[มือสอง] หาซื้อชิสุห์ทอย (มาส่งด้วยครับ)

672 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 445

2,000 ฿

  • หาซื้อชิสุห์ทอย (มาส่งด้วยครับ) รูปที่ 1
  • หาซื้อชิสุห์ทอย (มาส่งด้วยครับ) รูปที่ 3
  • หาซื้อชิสุห์ทอย (มาส่งด้วยครับ) รูปที่ 4
รายละเอียด

อยากได้ชิสุห์ผู้ชายแข็งแรง พันธ์แท้ ไร้โรค เอาพันธ์ทอยเท่านั้นนะครับ เพราะจะได้มาเป็นเพื่อนกะลูกสาว ตอนนี้ลูกสาวผมอายุ 50 วันแล้ว
อยากได้อายุไร่เรี่ยกันครับ45-60 วัน หรือน้อยกว่านั้น อยากจะซื้อกับท่านที่สะดวกมาส่งนะครับ อยากให้มาส่งด้วยครับเพราะผมไม่สะดวก
ไปรับแต่ถ้าละแวกไกล้เคียงไปเอาเองได้ครับ หรือครึ่งๆทางถ้าผมไปถูก(ผมขับรถเข้ากรุงเทพไม่เป็นครับ)อยู่ฉะเชิงเทรา(อ.พนมสารคาม)
หรือจะส่งมาทางรถตู้ก็ได้นะครับ ลูกสาวผมก็นั่งรถตู้มาที่อำเภอพนมสารคามเลย มันมีคิวอยู่ครับ(อนุเสาวรีย์-พนมสารคาม
// รังสิต-พนมสารคาม) เรื่องดูรูปไม่จำเป็นครับเพราะผมต้องการเลี้ยงอีกตัวมาเป็นเพื่อนกัน ขอแค่ชิสุห์แท้พันธ์ทอย+แข็งแรงๆ ก็พอครับ

ปล.สำหรับท่านที่ส่งน้องหมามาทางรถตู้ ไม่ได้มาส่งด้วยตัวเอง ผมขอสงวนสิทธิ์ โอนตัง ให้ที่หลังนะครับ ไม่ได้เป็นการเอาเปรียบ แต่ผมซื้อก็ต้องแน่ใจว่าน้องหมาที่ได้มาแข็งแรงดี ไม่เป็นโรค และเป็นชิสุห์ทอยพันธ์แท้ ผมซื้อลูกสาวมาจากกระทู้ http://www.pantipmarket.com/items/11317123 โทรเช็คคุณทศดูได้ครับเค้าส่งทางรถตู้เหมือนกัน และผมก็โอนเงินที่หลัง และผมก็ทำงานอยู่สถานที่ราชการ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองเมืองใหม่ เบอร์โทร 0 3855 1913 (เจมส์//ส่วนโยธา) ตรวจสอบได้ครับ
ที่เอ่ยมาข้างต้นนี้เพื่อที่จะให้ท่านที่จะส่งมาทางรถตู้ได้มั่นใจในตัวผมว่าผมไม่ได้คิดโกง และผมก็เป็นคนรักสุนัข ไม่ได้คิดที่จะหาผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้นกับน้องหมาเลย และสำหรับท่านที่ส่งมาทางรถตู้ขอให้ท่านจงมั่นใจว่าสุนัขชิสุห์ของท่านเป็นไซด์ทอยพันธ์แท้ และไม่มีโรค
ขอบคุณครับ

เครดิตผมครับ : http://www.guitarthai.com/member/accountdetail_class.asp?paraID=73536

08 7783 3352 เจมส์ครับ