[ใหม่] ถ่านอัดแท่ง BBQ หมูกะทะ ชุดเชื้อเพลิง ราคาโรงงานแท่งละ 2 บาท

723 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 873
  • ถ่านอัดแท่ง BBQ หมูกะทะ  ชุดเชื้อเพลิง ราคาโรงงานแท่งละ 2 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

ถ่านอัดแท่ง BBQ หมูกะทะ , ดูดกลิ่น และชุดเชื้อเพลิง" ฝน ชาร์โคล "ทำจากวัสดุจากธรรมชาติ ทำมาจากรากไม้ยูคา,ไม้เนื้อแข็ง,กะลามะพร้าว เป็นนวตกรรมใหม่ และออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวก รวมทั้งคำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้
ขนาดมาตรฐานเหมาะแก่การใช้งาน ผ่านการควบคุมคุณภาพ,ใช้งานง่าย พกพาสะดวก,จุดติดง่าย , ระยะเวลาเผาไหม้นาน,ไร้ควัน และขี้เถ้าน้อยไม่ฟุ้งกระจาย,ไม่มีมลภาวะ และเก็บไว้ใช้ได้นาน,ให้ค่าความร้อนสูง,ระยะเวลาดูดกลิ่นนาน มีรูพรุนสูง,เผาไหม้ช้า และ ค่าความร้อนคงที่ 65-80 องศา,ไม่เลอะมือ ไม่มีฝุ่น และขี้เถ้าไม่ฟุ้งกระจาย,ขนาดแน่นอนเหมาะแก่การใช้งาน:ใช้ในครัวเรือน ,ใช้ในการกางเต้นท์เข้าค่าย ,ใช้ในงานปาร์ตี้สังสรรค์,ศูนย์อาหาร,ร้านอาหาร ภัตราคาร ,การจัดงานเลื้ยงในโรงแรม และ สำหรับการสูบกล้องยา ,บารากู่(BARAKU) ,SHISHA , WATER PIPE , HOOKAH,ใช้ในการเผาไม้กฤษณา และ กำยาน,ใช้ในงานบำบัดด้วยกลิ่น Aromatherapy Activity ,อุ่นลูกประคบ,ต้มไม้หอมต่างๆ,ใช้ดูดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ในตู้เย็น , ถังน้ำแข็ง ,ถังน้ำดื่ม ,รถยนต์ ห้องน้ำ และบริเวณที่มีกลิ่นต่างๆและเป็นสินค้าส่งออกหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ลาว ฝรั่งเศล เบลเยี่ยม อิสราเอล
คุณสมบัติของถ่านอัดแท่ง :
ขี้เถ้า (ash) : 8%, ความชื้น (moisture):5%, คาร์บอน (carbon):balance, สารละเหย (volatiles): 10-15%,
สารเติม (binder) : 5%, ค่าความร้อน : >25,000 KJ / KG ( 6,000 Kcal / KG )
ราคาเหมาะสม.คุณภาพคงที่และการบริการแน่นอน สั่งซื้อจำนวนมากมีส่วนลดพิเศษ ,เอเย่นต์ต้องการติดยี่ห้อของท่านติดต่อเป็นกรณีพิเศษ สินค้าขายส่งและขายปลีก ติดต่อ คุณหยาดฝน โทร.081-3451535 E-mail: yardphon@dse.co.th
ราคาแท่งละ 2 บาท.