[ใหม่] ผ้าไมโครไฟเบอร์ MICROFIBER ลดล้างสต็อค

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 442
รายละเอียด
ผ้าไมโครไฟเบอร์ MICROFIBER ลดราคาสุดๆ ล้างสต็อค สินค้ามี 2 ขนาด
1.ขนาด 50x50 cm.ราคา  50บาท

2.ขนาด 50x100 cm.ราคา 89 บาท

 

ซื้อ 50x100 cm 2 ผืน แถมผืนเล็ก 1 ผืน

ค่าจัดส่งธรรมดา 29 บาท แบบ ems 39 บาท

 

ทำไมต้องใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์MICROFIBER ผ้าไมโครไฟเบอร์ MICROFIBER เป็นผ้าตระกูลเส้นใยสังเคราะห์ ทำจากpolyester เส้นใยของผ้าจะเล็กและละเอียดกว่าเส้นใยที่ได้จากธรรมชาติถึง 10 เท่า
คุณสมบัติ เนื้อผ้าอ่อนนุ่มกว่าผ้าที่ผลิตจากใยธรรมชาติทั่วไป
ประโยชน์นำมาทำความสะอาดพื้นผิวเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย เนื่องจากเบาแรง ไม่เป็นขน เช็ดลื่น ซับน้ำได้ดีเยี่ยม สามารถเช็ดคราบสกปรกให้สะอาดหมดจดในการเช็ดเพียงครั้งเดียว ทนทานต่อการชะล้างมากกว่าเส้นใยธรรมชาติ
ไมโครไฟเบอร์คือเส้นใยขนาดเล็กและบางมาก จึงสามารถกำจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นผงที่มีขนาดเล็กได้ โดยสามารถกำจัดฝุ่นผงและคราบสกปรกได้ 98% และลดแบคทีเรียได้กว่า 99.99% และสามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว
เมื่อใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดถูพื้นผิวแห้ง จะเกิดไฟฟ้าสถิตขึ้น ทำให้คราบสกปรกและฝุ่นผงต่างๆ เกาะติดไปกับพื้นผิวของผ้า ฝุ่นไม่ฟุ้งกระจายในอากาศ
และใช้งานผ้าไมโครไฟเบอร์บนพื้นผิวเปียกหรือชื้น ในบริเวณพื้นผิวที่เปียกหรือมีความชื้น ผ้าจะดูดซับน้ำ คราบสกปรก ฝุ่นผง ทำให้แบคทีเรียคราบสกปรกถูกดูดซึมอยู่บนบริเวณพื้นผิวของเนื้อผ้าเท่านั้น ไม่ได้ซึมเข้าไปในเส้นใยของผ้า เพราะมีน้ำเป็นตัวห่อหุ้มเก็บแบคทีเรียและสิ่งสกปรกให้อยู่บนพื้นผิวของผ้า จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรก

วิธีเก็บรักษา กรณีเปื้อนคราบน้ำมัน หรือสกปรกมากๆ ให้ซักกับน้ำสบู่