[ใหม่] เซรั่มทับทิม

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 148

                                                         เซรั่มทับทิม

เซรั่มทับทิม (Pomegranate Serum)

ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีรูปร่างสวยงามและมีกลิ่นหอมมาก คนจีนถือว่าทับทิมเป็นผลไม้สิริมงคลในการปลูกในบ้าน ทับทิมสามารถปลูกได้ในประเทศไทย แต่ความจริงทับทิมเป็นผลไม้ที่มีต้นกำเนิดมาจากเปอร์เซีย (ประเทศอิหร่านในปัจจุบัน) ทับทิมเป็นผลไม้ที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประวัติศาสตร์ พบว่าได้มีการนำทับทิมมาทำเป็นยารักษาโรคตั้งแต่ 8,000ปีมาแล้ว ในประเทศเปอร์เซียโบราณมีความเชื่อว่า คุณค่าทางอาหารทุกชนิดที่มีอยู่ในผลไม้ต่าง ๆ นั้น รวมกันอยู่ในทับทิม ทับทิมเป็นผลไม้ที่ได้รับการเพาะปลูกอย่างแพร่หลาย และทำเป็นผลิตภัณฑ์ ไปทั่วโลก จากการวิจัยพบว่าสารสกัดทับทิม มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ซึ่งมีมากทั้งใน เปลือก เมล็ด และน้ำทับทิม ได้แก่ polyphenols, anthocyanins, anthrocyanidins, ellagic acid derivatives, และ hydrolyzable tannins

                เซรั่มทับทิม ประกอบด้วยสารสกัดทับทิม ความเข้มข้นสูง เนื้อบางเบาสามารถซึมสู่ผิวได้อย่างเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ใบหน้าแลดูขาวใส อมชมพู ดูมีเลือดฝาด พร้อมช่วยลดความมัน จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวที่เคยมีค่อย ๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าที่หยาบกร้านจะเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น สดใส เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล

วิธีใช้

ทาลงบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว เช้า –ก่อนนอน ทุกวัน

ส่วนประกอบสำคัญ :

Punica Granatum (Pomegranate) Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract (and) Butylene Glycol (and) Water, Niacinamide, Panthenol, Trehalose, Carbomer, Arbutin, Tocopheryl Acetate.

หมายเหตุ : สีของเซรั่มจะมีการเปลี่ยนแปลงไป เมื่อมีการเก็บนานขึ้น ซึ่งเป็นลักษณะปกติ ไม่มีผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด