[มือสอง] พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า พระกริ่งรุ่นแรก หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์

345 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 3,733
รายละเอียด

หลวงปู่ เจ้าคุณเสงี่ยม ( พระสุวรรณศีลาจารย์ )
วัดสุวรรณเจดีย์ ต.บ้านขวาง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา
วัตถุมงคล รุ่นแรก !

ขอเชิญร่วมทำบุญสั่งจองวัตถุมงคล รุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม เพื่อร่วมบูรณะพระอุโบสถไฟใหม้ บูชาได้ที่วัดตั้งแต่วันนี้ ! บูชาได้เลย พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า รุ่นแรก ตะกรุดปัจเจก เบี้ยแก้คหบดีเศรษฐี พระนาคปรก เหรียญสรงน้ำ ๘๖ แหวนรุ่นแรก

หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระเกจิผู้มีเมตตาอาคมขลังแห่งทุ่งมหาราช ที่ศิษย์ทั่งหลายต่างให้ความเคารพศรัทธาอย่างหาที่สุดมิได้ เนื่องจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากมากราบเจ้าคุณเสงี่ยมครั้งเดียว โดยหลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมจะลง นะสำเร็จ ที่กระหม่อมหลังจากกลับไปประสบโชคลาภกิจการงานต่างๆราบรื่นได้ขั้น เลื่อนตำแหน่งกันนักต่อนัก เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย ทำให้ต้องกลับมากราบท่านเจ้าคุณเสงี่ยมกันหลายครั้ง ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมเป็นพระที่มีเมตตาธรรมสูง พูดจาไพเราะผู้ใดได้ยินได้ฟังจะรู้สึกสบายใจ ปีติใจอย่างที่สุด อยากเจริญรุ่งเรืองต้องมาลง นะสำเร็จ กับหลวงปู่เสงี่ยม ที่วัดสุวรรณเจดีย์ ไม่ลองไม่รู้ ไม่ดูไม่เห็น ! พระอริยที่กราบได้สนิทใจ
นานแล้วที่ไม่ได้จัดสร้างวัคถุมงคล ครั้งนี้เพื่อบูรณะพระอุโบสถวัดสุวรรณเจดีย์ ที่เกิดไฟไหม้ ด้วยอัศจรรย์ ? ไฟไม่ไหม้พระประทานในพระอุโบสถ มีเพียงฐานไม้บางส่วนที่ไหม้

หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ ปัจจุบันอายุ ๘๖ ปี หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พระอภิญญาวาจาสิทธิ์ สืบพระเวทย์สายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่อกิ่ม วัดบ้านกลาง หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน หลวงพ่อกล่อม วัดโพธิ์ประสิทธิ์ หลวงปู่วัน วัดกลาง หลวงพ่อจ่าย วัดรุ้ง หลวงตาแป้น วัดท่า สมัยที่หลวงปู่เสงี่ยมบวชพระใหม่ๆ เรียกว่าพระหนุ่มไฟแรง ที่ใหนมีครูดีหลวงปู่เสงี่ยมไปขอเรียนมาหมด คัมภีร์ใบลานสมุดข่อยตำราต่างๆยอดอาคมมากมายหลายเล่มตกทอดถึงหลวงปู่เสงี่ยมหมด! ที่ใหนใครว่าเฮี้ยนหลวงปู่เสงี่ยมลุยมาหมดเพื่อฝึกกรรมฐาน หลวงพ่อกิ่ม วัดบ้านกลาง พระอาจารย์องค์แรกของเจ้าคุณเสงี่ยม ถึงกับออกปากว่าพระเสงี่ยมรูปนี้สำเร็จธรรมใหญ่เสมือนช้างเผือกกลางกรุงเก่า หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ พระอาจารย์ที่เจ้าคุณเสงี่ยมไปเรียนวิชาธรรมกาย หลวงพ่อสดท่านบอกว่า พระรูปนี้เรียนได้ไวมากท่านสำเร็จธรรมกายแล้ว
เรื่องฮือฮาที่สุด น้ำมันมนต์ศักสิทธิ์รักษาสารพัดโรค ที่เจ้าคุณเสงี่ยมสืบทอดจากหลวงพ่อลาภ วัดท้ายย่าน หนุ่มใหญ่ตกตึก 4 ชั้นไม่ตาย หมอบอกรักษาไม่ได้ ญาติพามาหาหลวงปู่เสงี่ยมทำน้ำมันมนต์ประสานกระดูก หลวงปู่เสงี่ยมเพ่งพลังจิตลงบนกิ่งไม้เคาะที่กระดูกที่หักเกิดเสียงกระดูกลั่น ไม่เกินอาทิตย์เดินได้ปกติ พระอาจารย์หลวงปู่เสงี่ยม อุปัชฌาย์กิ่ม วัดบ้านกลางมาเสกเหรียญ รุ่นแรก หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ หลังปลุกเสกพระอุปัชฌาย์กิ่ม บอกลูกศิษย์ เก็บไว้ให้ดีนะ เหรียญบินได้
พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า พระกริ่งรุ่นแรก หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์
ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม พลังจิตเอกอุ เสกเหรียญบินมาแล้ว ท่านเจ้าคุณฯ เป็นผู้มีศีลบริสุทธิ์ มีเมตตาจิต บารมีธรรมสำเร็จ นี่แหละเนื้อนาบุญใครได้ทำบุญได้อานิสงฆ์มหาศาล ท่านเจ้าคุณฯ ตั้งมั่นในพระรัตนตรัยสูงสุด วัตถุมงคลชุดนี้ใครได้บูชาปาฏิหาริย์ต่างๆ จะเกิดเอง หลวงปู่เสงี่ยม ได้จารพระยันต์ 108 นะปถมัง 14 นะ ยันต์นะปัดตลอด นะจินดามณี นะโภคทรัพย์ ยันต์พระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ หลวงปู่เสงี่ยมบอกเพียงว่า "บารมีพระแสนโกฏิจักรวาลรวมอยู่ที่พระกริ่งองค์นี้" หลวงปู่เสงี่ยมตั้งใจสร้าง ตั้งใจเสก ชนวนมวลสารจากพระเกจิคณาจารย์ดังทั่วประเทศ พระกริ่งชุดนี้หลวงปู่เสงี่ยมอธิฐานจิตตลอดไตรมาส เพื่อปลุกเสกพระกริ่งให้เข้มขลังเต็มเปี่ยม ให้ดีแน่ขลังแท้ที่สุด ใครมีไว้บูชาจะบังเกิดประสิทธิโชคประสิทธิผลเป็นมหามงคแก่ตนเองและครอบครัวนานครบ ๕,000 ปี พลังจิตที่แกร่งดุจภูผาของท่านเจ้าคุณฯ บังเกิดเป็นดวงแก้วเสด็จในองค์พระกริ่งทุกองค์ *หลวงตาชัด วัดบ้านปูน* เห็นเข้าถึงกับร้องว่า " มีดวงแก้วสุกสว่างอยู่ข้างใน " อำนาจแห่งพุทธานุภาพพระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า จะหนุนนำดวงชะตา เจริญลาภ เสริมยศ บังเกิดธรรมบารมี สติปัญญาแตกฉาน มีชัยชนะทั้งปวง มีดวงเศรษฐีบังเกิดให้ร่ำรวยทันตา หากผู้ใดศรัทธาในพระศาสนาจะเกิดความพรั่งพร้อมความอุดมสมบูรณ์ในทุกๆด้าน ปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จทันใจ ป้องกันภัยพิบัติในภายหน้า วัตถุมงคลของพระเดชพระคุณหลวงปู่เสงี่ยม เคยสร้างเหรียญ รุ่นแรก ไว้ปี 16 แย่งหากันหลักแสน ทุกวันนี้ยังหากันไม่ได้ เข้ากรุคนดังไม่เคยมีออกมาอีกเลย
พระกริ่งทุ่งมหาราช สายรกพระพุทธเจ้า รุ่นแรกของท่านเจ้าคุณเสงี่ยม จำนวนสร้าง 888 องค์
ชุดกรรมการ พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ สร้าง 53 ชุด ได้แก่ เงิน 9 ชุด บูชาชุดละ 3000 บาท เนื้อนวะ 25 ชุด บูชาชุดละ 800 บาท ทองผสม 19 ชุด บูชาชุดละ 500 บาท
แจกกรรมการ เนื้อทองผสม สร้าง 17 องค์ ( แจกฟรีกรรมการ )
พระกริ่งกรรมการ สร้าง 5 ช่อ ช่อละ 9 องค์ เนื้อพิเศษแก่ทองชนวน ทำบุญช่อละ 5000 บาท

ชุดเดี่ยว สร้าง 835 องค์ ได้แก่ เนื้อเงิน 9 องค์ บูชา 2000 บาท เนื้อนวะ 199 องค์ บูชา 700 บาท เนื้อทองผสม 182 องค์ บูชา 400 บาท หล่อโบราณ 299 องค์ บูชา 500 บาท หล่อโบราณแช่น้ำมนต์ สร้าง 129 องค์ บูชา 600 บาท
พระชัยวัฒน์ สร้าง 172 องค์ เนื้อนวะ 86 องค์ บูชา 200 บาท เนื้อทองผสม 86 องค์ บูชา 150 บาท
ตะกรุด ปัจเจก
ตะกรุดนี้เป็นเอกด้านโชคลาภ โภคทรัพย์ สูงสุด พระปัจเจกพุทธเจ้า ทรงอุบัติขึ้นในระหว่างพุทธันดร นับว่าเป็นโชคมหาศาลของผู้ที่เกิดในยุคนั้นเพราะพระปัจเจกพุทธเจ้าย่อมมาสงเคราะห์สัตว์โลก ให้ตั้งอยู่ในทาน ในศีล เมื่อละร่างกายไปแล้วย่อมสู่สุคติภูมิ มีสวรรค์เป็นต้น ให้บุคคลที่ตกยากแต่มีศรัทธาเต็มเปี่ยมได้เป็นมหาเศรษฐี ด้วยการออกจากนิโรธสมาบัติแล้วมาสงเคราะห์บิณฑบาต พระปัจเจกพุทธเจ้า จึงเป็นเอกควรแก่การได้รับ "อัครทักขิไณยบุคคล" ในยุคพุทธันดรอย่างแท้จริง หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม กล่าวว่า องค์สมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสว่า " ในโลกทั้งปวงเว้นจากเราเสียแล้ว ไม่มีใครเสมอกับพระปัจเจกพุทธเจ้าได้เลย " พระปัจเจกพระพุทธเจ้าท่านมักจะเข้านิโรธสมาบัติ เมื่อออกจากนิโรธสมาบัติแล้วท่านจะดูด้วยญาณว่าใครที่ท่าน สามารถโปรดได้บ้าง หรือใครมีศรัทธาใส่บาตรท่านบ้าง ท่านก็จะไปยังที่นั้นในทันที ผู้ที่ได้ทำบุญ ใส่บาตรกับพระปัเจกพระพุทธเจ้าจะได้รับผลบุญมหาศาลภายใน 7 วัน ถ้าเป็นคนจน ได้ทำบุญจะเป็นมหาเศรษฐีในทันที ผู้ที่ขัดสนติดข้องในเรื่องอะไรจะได้รับผลมีความสุขในทันที หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ได้จัดสร้างตะกรุดพระปัจเจกพระพุทธเจ้าขึ้นตามตำราบูรพาจารย์ที่ได้ตกทอดมา หลวงปู่เสงี่ยมได้ ลงพระยันต์ใหญ่ เพื่อลงตะกรุด เน้นหนักหัวใจทั้ง 5
นะโมพุทธายะ เสริมทรัพย์ มีคุณอนันต์ เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภบังเกิด
นะมะพะทะ หัวใจแม่ธาตุ ศักดิ์สิทธิที่สุด เมตตา มหานิยม เป็นที่รักของคนทั้งปวง สมปรารถนา
พุทธะสังมิ เป็นคาถาหัวใจพระพุทธเจ้า อุปเทห์วิธีใช้ไว้มากมาย เป็นไปได้รอบด้าน เป็นยอดพระคาถาทางเมตตา ทางอยู่ยงคงกระพัน ตลอดจนจะใช้เป็นล่องหนกำบังตัวก็ได้ ท่านเรียกว่า"ฝอยท่วมหลังช้าง"
สัมมาอะระหัง เป็นคาถา ป้องกันตัว ทำคนใจแข็งให้ใจอ่อน ผู้คิดร้ายแพ้ภัยเอง ป้องกันคุณผี คุณคน วิชาที่ได้จากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ

มะอะอุ พุทโธ ดีทางด้าน ค้าขาย เมตตา มหานิยม ทำน้ำมนต์รักษาโรคและอธิฐานขอได้
ตีกะดานพระยันต์ด้วย นะอะอุ คาถาสารพัดนึก จะพบเจรจาใครก็ตาม ใจอ่อนได้ทุกที
ล้อมอีกครั้งดัวยหัวใจพระปัจเจกพระพุทธเจ้า มีลาภไม่สิ้นสุด จะไม่บังเกิดความจน
ผงอุดตะกรุดปัจจเจก ๕ ประการเจ้าคุณเสงี่ยม นำดินสอผองลงอาคมมเขียนสูตรลบเป็นผงปถมังมีอานุภาพ หลายด้าน หนักไปทางคงกระพันชาตรี มหาอุด แคล้วคลาด นำผงปถมังมาปั้นเป็นดินสอ แล้วเขียนสูตร ลบผงเป็นผงอธิเจ มีอานุภาพด้านเมตตามหานิยมอย่างสูงรักษาโรคภัยไข้เจ็บ นำผงอธิเจ มาปั้นเป็นดินสอ เป็นผงมหาราช มีอานุภาพด้าน ป้องกัน และถอนคุณ นำผงมหาราช มาปั้นเป็นดินสอ แล้วเขียนสูตร ผงพุทธคุณ ให้อานุภาพด้าน กำบัง สะเดาะ ล่องหน นำผงมหาราช มาปั้นเป็นดินสอ แล้วเขียนสูตรยันตร์ผงตรีนิสิงเห อานุภาพด้าน เมตตามหานิยม ป้องกันถอนคุณไสย และภูตผี ป้องกันสัตว์เขี้ยวเล็บงา รักษาโรค อุบัติภัยอันตรายทั้งปวง หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ลบผงได้ 108 จบ บริกรรมพระเวทย์ลงอาคมกำกับไว้ทุกพระยันต์ ให้ผู้ที่ได้นำไปใช้บังเกิดความสำเร็จสมปรารถนาตามจิตตั้งมั่นทุกประการ ตะกรุด ปัจเจก สร้าง 300 ดอก บูชาดอกละ 300 บาท
เบี้ยแก้ คหบดีเศรษฐี
ครั้งแรกของกรุงเก่า ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม สร้างเบี้ยแก้ คหบดีเศรษฐีใหญ่ ด้วยท่านเจ้าคุณมีครูอาจารย์ที่ท่านได้สืบพระเวทย์ไว้หลายองค์ วิชาทำเบี้ยแก้ ก็เป็นหนึ่งในวิชาที่ได้ร่ำเรียน ครั้งกาลหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ เคยสร้างเบี้ยแก้ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษของคหบดี เมืองอ่างทองในสมัยนั้น ใครได้ไปร่ำรวย กันแก้ พลิกดวงกันมานักต่อนัก วิชาทำเบี้ยคหบดีนี้ยังเล่ากันอีกว่า สมัยก่อนหลวงพ่อวัดคหบดี ได้ร่ำเรียนวิชาทำเบี้ยแก้ร่วมกับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แต่ด้วยเบี้ยแก้วัดคหบดีส่วนใหญ่ตกอยู่ในมือคนใหญ่คนโตเลยไม่ค่อยมีออกมาให้เห็นกันแต่วิชานี้ก็ตกลงมาถึงอยุธยาจนสุดท้ายมาอยู่ที่วัดสุววรณเจดีย์ ครั้งนี้จึงได้จัดสร้างเบี้ยแก้ครั้งแรก! เจ้าคุณเสงี่ยมจัดสร้างตามตำราเพื่อให้เป็นเบี้ยแก้คหบดีเศรษฐี ของทุ่งมหาราช โดยเบี้ยต้องสมบูรณ์ ปรอท ชันโรง และฝังด้วยพระนาคปรกพระศักสิทธิ์ที่อยู่ท้ายวัด ท่านเจ้าคุณบอกว่า พระนาคปรกองค์นี้ศักสิทธิ์ใครมาบนมาขอเขาได้กันหมด อาตมาเลยขอท่านขึ้นมาอยู่บนเบี้ยของฉัน ใครเขาขออะไรก็จะสำเร็จ เบี้ยตัวนี้อยู่ที่ใด ปลอดภัย ปลอดโรค รับทรัพย์ ร่ำรวย เบี้ยแก้ จัดสร้าง 155 องค์ บูชาองค์ละ 400 บาท
พระนาคปรก กันภัย
พระนาคปรกองค์นี้ใครมาขออะไรได้หมด ต้องตั้งไว้หน้าหลังวัดหน้าถนน เพราะป้องกันภัยพยันตรายได้นานาประการ ป้องกันอุบัติภัย อุบัติเหตุได้ ใครไปใครมาเขาจะได้ปลอดภัย ไปกลับปลอดภัย บูชาไปเถิดแล้วจะโชคดีมีชัยอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อาตมาลงให้หมดแล้ว บูชาได้ทุกคนขนาดไม่ใหญ่มาก เด็กเล็ก ผู้หญิง ผู้ชาย บูชาไปทำมาอาชีพก็จะมีแต่จะเจริญ อายุยืน ครบทุกด้าน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ สารพัดกันแก้ได้ แคล้วคลาดปลอดภัย ทำมาหากินค้าขายคล่องตัว ครอบจักรวาล สร้าง 100 องค์ บูชาองค์ละ 100 บาท
เข้มขลังมากทุกพิธีกรรม พระดี เจตนาดี วัตถุมงคลดี ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมตั้งจิตอธิษฐาน เจริญพุทธมนต์ทุกๆ วันในโบสถ์ ปลุกเสกจนครบไตรมาสเข้าวิสาขบูชา ๕๔ พอดี
บูชาได้แล้ววันนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 087-0366402 , 089-7740782