[ใหม่] ยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง

718 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 260

750 ฿

  • ยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง รูปที่ 1
รายละเอียด
ยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง
จากผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดได้ชี้ชัดว่า สมุนไพรมีองค์ประกอบสำคัญในการรักษา ป้องกัน บำบัดโรคได้ ดังนั้นจึงเป็นแพทย์ทางเลือกอีกทางหนึ่งในปัจจุบันซึ่งกำลังได้รับความนิยม และนำไปใช้อย่างกว้างขวางทั้งในประเทศจีน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศในยุโรปและเอเชีย
สมุนไพรจีนเป็นยาโบราณใช้ในการรักษา ป้องกัน และบำรุงสุขภาพ ใช้กันมาตามประเพณีพื้นบ้านเป็นมรดกตกทอดกันมายาวนานกว่า 5,000 ปี มุ่งเน้นในการรักษา และสร้างสุขภาพ

แนะนำ เป็นยาที่จะล้างสารพิษตกค้างในร่างกาย โรคภูมิแพ้ โรคเบาหวาน ปวดเมื่อยตามร่างกายต่าง ๆ ปวดท้องน้อยประจำเดือน ทำให้ผิวพรรณมีราศี และอื่น ๆ

เก๋ากี้ บำรุงไต ตับ บำรุงสายตาช่วยการมองเห็นให้ดีขึ้น ชะลอความแก่ เพิ่มภูมิต้านทานโรค เพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและกระตุ้นฮอร์โมนเอสโตรเจน ลดน้ำตาล ไขมันในเลือด ต้านมะเร็ง


ปักคี้ บำรุงเลือดลม หัวใจ เพิ่มเลือดไปเลี้ยงหัวใจ ขับปัสสาวะ ลดความดันโลหิต ยับยั้งเซลล์มะเร็งกระเพาะและลำไส้

โต่วต้ง บำรุงกระดูก เอ็น แก้อักเสบ ปวดกล้ามเนื้อ หลัง เอวกระดูกข้อ หัวเข่า ข้อเท้า ใช้ลดความดันบำรุงสมรรถนะทางเพศทั้งชายและหญิง เพิ่มภูมิต้านทาน ลดความดัน บำรุงสตรีมีครรภ์


ปักตังเซียม บำรุงม้าม ปอดสร้างพลังลมปราณ เพิ่มการสร้างเลือดเพิ่มภูมิต้านทานสภาวะภูมิต้านทานบกพร่องป้องกันอันตรายและลดพิษจากรังสีบำบัดมะเร็ง ช่วยระบบย่อยอาหาร


เต็กย้ง บำรุงไต กระดูก เลือด ปอด กล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อสมองเพิ่มภูมิต้านทานมะเร็ง เพิ่มสมรรถภาพของร่างกาย รักษาการอ่อนเพลีย ไร้เรี่ยวแรง ไขข้ออักเสบ รูมาตอยด์ เก๊าต์ กระดูกพรุน เสริมความเป็นหนุ่ม สาว เพิ่มระดับฮอร์โมนเพศ อื่นๆเช่น ไมเกรน หืด หอบ แผลในกระเพาะอาหาร อาหารไม่ย่อย และรักษาสิว

รับทานก่อนอาหารเวลา เช้า-เย็น 1ฝา หรือ 2ฝา ถ้ารับประทานแล้วมึนหัวแสดงว่าทานเยอะไป
(ถ้า รับประทานแล้วรู้สึกเจ็บป่วยตามร่างกายไม่ต้องตกใจให้กินต่อไปเรื่อย ๆ เพราะมันแค่เร่งโรคที่ซ่อนให้ออกมาเด่นชัดขึ้นเพื่อยาจะทำการบำรุง)

มีส่วนผสมของแอกอร์ฮอที่ทำจากผลไม้เพื่อทำให้ตัวยาทำงานเร็วขึ้นตัวยาบำรุงจะซึมเข้าสู่กระแสเลือด
โดย อาจสั่งเป็นเทียบยาหรือตำรับยาประกอบด้วยสมุนไพรต่าง ๆ ที่จะนำประกอบทำเป็นยา ยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง : - ได้รับการตรวจสอบและขึ้นตำรับยาแผนโบราณจาก อย. ตามใบขึ้นทะเบียน ตำรับยาแผนโบราณเลขที่ G 244/43 - จำหน่ายได้ ณ สถานที่ ที่มีใบอนุญาตขายยาเท่านั้น

มีอะไรสงสัยสามารถโทรสอบถามได้ 0825541761 คุณบูน
เข้าดูสินค้าก่อน http://www.okreadyweb.com/ut2003ut