[ใหม่] ขายส่งเวชสำอางค์ รับสร้างแบรนด์ ขอไฟล์ราคาได้เลยค่ะ เริ่มต้นที่ 100 กรัมเท่านั้น

719 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 1,734
รายละเอียด
ขายส่งครีม ขายส่งเวชสำอางค์ รับสร้างแบรนด์ ขอไฟล์ราคาได้เลยค่ะ เริ่มต้นที่ 100 กรัม เท่านั้นค่ะ


 
 
 

     

 

           อันเนื่องมาจาก เวชสำอาง (Cosmeceuticals) เป็น ผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาคุณสมบัติของเครื่องสำอางและหรือยา ไว้ด้วยกัน นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ในวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ปัจจุบันผู้บริโภคหันมานิยมผลิตภัณฑ์เวชสำอางมากขึ้นทำให้ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง มีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เวชสำอางธรรมชาติและ เราก็คือ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เวชสำอางคุณภาพที่ได้จากการผลิตและสร้างแบรน ภายใต้สโลแกน “สวย สดใส ปลอดภัยไร้สารต้องห้าม” เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มี คุณสมบัติพิเศษช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ เสริมสร้างการทำงานของเซลล์ผิวใหม่ให้คงความสมบูรณ์ แข็งแรงขึ้น ทำให้สุขภาพผิวพรรณดีคงความชุ่มชื่น อ่อนนุ่ม แลดูเนียนใส ดุจผิววัยเยาว์ ปราศจากอาการระคายเคือง ตัวอย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก ชุดบำรุงผิวสูตรพิเศษ กลุ่มดูแล สิว ฝ้า และเรือนร่าง

 

                 ฉะนั้น จึงมั่นใจได้ในเรื่องของกระบวนการผลิตขั้นตอนต่างๆ เนื่องจาก HLINBEAUTY รับผลิตเวชสำอาง (Cosmeceuticals) มาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข GMP(Good Manufacturing Practice) คือ หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต ข้อกำหนด ระเบียบ แบบแผน และวิธีปฏิบัติที่นำมาใช้ในการผลิตที่ดีและได้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ซึ่งครอบคลุมถึง สถานที่ผลิต อุปกรณ์เครื่องจักร บุคลากร วัสดุ เอกสารต่าง ๆ และสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การนำวัตถุดิบเข้าในสถานที่ผลิต ผ่านขั้นตอนการผลิตต่าง ๆ และการตรวจสอบคุณภาพ การบรรจุ การเข้าหีบห่อ ตลอดจนการจัดเก็บ จนได้เป็นสินค้าสำเร็จรูปและออกจำหน่ายแก่ประชาชนอีกทั้งส่วนผสมที่นำมาใช้ ผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับความงามนั้น  สารสกัดบางส่วนนำเข้าจากต่างประเทศ และผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้ผ่านการขึ้นทะเบียน อย. มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภทมากกว่า 400 สูตร จึงการันตีได้ถึงความปลอดภัยในการใช้กับผิวพรรณระดับหนึ่ง

อีกทั้งยังมีบริการในการสร้างแบรน ให้เป็นของคุณเอง มีการให้บริการแบบครบวงจรในจุดเดียว (One Stop Services) คือ HLINBEAUTY จะดำเนินการให้ตั้งแต่กระบวนการผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพ และมาตรฐานสูงและทำการขออนุญาต   อ ย. จัด หาบรรจุภัณฑ์ ออกแบบโลโก้ ตราสินค้า ฉลากสินค้า การจัดทำแพคเกจจิ้งต่างๆ การออกแบบทุกอย่างจนสำเร็จเป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายได้ทันที


 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ (หลิน) 085-1800446

E-mail: hlinbeauty@gmail.com

หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่ร้านก่อนที่ http://www.hlin-beauty.com