[ใหม่] ร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง/หมอนวดชาย/หนุ่มโฮส/หนุ่มนักศึกษา/น้องหน้าตาบุคลิกดีนิ สัยดี/082-2218300 (24ชม.) ค่ะ

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 18,419

800 ฿

  • ร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง/หมอนวดชาย/หนุ่มโฮส/หนุ่มนักศึกษา/น้องหน้าตาบุคลิกดีนิ สัยดี/082-2218300 (24ชม.) ค่ะ รูปที่ 1
  • ร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง/หมอนวดชาย/หนุ่มโฮส/หนุ่มนักศึกษา/น้องหน้าตาบุคลิกดีนิ สัยดี/082-2218300 (24ชม.) ค่ะ รูปที่ 3
  • ร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง/หมอนวดชาย/หนุ่มโฮส/หนุ่มนักศึกษา/น้องหน้าตาบุคลิกดีนิ สัยดี/082-2218300 (24ชม.) ค่ะ รูปที่ 4
รายละเอียด

บริการนวดน้ำมันนอกสถานที่ สำหรับสุภาพสตรี และ คู่รัก ด้วยพนักงานชาย ระดับ โฮส หน้าตา-บุคลิกดี

        Play - Spa สปาแห่งความผ่อนคลายและรื่นรมย์ให้คุณมีความสุขในโลกแห่งจินตนาการที่สัมผัสได้จริง เพียงคุณหลับตาแล้วสัมผัสถึง Massage Oil  ที่ซึมซาบสู่ผิวด้วยความแผ่วเบาและความอุ่นจากมือนักบำบัดที่ประคบกับผิวของคุณ ให้คุณรู้สึกสบายเคลิบเคลิ้ม และด้วยกลิ่น  Aroma Therapy  ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายปลดปล่อยความเครียดระหว่างวันและเพลิดเพลินไปกับจินตนาการเหนือความฝันด้วยความเชี่ยวชาญของนักบำบัดบริการด้วยความอ่อนโยนจริงใจและด้วยความเป็นมืออาชีพจะทำให้คุณประทับใจเติมเต็มทุกจินตนาการล่องลอยในห้วงแห่งความสุขที่คุณสัมผัสได้

 

บริการนวดน้ำมัน ทั้งใน และ นอกสถานที่ สำหรับสุภาพสตรี และคู่รัก ด้วยพนักงานชาย ระดับโฮส และหนุ่มออฟฟิศ หนุ่มนักศึกษาหน้าตาดี บุคลิกดีขี้อ้อนช่างเอาใจ และ ที่สำคัญได้ผ่านการอบรมด้านการนวดน้ำมัน และ การตรวจสอบประวัติ แล้วทุกคน ทำให้การันตี กับทางลูกค้าได้เลยว่า น้องๆ ชุดนี้ ระดับคุณภาพทุกคน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 082 221 8300 ตลอด 24 ชม.ค่ะการให้บริการนี้ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และ ระดับคุณภาพของการทำงานของน้องๆ ที่ผ่านการอบรมแล้วรับประกันความลงตัวของการให้การบริการ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกๆท่าน ค่ะ

ทำไมต้อง Playspa

-ประสบการการทำงานมากกว่า 3 ปี ในด้านการบริการนวดน้ำมันนอกสถานที่ และ สปาสำหรับสุภาพสตรี

 

-น้องๆทุกคน ผ่านการอบรม พร้อมใบประกอบการทำงาน ที่รับรองจากกระทรวงฯ

 

-การตรวจสอบเช็คประวัติของพนักงานอย่างรัดกุม และ ตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ และการคัดเลือกบุคลากร อย่างมีระบบ

 

-การจัดตารางการออกกำลังกาย และกิจกรรม ให้น้องๆ พนักงานอย่างต่อเนื่อง

 

-คัดเลือกสถานที่ ที่ลงตัวที่สุดสำหรับคุณลูกค้าคนสำคัญ

 

-การฝึกอบรม การให้บริการของน้องๆ ทุกสัปดาห์ เพื่อเทคนิคใหม่ๆ และการเข้าคอร์สพัฒนาการด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

-การให้ความสำคัญ กับทุกความรู้สึกของคุณลูกค้า และความเข้าใจในความเป็นสุภาพสตรีของคุณลูกค้าทุกท่าน

 

-ชั้นความลับ และความเป็นส่วนตัวของลูกค้า พร้อมข้อมูลของลูกค้า จะถูกเก็บไว้เป็นความลับขั้นสูงสุด ( แม้แต่พนักงานที่ให้บริการก้อจะไม่อาจทราบถึงข้อมูลเชิงลึก ของคุณลูกค้า..) เราให้ความสำคัญกับข้อนี้เป็นอันดับหนึ่ง

 -การันตี เรืองความปลอดภัย และ การบริการที่ปราศจากการให้บริการแฝงในทุกกรณี

คอร์สการให้บริการที่ลงตัวที่สุด เพื่อการผ่อนคลาย และการเลือกใชัผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คัดสรรค์แล้วเพื่อคุณ

ฉะนั้น เราจึงกล้า การันตี ท่านลูกค้าสุภาพสตรี คนสำคัญทุกๆ ท่านว่า หากท่านต้องการ การผ่อนคลายที่เป็นส่วนตัว โดยพนักงานชาย ที่ดีที่สุดหน้าตาดี บุคลิกดี และมีคุณภาพในการทำงานมากที่สุด...Playspa จะไม่ทำให้คุณผิดหวังค่ะ