[ใหม่] กรอบรูปตู้ปลา

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 874

150 ฿

  • กรอบรูปตู้ปลา รูปที่ 1
  • กรอบรูปตู้ปลา รูปที่ 3
  • กรอบรูปตู้ปลา รูปที่ 4
  • กรอบรูปตู้ปลา รูปที่ 5
รายละเอียด

กรอบรูปตู้ปลา ไม่เปลืองพื้นที่ ไม่เปลืองน้ำ ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา กรอบแข็งแรง ทำจากไม้สนนิวซีแลนด์ เหนียว แข็ง เบา สวย งานแฮนเมด มีไว้ประดับบ้าน หรือ จะเป็นที่โต๊ะทำงาน ก็ตั้งได้ ติดตั้งได้ 2 แบบ จะติดผนังเอง หรือ จะตั้งโต๊ะเราก็มีขาตั้งให้ ไม่ว่าจะติด ห้องรับแขก ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องประทานอาหาร หรือ หน้าห้องน้ำ ห้องไหน ๆ ก็สามารถติดได้ ตามใจคุณ

     คุณจะเพลิดเพลิน ไปกับ ปลาที่คุณชอบและภาพวอล์เปเปอร์สวย ๆ เป็นการผ่อนคลายจากการทำงานที่เหนื่อยล้า ได้พักสายตา จากกทำงานหน้าคอมฯ เป็นเวลานาน ๆ  เพียงแค่คุณมีอุปกรณ์เสริม เช่น หิน ต้นไม้น้ำ สาหร่าย และปลา ตามใจชอบ และตามจินตนาการ เคลื่อนย้ายสะดวก

มี 4 ขนาด ให้เลือก

1.ขนาด 6 X 12 นิ้ว ราคา 150

2.ขนาด 10 X 13 นิ้ว ราคา 220

3.ขนาด 12 X 15 นิ้ว ราคา 290

4.ขนาด 12 X 25 นิ้ว ราคา 350

สามารถติดรวมเข้ามุมห้อง อันว่างเปล่าที่บ้านคุณ

และเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ ได้เป็นอย่างดี

    

ท่านที่รักปลาและชอบของเก๋ ไม่เหมือนใคร ลองมีกรอบรูปตู้ปลาไว้เป็นเจ้าของซิค่ะและเหมาะซื้อให้เป็นของขวัญ ราคาไม่แพงสามารถเลี้ยงปลาได้ โดยไม่ต้องใช้ออกซิเจน ไม่ต้องล้างตู้ปลาบ่อย เพียงแค่เลี้ยงปลาสวยงาม แต่ต้องเป็นประเภทที่แข็งแรง เช่นปลาหางนกยูง ปลาสอด ฯลฯ อาหารที่ให้ควรเป็นลูกไร ลูกน้ำสด หรืออบแห้งก็ได้  เพราะถ้าให้อาหารเม็ด จะทำให้น้ำเสียเร็ว จากการกินเหลือของปลา ระวังอย่าโดนแดด เพราะจะทำให้ตะไคร่ขึ้น

  มีทั้งส่งและขายปลีก สนใจติดต่อได้ที่ 084-6716725 เอก