[ใหม่] ขายส่งกระติกน้ำ กระติกน้ำแข็ง กระติกคูลเลอร์ กระติกCooler กระติกน้ำเย็น กระติกน้ำเก็บความเย็น ยี่ห้อ Moon Star ราคาถูก

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,777
รายละเอียด

          ขายส่งกระติกน้ำ กระติกน้ำแข็ง กระติกคูลเลอร์ กระติกCooler กระติกน้ำเย็น กระติกน้ำเก็บความเย็น ยี่ห้อ Moon Star ราคาถูกมีลวดลายให้เลือกหลายแบบ หลายขนาดทั้งขนาดความจุ  3 ลิตร , 6 ลิตร , 8 ลิตร และ 10 ลิตร  ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร  เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ของแจกลูกค้า ของสมนาคุณ ของแถม สินค้าจัดรายการ ของที่ระลึก ของชำร่วย ของรางวัล ของขวัญปีใหม่ หรือมอบให้ตามเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆอีกทั้งยังเหมาะที่จะนำไปเป็นสินค้าพรีเมี่ยม(Premium) ซึ่งจะเป็นสินค้าที่ช่วยดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี                 
คุณสมบัติพิเศษ
          ฝากระติกเปิดออกกว้างทำให้สามารถใส่น้ำแข็งก้อนใหญ่ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และเมื่อเปิดฝาออกจะมีแก้วน้ำ 1 ใบ  ซ่อนอยู่ เรียกได้ว่า “ใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัวที่สุด”  มีก็อกน้ำอยู่ทางด้านหน้า มีหูหิ้วที่เมื่อพับเก็บก็จะแนบสนิทไปกับตัวถัง ไม่โผล่ยื่นออกมาให้เกะกะ และขาตั้งที่แข็งแรง สามารถกางออกหรือพับเก็บได้  ตัวถังทำจากเหล็กคุณภาพสูงพิมพ์ลวดลาย สีสันสดใส ภายในรวมถึงชิ้นส่วนของกระติกทำจากพลาสติกเนื้อดี เกรด A มีความแข็งแรง ทนทานสูง

          นอกจากนี้ เรายังเป็นโรงงานผู้ให้บริการฉีดพลาสติก รับจ้างฉีดงานพลาสติกทุกชนิด ด้วยประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานฉีดพลาสติกและแม่พิมพ์โดยเฉพาะ ยาวนานมากกว่า 20 ปี  อีกทั้งเรามีเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน  บวกกับบุคคลากรที่มีคุณภาพคอยควบคุมการทำงาน  คุณจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของงานฉีด เพราะเรายึดมั่นว่า “งานที่ได้มาตรฐาน  บวกกับการส่งมอบที่ตรงเวลา  คือหัวใจหลักของการทำงาน

สนใจติดต่อ : 084) 008-2626 > ดารินทร์

E-mail : Doo-DeeFashion@hotmail.com

เชิญแวะชมสินค้าคุณภาพได้ที่  http://www.Doo-DeeFashion.com