[ใหม่] ขายเครื่องเล่นเด็กสนามในร่มและกลางแจ้ง

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 244
เครื่องเล่นสนาม  - ท่านจะได้พบเครื่องเล่นสนาม ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี โดยช่างผู้มีความชำนาญซึ่งคำนึงถึงคุณภาพวัสดุที่ใช้,  รูปแบบโครงสร้าง, ฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กจะสามารถเล่น อย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน ได้อย่างไม่มีอันตราย
ส่วนประกอบ
1. เสา (Post) - เสาเหล็ก (Steel Post) เป็นเสากลม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ประมาณ 11.4 ซม. ความหนา 3 ม.ม. ซึ่งได้ผ่านการทำสีพิเศษจึงไม่เป็นสนิม และเคลือบด้วยสีฝุ่น (Powder Coated) และอบที่อุณหภูมิ 200-280°C เพื่อป้องกันรังสี U.V. และทำให้สีของเสาดูสดใส สีไม่หลุดลอกร่อน และไม่เก่าเร็ว
     • นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกเสา ชนิดอื่น เพื่อให้เหมาะกับความต้องการยิ่งขึ้น เช่น
♦ เสาชุบสังกะสี (Galvanized Post) หรือ เสาอลูมิเนียม (Aluminum Post) เพื่อใช้งานกับพื้นที่ที่มีความชื้นสูง, พื้นที่มีน้ำขัง หรือสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งเครื่องเล่นในน้ำ
เสาไม้ (Wooden Post) สำหรับท่านที่ชื่นชอบไม้ โดยเสาไม้จะเป็นเสาสี่เหลี่ยมมน ไม่มีมุมแหลมจึงไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก และให้ความสวยงาม
2. แผ่นพื้นและบันไดขึ้นลง (Deck&Stair)
      แผ่นพื้นทำจากเหล็กชิ้นเดียวเจาะเป็นรูสำหรับการใช้งานธรรมดา เหมาะสำหรับเด็กโต 7-12 ปี หรือสามารถเลือกชนิดที่เคลือบด้วยพลาสติก (PVC-Coating) เพื่อป้องกันการลื่นไถล ช่วยลดอุบัติเหตุในเด็กเล็ก   
3. ชิ้นส่วนพลาสติก (Plastic Parts)
 

  เป็นพลาสติกโพลีเอทธีลีนชนิด LLDPE ซึ่งมีคุณสมบัติยืดหยุ่น ทนต่ออุณหภูมิสูง และทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ใช้เม็ดพลาสติกสีนำเข้า โดยสีที่ใช้เป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ในอาหาร (Food Grade) จึงปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อเด็กที่ต้องสัมผัสกับชิ้นส่วนเครื่องเล่นโดยตรง และไม่เกิดปัญหาเรื่องสีซีด หรือสีตก เนื่องจากไม่ได้พ่นสีที่ภายนอก นอกจากนี้ยังผลิตชิ้นส่วนด้วยระบบ RotoMolded  คือใช้แม่พิมพ์ชิ้นเดียว ทำให้ชิ้นส่วนพลาสติกทุกชิ้นที่ได้เป็นชิ้นเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาพลาสติกแยก แตกหรือร้าวเหมือนพลาสติกชนิดอื่นทั่วไป 

4. อุปกรณ์ชิ้นส่วนเหล็ก  (Hardware)
  อุปกรณ์ ตะปูเกลียว, แหวน, น๊อต ที่เราใช้เป็นสแตนเลสสตีล (Stainless steel) ทั้งหมด จึงไม่เกิดสนิมหรือผุกร่อน
น๊อตที่ใช้เป็นแบบกันคลาย ปลายตัดมน ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตราย 
 
5. ตัวหนีบเสา (Post Fastener)
     ทำจากเหล็ก และผ่านกระบวนการทำสีต่างๆ เหมือนกับเสา จึงมีความแข็งแรง และเนื่องจากถูกออกแบบให้เป็นเหมือนตัวหนีบทำให้สามารถติดตั้งได้ง่าย เพียงแค่ประกอบเข้ากับเสาแล้วยึดน๊อต ซึ่งให้ทั้งความสวยงาม และปลอดภัยกับเด็กเนื่องจากน๊อตจะอยู่ที่ตัวหนีบเสา ไม่มีส่วนที่ยื่นออกมาให้เป็นอันตราย 

      • นอกจากทั้ง 5 ข้อข้างต้น Seal Play ยังให้คุณมากกว่าด้วย

6. ฝาปิดน๊อต 

 

ผลิตด้วยพลาสติกโพลีเอทธีลีน เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กได้สัมผัสกับน๊อตโดยตรง