[มือสอง] Damping Sheet (แผ่นลดเสียง, กันความร้อน สำหรับรถยนต์)

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 927
รายละเอียด

ยางมะตอยแผ่น Asphalt Sheet (สินค้าสั่งจองล่วงหน้า)
รายละเอียด : เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์สามารนำไปใช้ได้ในอุตสาหกรรมรถยนต์ โดยการนำไปใช้เป็นแผ่นซับเสียง (DAMPING SHEET) เพื่อลดปัญหาเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นขณะขับขี่, เสียงจากเครื่องยนต์ เช่น ติดบริเวณบานประตูรถยนต์ หรือพื้นรถยนต์ หรืออาจนำไปใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงให้กับเครื่องเสียงในรถยนต์ เช่น การทำตู้ลำโพง ทำให้เสียงที่ได้มีความคมชัดมากขึ้น และยังสามารถนำไปใช้เพื่อลดความร้อนได้อีกด้วย

ซึ่งทางบริษัทฯ ผลิตขึ้น 2 ขนาด คือ

1. 57 X 100 cm. ความหนา 1.8 - 2.0 มม.
2. 100 X 100 cm. ความหนา 2.5-3.0 มม.

หมายเหตุ : ความกว้าง และความยาว เป็นขนาดโดยประมาณ

เทคนิคการทำให้รถของท่านเงียบ และประโยชน์องการติดตั้ง
การสร้างบรรยากาศภายในรถยนต์นั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเช่นกัน ซึ่งเทคนิคการติดตั้งนี้จะเป็นสิ่งที่จะช่วยให้รถของท่านเงียบเป็นโลกส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และเทคนิคนั้นก็คือการติดตั้งแผ่นซับเสียง หรือแผ่น Damp นั่นเอง ซึ่งลูกค้าหลายท่านอาจจะไม่ทราบ เพราะการติดตั้งนั้นใจอยู่ภายในแผงประตู หรืออยู่ด้านในของพื้นรถยนต์ ซึ่งแน่นอนว่าการติดตั้งที่ต้องทำการถอดส่วนต่างๆ ของรถนั้น จะต้องทำด้วยความระมัดระวัง ฉะนั้นต้องใช้ช่างผู้มีความชำนาญและมีประสบการณ์มาก เพื่อไม่ให้รถของท่านเกิดความเสียหายต่อมาในภายหลังการติดตั้ง
ประโยชน์ของการติดตั้งแผ่น Damp หรือ แผ่นซับเสียง
-ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำโพงให้คมชัดมากยิ่งขึ้น ฟังเพลงได้ไพเราะมากขั้น โดยแผ่น Damp หรือแผ่นซับเสียง จะทำหน้าที่ในการดูดซับเสียงสั่นสะท้อนกังวานที่เกิดขึ้น จากการสั่นสะเทือนของแผ่นโลหะของผนังตัวถังรถยนต์ในตำแหน่งต่างๆ
-ช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจากภายนอก เช่นเสียงหน้ายางสัมผัสกับพื้นถนน, เสียงฝนตกกระทบบริเวณหลังคา
-ช่วยกันความร้อนจากภายนอกรถยนต์
-ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องทำความเย็น