[มือสอง] หางานอดิเรกทำง่าย ๆ แต่รายได้ดีจริง ๆ

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 165

350 ฿

  • หางานอดิเรกทำง่าย ๆ แต่รายได้ดีจริง ๆ รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีค่ะชื่อ นีรนารา วงษ์ทน หรือเรียกว่าเปิ้ลก็นะได้ครับ เปิ้ลเป็นคนหนึ่งที่สนใจการสร้างรายได้จาก Internet  ได้ศึกษาและทดลองทำมามากมายหลายอย่างเลยค่ะ  อันไหนที่ทำไปแล้วมองว่าจะไปไม่รอดก็เลิกทำก่อนจะเสียตังฟรีมากไปกว่านี้ แบบประมาณว่าขาดทุนตลอด คิดในแง่ดีก็คือซื้อประสบการณ์ไป (จริงๆ ลึกๆ ก็หวังว่าจะได้เหมือนกับคำเชิญชวนทุกธุรกิจละค่ะ) อีกมุมหนึ่งที่เราทำกำไรไม่ได้อาจเป็นเพราะเราทำไม่เป็น ทำไม่ถูกเองหรือเปล่าก็ไม่รู้ ส่วนอันไหนที่ทำแล้วได้ ทำแล้วดี ก็จะบอกต่อเพื่อน ๆ คนรู้จักให้ได้ทำกันด้วยค่ะ
เปิ้ลทำแบบนี้หลายปีเลยทีเดียวค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่  เจอตัวไหนน่าสนเป็นต้องกระโดดเข้าไปดูเข้าไปศึกษา  อันไหนน่าลองจะลองเลย   จนมาเจอตัวนี้ละค่ะที่เปิ้ลว่าสำหรับเปิ้ลมันใช่แล้ว มันชื่อว่า 24PAYTURN ที่เปิ้ลบอกว่ามันใช่สำหรับเปิ้ลคือ 24PAYTURN เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันเราจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญลงทุนสมัครน้อยมากแค่ 350 บาทค่าเปิดบัญชี แล้วรักษาสภาพสมาชิก 100 บาททุกเดือน แต่ผลตอบแทนถ้าได้ตามที่เค้าบอกก็คือ 98,300 บาททุกเดือนเลยค่ะ  ถ้าทำเล่น ๆ ก็ใช้เวลา 9 เดือนรับไปเลยเดือนละ 98,300 บาท ถ้าทำจริง ๆ ก็จะได้เร็วกว่านั้น ที่สำคัญที่เปิ้ลกล้าพูดคือเปิ้ลทำ 3 เดือนได้แล้วหมื่นกว่าบาท อันนี้ทำเล่น ๆ นะคะ  เปิ้ลขอเล่าแบบสรุปแบบนี้ค่ะ
24PAYTURN เป็นธุรกิจที่ให้เช่าระบบ Counter Service Online โดยเอาหลักการขยายตลาดแบบธุรกิจขายเครือข่ายมาใช้ค่ะ
Counter Service Online คือระบบจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ ผ่านระบบ Internet ค่ะ
การขยายตลาดแบบธุรกิจเครือข่าย คือ ผู้ใช้งานสามารถสร้างรายได้โดยการนำระบบไปทำเป็นจุดชำระเงินที่บ้านได้เลย และถ้าแนะนำบอกต่อให้คนอื่น ๆ มาใช้ระบบ 24PAYTURN จะได้รับค่าคอมมิสชั่นจากการแนะนำไปด้วยค่ะ ลองนึกถึงภาพ กิฟฟารีน แอมเวย์ เอมสตาร์ค่ะ แบบเดียวกันเป๊ะ
รายได้จาก 24payturn มาจาก 2 ทางค่ะ
1.            รายได้จากการใช้งานระบบ Counter service online
เราสามารถนำระบบ Counter service online ของ 24PAYTURN ไปทำเป็นจุดรับชำระได้เลยค่ะ โดยได้กำไรจากการให้บริการจากลูกค้า เช่น รับเติมเงินมือถือออนไลน์  จะได้รับส่วนลด 3.2% – 5.4%
ตัวอย่างลูกค้าเติมเงินมือถือเครือข่าย Truemove 300 บาท เรารับเงินจากลูกค้า 300 บาท ลูกค้าได้เงินเข้ามือถือ 300 บาท ระบบจะหักเงินในระบบของเราเพียง 283.8 บาท ได้กำไร 16.2 บาท
อย่าดูถูกเงินน้อยเป็นอันขาดนะค่ะ เพราะถ้าทำจริง ๆ ถ้ามีคนเติมกับเราครั้งละ 300 บาท 100 คน 1,620 บาทแล้วนะคะ
            ตัวอย่าง                        ลูกค้าชำระค่าไฟฟ้านครหลวง ยอดเงิน 100 บาท                        ระบบ 24Payturn คิดค่าบริการในการชำระเพิ่ม 5 บาท รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 105 บาท
                        เราคิดกำไรเพิ่ม 5 บาท ลูกค้าต้องจ่ายเงิน 110 บาท ในส่วนนี้แม้จะมองดูน้อยแต่ถ้ามีลูกค้าจำนวนมากก็จะเห็นเป็นตัวเงินค่ะรายละเอียดค่าบริการและส่วนลดต่าง ๆ คลิกที่นี่  << http://www.24payturn.com/services.php2.             รายได้จากการแนะนำบอกต่อ
อันนี้รบกวนนอธิบายจาก VDO อีกทีนึงเลย แล้ว ในส่วนนี้ให้เค้าดู VDO ด้วย
ประโยชน์ที่ได้รับจาก 24Payturn
1.            ความสะดวกสบายในการชำระค่าสาธารณูปโภค เพราะถ้าเราสมัครกับ 24PAYTURN แล้ว  ก็ไม่ต้องวิ่งไปจ่ายที่อื่นเลยค่ะ  จ่ายที่บ้านผ่านระบบเราได้เลย ประหยัดค่าน้ำมันได้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้วค่ะ ไหนจะประหยัดเวลาอีกต่างหาก
2.            มีรายได้เสริม หากทำเป็นจุดรับชำระเงิน นอกจากใช้เองแล้วถ้าเราทำเป็นจุดรับชำระด้วยก็ยิ่งดีค่ะ พูดง่ายๆ จากที่เคยจ่ายอย่างเดียวตอนนี้ ได้เงินจากการจ่ายด้วย ใครหัวธุรกิจแค่คิดก็ได้กำไรแล้ว3.            เติมเงินมือถือถูกลง จากปกติเติมที่ 7-11 เติม 100 บาทได้ 100 บาท หรือเติมร้านมือถือแถวบ้านเค้าก็ชาร์จค่าบริการอีกคือ เติม 100 บาท จ่าย 105 บาท ได้เงินมือถือ 100 บาท แต่ถ้าเติมกับระบบ เติม 100 บาท จ่ายไม่ถึงร้อย แต่ได้เงินในมือถือ 100 บาท ไม่รู้จะหาข้อเสียตรงไหนเลยจุดนี้4.            ค่าเสียธรรมเนียมในการชำระค่าสาธารณูปโภคบางตัวถูกกว่าจุดรับชำระเงินทั่วไป แต่หากคิดถึงต้นทุนค่าเดินทางแล้ว ถูกกว่ามาก ๆ ชัด ๆ เลยค่ะ ค่าไฟฟ้านครหลวง คิด 5 บาท ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 10 บาท แต่ 7-11 คิด 15 บาท ยืนพื้น โดนค่าน้ำมันรถอีก ถ้าคิดลึก ๆ จ่ายผ่านระบบ 24PAYTURN โอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางไม่มีเลยค่ะ
5.            สุดท้ายคือโอกาสสร้างรายได้ 98,300 บาทต่อเดือนเพียงแค่แนะนำบอกต่อคนรู้จักแค่ 3 คนให้ใช้ระบบเหมือนกับเรา ที่แนะนำแค่ 3 คนเพราะ 3 คนที่เราแนะนำก็ทำเหมือนเราคือแนะนำ 3 คนเหมือนกัน ถึงจะได้ 98,300 บาทเนี๊ยวันนี้เปิ้ลขอบอกเลยครับว่า เปิ้ลทำเต็มตัวแล้ว เปิ้ลจึงทำ Blog นี้ขึ้นมาเพื่อมอบโอกาสให้กับเพื่อน ๆ ที่สนใจสร้างรายได้จาก Internet เหมือนกับเปิ้ล ที่สำคัญเปิ้ลได้ทำเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประสบการณ์ตรง เกี่ยวกับการสร้างรายได้จาก Internet ของเปิ้ลอย่างระเอียดเลยครับ ซึ่งตอนนี้มีสมาชิกที่ร่วมทำธุรกิจ 24PAYTRUN กับเปิ้ล อยู่ 160 คนแล้วทั้งๆ ที่เปิ้ลเพิ่งทำแค่ 3 เดือนเอง ถ้าเพื่อน ๆ ดู VDO แล้วจะเห็นว่าเปิ้ลทำยอดทะลุเป้าจากที่ VDO บอกไว้มากเลยค่ะ  อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ คือเปิ้ลได้ทำเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้ช่วยเหลือสมาชิกในทีมอย่างเต็มความสามารถ เช่น เปิ้ลแปลง VDO ที่เพื่อน ๆ ดูสำหรับให้โหลดลงมือถือได้เลย และเครื่องมืออื่นๆ  ที่จะมีขึ้นอีก ซึ่งตอนนี้กำลังทำ โบรชัวว์อยู่ค่ะ และตอนนี้เว็บไซต์ติดอันดับ Google ในคำสำคัญคือ 24PAYTURN เลย ตอนนี้อยู่หน้าแรกเลย
สุดท้ายนี้   ขอให้ลองรับธุรกิจนี้ไว้ศึกษาดูนะคะ  แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมงานของเรานะคะ
http://www.24payturn.com/?invite=neen3048
http://www.totrustme.com/reg/neen3048
http://www.djunghoo.com/?sp=neen3048