[ใหม่] ACC ONE Consultant รับบริการด้านบัญชีและภาษี รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท รับตรวจสอบบัญชีปลายปี จัดทำงบการเงิน

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 137

1,000 ฿

  • ACC ONE Consultant รับบริการด้านบัญชีและภาษี รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท รับตรวจสอบบัญชีปลายปี จัดทำงบการเงิน รูปที่ 1
  • ACC ONE Consultant รับบริการด้านบัญชีและภาษี รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท รับตรวจสอบบัญชีปลายปี จัดทำงบการเงิน รูปที่ 3
รายละเอียด
ACC ONE Consultant รับบริการด้านบัญชีและภาษี รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท รับตรวจสอบบัญชีปลายปี จัดทำงบการเงิน

ACC ONE Accounting Consultant รับบริการด้านบัญชีและภาษีครบวงจร โดยทีมงานที่มีความรู้ ประสบการณ์โดยตรง และมีคุณสมบัติ ครบถ้วนตามที่ได้รับการอบรมจากหลักสูตรของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดทำบัญชีตามมาตรฐานบัญชี ตามพรบ.การบัญชี และประมวลรัษฏากรกำหนด รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำการจัดทำบัญชี เพื่อให้กิจการมีระบบบัญชี ระบบเอกสาร และระบบควบคุมภายในที่ดี เพื่อนำส่งงบการเงิน ส่งภาษีได้ รวดเร็ว ถูกต้อง ทันเวลา และลดความเสี่ยงจากภาระภาษีต่าง ๆ ในการถูกสรรพากรตรวจสอบ

รายละเอียดการให้บริการตามมาตรฐาน1.ลงสมุดบัญชี(ทุกประเภท)2.ยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษี(ทุกประเภท)3.สรุปบัญชีออกงบการเงินให้ลูกค้า(ทุกเดือน)4.นำส่งเงินสมทบ(ประกันสังคม)5.นำส่งเงินสบทบกองทุนเงินทดแทน(ประจำปี)6.ขอชำระภาษี ผ่านเว็บไซท์

ึ7.  ตรวจสอบบัญชีปลายปี

"เสียภาษีอย่างไรให้ประหยัด และถูกต้องตามกฏหมาย"ปรึกษาเราจัดทำบัญชีรายเดือนเริ่มต้นที่ 1,000 บาทจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ รับทำเงินเดือนฟรีค่าบริการจัดทำบัญชี 1 เดือนแรกฟรีวางระบบบัญชีและเอกสารตรวจสอบบัญชีประจำปี เริ่มต้น 4,000 บาทปัญหาสรรพากรปัญหาระบบบัญชีทุกปัญหามีทางออกทุกคำถามมีคำตอบแอค วัน คอลซัลแทนท์ โทร083-223-8009E-mail:acc.one.consultant@gmail.com