[ใหม่] phonsavepay

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 189
  • phonsavepay รูปที่ 1
รายละเอียด

รับสมัครให้บริการเติมเงินมือถือทุกระบบ

SavePay (จ่ายประหยัด) บริการรับ เติมเงินออนไลน์ เติมเงินมือถือจำหน่าย บัตรเติมเงิน รับฝาก ชำระค่าสาธารณูปโภค ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นชำระค่าน้ำประปา ชำระค่าไฟฟ้า ชำระค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบริการ TRUE VISION / UBC ค่าโทรศัพท์มือถือ ทั้งแบบรายเดือน/เติมเงิน ชำระค่าบัตรเครดิตและค่าใช้บริการอื่นๆ ด้วยระบบอัจฉริยะของ SavePay เพียงไม่กี่นาทีท่านก็สามารถชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็ว

เพียงท่านสมัครสมาชิก กับทาง SavePay พร้อมเงินค่าสมัครครั้งเดียวตลอดชีพ 350 บาท ท่านก็สามารถ เติมเงินมือถือหรือชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ของ SavePay ได้ทันทีภายในวงเงินที่ท่านฝากเข้ามาในระบบโดยหลังจากนั้นจะมีเพียงค่าบริการใช้ระบบเพียงเดือนละ 59 บาท เท่านั้น
นอกจากท่านจะไม่ต้องเดินทางไปซื้อบัตรเติมเงิน จ่ายค่าบริการบิลต่างๆหรือชำระค่าบริการค่าสาธารณูปโภค ให้เสียเวลา เปลืองน้ำมันแล้วท่านยังจะได้ส่วนลดจากการเติมเงินมือถือและค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ตามที่ทาง SavePay กำหนดไว้อีกด้วย และนอกจากนี้หากท่าน แนะนำญาติพี่น้องหรือคนรู้จักท่านให้มาสมัครใช้บริการกับ SavePay เช่นเดียวกับท่านท่านยังสามารถสร้างรายได้จากการแนะนำ และรายได้ประจำจากค่าบริการรายเดือนถึงกว่า 35,145 บาท ทุกเดือนตลอดไป
ท่านสามารถมั่นใจและอุ่นใจกับระบบ Server ของ SavePay ได้ เพราะว่าเราใช้Hosting System ที่เสถียรและปลอดภัย ของ NetRegis เพราะให้บริการมาเป็นเวลานานกว่า 5 ปีและยังคงให้ความมั่นใจได้เสมอ
สำหรับรายละเอียด ระบบจัดเรียงสายงานของ SavePay สามารถอ่านได้ที่นี่ค่ะ

สมาชิกจะมีรายได้จาก 3 ช่องทางดังนี้คือ

รายได้จากการชำระค่าบริการต่างๆ

รายได้จากส่วนลดจากการชำระค่าบริการสูงสุด 3% (บัตรเงินสด 8% ) จาก SavePay โดยท่านสามารถตั้งเป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการให้กับผู้อื่นหรือคนใกล้เคียงสำหรับรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ โดยท่านอาจคิดค่าธรรมเนียม 10 บาท(หรือแล้วแต่ท่านจะกำหนด) จากยอดรับชำระต่อบิล

รายได้จากการแนะนำสมาชิก ( First Register Bonus)

ท่านจะได้ค่าคอมมิสชั่นจากค่าสมัครสมาชิกของสมาชิกท่านอื่นที่ท่านแนะนำ ( First Register Bonus )
กรณีที่ท่านเป็นผู้แนะนำโดยตรงจะได้ 80 บาท/รหัส
กรณีที่สมาชิกคนอื่นแนะนำท่าน จะได้ 50 บาท/รหัส
ดังนั้นเมื่อท่านสามารถแนะนำสมาชิกติดตัวได้ 5 คน และลึกครบ 5 ชั้นยอดรายได้ต่ำสุดที่ท่านจะได้รับ คำนวณได้ดังนี้คือ จำนวนสมาชิกในสายงานทั้งหมด 5+(5X5)+(5X5X5)+(5X5X5X5)+(5X5X5X5X5) =3,905 คน คูณด้วยผลตอบแทนจากสมาชิกคนละ 50 บาท ก็จะได้ 3,905X50 =195,250 บาท
หากท่านต้องการเพิ่มจำนวนสายงานเพื่อสร้างโอกาสทำรายได้มากขึ้นท่านสามารถสมัครสมาชิกเพิ่มได้ไม่จำกัด เช่น ท่านเห็นว่าสายงานจะครบทุกระดับแล้วท่านอาจจะสมัครต่อตัวเองในชั้นที่ 5 หลังจากนั้นชั้นที่ 6 ก็จะนับเป็นชั้นที่ 1 ของท่านใหม่ จึงทำให้มีรายได้ไม่จำกัด

รายได้จากค่าบริการ SavePay รายเดือน

ท่านจะได้ค่าคอมมิสชั่นจาก ค่าบริการรายเดือนของ SavePay (ค่าใช้ระบบ)จากสมาชิกในสายงานที่ท่านทำการตลาดได้ ( นั่นก็คือรายได้ประจำเดือนของคุณ )
สำหรับสมาชิกที่แนะนำตรง 17 บาท/รหัส
สำหรับสมาชิกที่อัพไลน์/ดาวน์ไลน์แนะนำ 9 บาท/รหัส

ดังนั้นเมื่อครบ 5 ชั้น ยอดรายได้ที่ท่านจะได้รับคือ 35,145 บาทต่อเดือนและเพิ่มขึ้นไม่จำกัด หากสายงานของท่านเพิ่มขึ้นตราบใดที่สมาชิกลูกข่ายของท่านยังรักษาสถานภาพการเป็นสมาชิก (เสียค่าบริการรายเดือน) คุณจะได้รายได้ส่วนนี้รหัสละ 17 บาท ถ้าคุณเป็นผู้แนะนำตรง (ถ้าสมาชิกคนอื่นแนะนำคุณจะได้ 9 บาท) ทุกเดือนตลอดไป = 3,905 X 9 = 35,145 บาทโดยทางระบบจะหักจากค่าบริการรายเดือนของแต่ละสมาชิกสำหรับบัญชีที่ไม่เงินไม่ต่ำกว่า 59 บาท ล่วงหน้า 7 วัน ก่อนถึงวันหมดอายุ

ค่าใช้จ่ายต่างๆ

ค่าสมัครครั้งแรกจ่ายครั้งเดียว 350 บาท

ค่าบริการรายเดือน (เริ่มจ่ายเดือนที่ 3 เป็นต้นไป) 59 บาท

แม้นักศึกษา, แม่บ้าน, ผู้ว่างงาน, ผู้มีงานประจำ ก็ทำได้สามารถหาเงินได้ทุกที่ที่มีผู้ใช้มือถือ

แล้วคุณควรปล่อยโอกาสกับธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนมากมายเช่นนี้หรือ?

ผู้แนะนำคุณพรชนกคงสวัสดิ์

โทร. 0828075977

http://savepay.net

http://savepay.net/member/phonsavepay

copy ลิงค์ลงใน Address