[ใหม่] ปูแดงโฉมใหม่กลับมาแล้ว โดยประธานคนเดิม คุณสมปอง แซ่ตั้ง ได้ สคบ. เรียบร้อยแล้ว

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - พะเยา - คนดู 409
รายละเอียด
  
ปูแดงโฉมใหม่กลับมาแล้ว โดยประธานคนเดิม คุณสมปอง แซ่ตั้ง ได้ สคบ. เรียบร้อยแล้ว

ปู แดงกลับมาครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ราคาถูกกว่าเดิม และแผนการตลาดใหม่ที่จ่ายค่าตอบแทนให้กับสมาชิกมากขึ้นกว่าเดิม ถูกต้องตาม สคบ.

สินค้าทุกตัวได้ขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องและผ่านการวิจัยค้น คว้ามาเป็นอย่างดี ด้วยสูตรใหม่ปูแดงช่วยให้พืชและสัตว์เจริญเติบโตได้ดีกว่าเก่า

แผนการตลาดจ่ายมากขึ้น ค่าสมัครถูกลง รักษายอดเพียงเดือนละ 160 บาททุกตำแหน่งและไม่บังคับรักษายอด ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีตก

พิเศษ สุด! กลับการกลับมาในครั้งนี้ สะสมแต้มครบ 1,000 PV ก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2553 คุณจะขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของบริษัททันทีในตำแหน่ง Pressident

ศึกษาแผนการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bestpoodang.com

ปู แดงโฉมใหม่นี้ คุณคือคนกลุ่มแรกที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับเรา ภายใต้การบริหารของ สมปอง แซ่ตั้ง โดยใช้ทุนบริหารมากกว่า 3,000 ล้านบาท

และนี่คือการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด โดยการสร้างทีมผู้นำรุ่นใหม่

ด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลและดีเกินดี ปูแดงพร้อมแล้วสู่การกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และพร้อมเปิดตัวสู่ตลาดต่างประเทศ คุณพร้อมลุยไปกับเราแล้วหรือยัง?

แจก ฟรีเว็บไซต์ขยายธุรกิจปูแดงภาคภาษาอังกฤษเร็วๆนี้เพื่อขยายเครือข่ายในต่าง ประเทศ และแจกฟรีเว็บไซต์ภาคภาษาไทยสำหรับขยายตลาดในประเทศไทย (พร้อมแจกทันทีสำหรับผู้ที่สมัครผ่าน  http://www.bestpoodang.com

เรา คือทีมงานปูแดงซึ่งเป็นสายงานที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทในขณะนี้ เราพร้อมให้การดูแลสมาชิกเก่าและใหม่ที่พร้อมจะเดินหน้าไปด้วยกันอีกครั้ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ที่ http://www.bestpoodang.com