[ใหม่] COSSCIEN Velvet 100 Ampoule 12 x 5ml. ช่วยในเรื่องการให้พลังงานแก่เซลผิวช่วยความยืดหยุ่นและเรียนเนียนของผิว

601 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,241
รายละเอียด

COSSCIEN Velvet 100 Ampoule 12 x 5ml. ช่วยในเรื่องการให้พลังงานแก่เซลผิวช่วยความยืดหยุ่นและเรียนเนียนของผิว

 

COSSCIEN Velvet 100 Ampoule 12 x 5ml.

ช่วยในเรื่องการให้พลังงานแก่เซลผิวช่วยความยืดหยุ่นและเรียนเนียนของผิว

 

Cosscien เป็นแบรนด์สินค้าในกลุ่ม Cosmedical คือสินค้าที่มีวางจำหน่ายภายในโรงพยาบาลและคลีนิคผิวหนังของเกาหลีเท่านั้นครับ สำหรับ Velvet นั้น ช่วยในเรื่องการให้พลังงานแก่เซลผิวช่วยความยืดหยุ่นและเรียนเนียนของผิวพร้อมต่อต้าน redical fee และช่วยการเรียงตัวของโครงสร้างผิวในระดับ DNA, RNA ผลที่ได้รับคือผิวจะย้อนเวลากลับสู่กระบวนการทำงานใหม่ผิวแลดูเรียบเนียนราวกับกำมะหยี่ ไร้ร่องรอยแห่งกาลเวลา

ส่งผลให้ผิวรู้สึกนุ่มขึ้นภายในคืนแรกที่ใช้ และเมื่อใช้ต่อเนื่องกันในระยะเวลานึงจะรู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนี้ยนขึ้นและเปล่งประกายขึ้นได้อย่างเด่นชัด เนื่องจากโครงสร้างผิวนั้นได้รับสารอาหารพิเศษที่มีความใกล้เคียงสูงสุดกับผิวหนัง กระบวนการทำงานของผิวหน้าจึงได้เกิดการ reset ตัวเองและปรับปรุงโครงสร้างและแก้ไขปัญหาต่างๆ ของผิวได้เป็นอย่างดี

การ reset เวลาของผิวนั้นจะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ของผิวได้เป็นอย่างดีความกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ รอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิวและความไม่เรียบเนียนหยาบกร้านของผิวจะถูกจัดการราวกับย้อนเวลาได้

COSSCIEN  1 set จะมีทั้งสิ้น 12 ampoule ราคา 4500 (5 ml. / ampoule) 

COSSCIEN  1 ampoule = 390.-

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าทุกคืนก่อนนอน 

เป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ชาวเกาหลีแนะนำให้ใช้ในการทำทรีทเม้นท์ และหลังจากทำทรีทเม้นท์ให้นำมาใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเพื่อคงความกระจ่างใสของผิว มีผู้นิยมกันอย่างแพร่หลายแต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้ผลิตภัณฑ์

 

-----------------------------------------

 

** สินค้าคุณภาพ ราคามิตรภาพ แท้100% **
Tel : 081-923-2656

E-mail : hi.atetcetera@gmail.com

เว็บไซต์ : http://www.at-etc.com