[ใหม่] ทำธุรกิจได้ทันที ฟรีเว็ปไซค์ขยายงาน

721 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 160

300 ฿

  • ทำธุรกิจได้ทันที ฟรีเว็ปไซค์ขยายงาน รูปที่ 1
รายละเอียด

ลงทุนเพียง 300 ทำธุรกิจได้ทันที รับประกันอุบัติเหตุฟรี 100,000บาท ฟรี เว็ปไซค์ขยายงาน ทำธุรกิจออนไลน์สร้างเงินแสน ได้ง่ายๆ แผนง่ายไม่ซับซ้อน เปลี่ยนรายจ่ายให้เป็นรายได้วันนี้เพียงเปลี่ยนที่ซื้อจากห้างร้านค้าต่างๆมาเป็น Aimstar มาสร้างเครือข่ายผู้บริโภคกันดีกว่า รายได้ต่อเนื่อง สมัครวันนี้ต่อสายงานให้ 1 สาย ด่วน!!!

 

เหนื่อยสร้างเครือข่ายแค่ 4-6 เดือนแรก ทำมันจริงๆ จากนั้นสบายไปตลอดชีวิต คุณเลือกได้ คุณทำได้

 
คลิกเลย!! เพื่อขอข้อมูลและเว็ปไซค์ขยายงานฟรี คุณสามารถสร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ระบบทำงานแทนคุณ

http://www.mejing.com/?member=15

จุดเด่นของธุรกิจที่น่าสนใจ

เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของคนไทย และได้ขยายเครือข่ายไปหลายประเทศในแถบเอเชีย สร้างเครือข่ายข้ามประเทศได้ง่ายๆด้วยระบบ One Code One World หนึ่งเดียวในประเทศ ที่ได้รับ สคบ. จากญี่ปุ่น สินค้าได้รับการรับรองจากสาธารณสุขที่ญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์มาตราฐานสากล ได้ รับรางวัลNobel (โนเบล) ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องลงทุนสูง เพียงเริ่มต้นจากการเป็นผู้บริโภคไม่ต้องมาก และขยายธุรกิจตามระบบ ทำง่าย ๆ เราสอนงานให้ท่าน ระบบมาตรฐานช่วยคุณได้มาก เพียงคุณพาตัว และหัวใจ ก้าวเข้ามา คุณจะพบความยิ่งใหญ่ของธุรกิจเครือข่าย สัญชาติไทย ที่มาแรง และมั่งคง พิสูจน์ได้ด้วยตัวท่านเอง ไม่ทำให้คุณผิดหวังเหมือนที่ผ่านๆมาแน่นอน ทำธุรกิจได้จากทุก ๆ ทุกเวลา ที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ มีอิสระเต็มที่ในการทำงาน เหนื่อยแค่ช่วงแรก ๆ แต่หลังจากนั้นธุรกิจจะเติบโตอย่างมั่นคงโดยระบบของมันเองตลอดไป รายได้ที่เกิดขึ้นจะเป็นของเรา และสามารถสืบทอดเป็นมรดกให้ทายาทได้ สินค้าต่างๆ เป็นพวกของอุปโภค-บริโภคไม่ต้องอธิบายอะไรมาก คุณต้องใช้เป็นประจำอยู่แล้ว เพียงคุณเปลี่ยนที่ซื้อ จากห้างร้านค้าต่างๆมาเป็น Aimstar เท่านั้นเปลี่ยนรายจ่ายให้เป็นรายได้กับเราวันนี้ เพียงแค่ซื้อกินซื้อใช้ เดือนละ 900 เท่านั้น สามารถสร้างรายได้ให้คุณเดือนละแสนได้สบายๆ มาสร้างเครือข่ายผู้บริโภคร่วมกันดีกว่า

ทำไมต้องทำธุรกิจ เอมสตาร์เน็ตเวิร์ค Aim star network ระบบง่ายไม่ซับซ้อนผลตอบแทนสูงและยุติธรรม

* 1 คน บังคับให้มีแค่ 2 สาย เพราะฉะนั้น สายข้างบนต้องลงมาต่อด้านล่างเสมอ ไม่ต้องกลัวเราช่วยคุณอยู่แล้ว เรามีระบบช่วยให้คุณทำงานง่ายขึ้นเฉพาะทีมงานเราเท่านั้น รีบสมัครด่วนวันนี้ จากการทำงานเพียงสองสายงานทำให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น ได้ ลูก หลาน และ ดาวไลน์ จากทุกคนทำงานแค่แนะนำคนที่คุณรักและคิดจะให้สิ่งดีดีกับเค้า แค่ 2 คน ความอัศจรรย์จะเกิดขึ้นจากตรงนี้ เครือข่ายจะโยงใย 2 เป็น 4 , 4 เป็น 8 , 8 เป็น 16 , 16 จะเป็น 32 ต่อกันไปเรื่อย ๆ ด้วยองค์ประกอบความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์และระบบที่ให้ทุกคนทำงานง่ายๆ แค่หาผู้ร่วมธุรกิจติดตัวแค่ 2 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นสมาชิกทุกคนมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนและได้รับรายได้กันทุกคน รายได้ต่อเนื่องแน่นอน

* ไม่เน้นการขาย ไม่ต้องตุนสินค้าเราทำธุรกิจเอมสตาร์เน็คเวิร์คเพื่อขยายเครือข่ายผู้บริโภค เพราะฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องขายสินค้า เพราะเราเน้นให้มีการสมัครสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าใช้เองเพียงเดือนละ 900  เพราะฉะนั้นหากมีสมาชิกมากเราก็จะมียอดธุรกิจมากด้วย เราจึงไม่ต้องกักตุนสินค้าเพื่อรักษายอดเลย

* หยุดทำ-ยังมีรายได้เป็นมรดกตกทอด ซึ่งแตกต่างจากงานประจำที่คุณทำ เพียงให้ทายาทซื้อสินค้าเพียงเดือนละ 900 บาทมีสิทธิ์รับรายได้แทนคุณทันที

* มีโบนัสพิเศษต่างๆ เช่น ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศทุกปี , เงินสด อื่นๆอีกมาย

 

สรุปรายได้มาจาก 7 ทาง ตามแผนสตาร์แมทชิ่ง

1. กำไรจากการขายปลีก 20-30 %
2. โบนัสสาขา 20 % จากเราแนะนำ ไม่จำกัด ทุกเดือน
3. โบนัสส่วนบุคคล 20 % (จากการซื้อสินค้าส่วนตัว)
4. โบนัสทีมอ่อน 20 % (ข้างซ้ายหรือข้างขาว)
5. โบนัสทีมแข็ง 10-13 % (ข้างซ้ายหรือข้างขาว)
6. โบนัส สตาร์แมทชิ่งทีมแข็งชั้นลูก 100 %
7. โบนัส สตาร์แมทชิ่งทีมแข็งชั้นหลาน 50 %

คะแนนทั้งหมดไม่มีตัดทิ้งเหลือคำนวณให้ในเดือนถัดไป

สมัครได้ที่

http://www.mejing.com

pop_work@hotmail.com

คุณ กิตติกร 0830829793