Nina ) เซรั่มบำรุงและช่วย ฟิต กระชับจุดซ่อนเร้นปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย เห็นผลไว ด้วย นาโนเทคโนโลยี ช่องคลอดฟิต กระชับยืดหยุ่น อวบอิ่ม สีสว่าง อมชมพู ช่วยระงับกลิ่น แก้กลิ่นอับแก้ปัญหารอยคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นกับจุดซ่อนเร้นดุจสาวๆวัยแรกแย้มเมื่อใช้เป็นประจำ แฟนรัก แฟนหลงโดยไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์!! อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ทดลองด้วยตัวคุณเองวันนี้!! 

Vergi Nina (เวอร์จีนีน่า ) ผลิตภัณฑ์บำรุงจุดซ่อนเร้นให้กระชับจับใจสามี สีสดใสอมชมพู
เวอร์จี้นีน่า ใช้ดีทั้งหญิง และ ชาย สุภาพสตรี เห็นผลชัดๆ กับความ อูมอิ่ม อวบกระชับใส ชมพู ไร้กลิ่น แก้ตกขาว แก้รอยคล้ำใช้ต่อเนื่องจะกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง*รักแร้ดำ ขาหนีบดำ หัวนมดำ* สยบด้วยสุดยอด

xml:namespace prefix = st1>xml:namespace prefix = st1>xml:namespace prefix = st1><?XML:NAMESPACE PREFIX = ST1 />3 in 1 ครีมแก้ปัญหารักแร้ดำ ข้อพับ* ขาหนีบ *หัวนมทำให้ขาวชมพู**สามารถปรับรักแร้ ข้อพับ ขาหนีบ หัวนม(หัวนมชมพู)ให้ขาวได้เร็วทันใจมากขึ้น ด้วยเวชสำอางค์สารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด

คุณสมบัติ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมระดับนาโน สำหรับผิวบอบบาง

มีสารอาหารสำคัญที่ผิวต้องการ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบการใช้งานที่สะดวก และง่ายต่อการใช้ ผ่านการตรวจสอบโดยสถาบันที่ได้รับการยอมรับ
คุณประโยชน์
ทำ หน้าที่นำพาสารอาหารสำคัญเข้าสู่ผิว รวมถึงร่วมส่งเสริม และสนับสนุนให้เกิดการฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว สามารถกระชับจุดซ่อนเร้น เห็นผลได้ภายใน 3 -5 วัน หลังจากใช้ ช่วยบำรุงจุดซ่อนเร้นให้เปล่งปลั่ง นุ่มนวล ปรับสภาพสีผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นให้สว่างขึ้น ช่วยลดกลิ่นอับ สามารถใช้หลังทำความสะอาดเช้า -เย็น ปลอดภัยแม้ผิวที่บอบบาง
ผลของผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Vergi Nena ระยะเวลา 5 วัน
รู้สึกสีสว่างขึ้น  72% รู้สึกมีความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้น  100% รู้สึกเปล่งปลั่ง อูมขึ้น  100% รู้สึกกระชับเพิ่มขึ้น  85%  ความรู้สึกของสามีดีขึ้น  100% วิธีใช้ ***สำหรับสุภาพสตรี - เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น หลังทำความสะอาดร่างกายหรือควรใช้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 1 ชั่วโมง - หยดเซรั่มเพียง 1-2 หยด ทารอบบริเวณจุดซ่อนเร้นและขาหนีบให้ทั่วรอประมาณ 1-3 นาทีให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหนัง จึงสวมกางเกงชั้นใน   ท่านผู้หญิงหลายคนทั้ง ที่แต่งงาน มีบุตร ไปแล้วซึ่งเป้นผู้ที่ใช้งานน้องสาวเป็นประจำ ท่านได้นำเวอร์จี้ของเราไปใช้กับน้องสาว ได้ผลเกินขาด คือน้องสาว จากที่มีสีคล้ำเปลี่ยนเป็นสีชมพู อ่อน ๆ หลังจากการใช้ไป 3 วัน และใน 1 สัปดาห์หลังการใช้ น้องสาว ทั้งฟิตขึ้น กระชับขึ้น กลิ่นชวนหลงใหลสัมผัสแนบแน่นจนคุณผู้ชายประหลาดใจไปตามๆกัน   *** สำหรับสุภาพบุรุษ หลังอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง ใช้เซรั่มเพียง 1 หยด ทา นวดบริเวณอวัยวะเพศเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มขนาดและความยาว ทั้งยังทำให้แข็งแรงสร้างความมั่นใจเต็มร้อยส่งผลให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้ดีขึ้น *** เทคนิคการใช้ ก่อนการใช้ควรทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และนิ้วมือให้สะอาดหลังจากนั้นควนนอนหงายชันเข่ากางออกประมาณ 45 องศาและหลังจากทาเสร็จควรขมิบก้นอย่างน้อย 5 ครั้ง แต่ละครั้งเกร็งค้างไว้ 5 วินาที แล้วจึงปล่อย