[ใหม่] Beetle Revolution Organize

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 210
  • Beetle Revolution Organize รูปที่ 1
รายละเอียด

 

Beetle Revolution Organize Services 
<?XML:NAMESPACE PREFIX = O />

เราสร้างสรรค์กิจกรรมที่แตกต่างและโดดเด่นเพื่อตอบโจทย์ที่ตั้งไว้ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางการตลาดกิจกรรมบันเทิงการให้คำปรึกษาที่คลอบคลุมการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งภายในงานการเลือกสื่อที่ใช้ในการนำเสนอให้เหมาะสมกับกิจกรรมรวมถึงการบริหารงบประมาณที่มีน้อยให้ได้งานที่มีคุณภาพดีที่สุด

รับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆงานเปิดตัวสินค้าจัดคอนเสิร์ตจัดสัมนาจัดแรลลี่จัดแข่งขันกอล์ฟและกีฬาต่างๆแฟชั่นโชว์โรดโชว์ สร้างสรรค์งานต่างๆโดยทีมนักสร้างฝีมือเลิศ งานออกแบบโดยทีมงานกราฟฟิกดีไซน์เนอร์มืออาชีพ บริการสร้างเวทีฉากและบูธงานต่างๆ งานด้านซาวด์แอนด์ไลท์ติ้ง ผลิตงานพรีเซ็นท์เทชั่น งานสร้าง และ จัดหาอุปกรณ์ประกอบฉาก (พรอพ)1.Event Organize Services
งานเปิดกิจการงานเปิดตัวสินค้า(Grand Opening & Product Launching) เปิดกิจการงานเปิดตัวสินค้าต่างๆงานโชว์สินค้าออกแบบและจัดรูปแบบของวันเปิดตัวสินค้าใหม่ๆรวมถึงจัดการแสดงโชว์ทุกประเภทด้วยทีมพิธีกรและพริตตี้มืออาชีพบริการคล่องว่องไวและรวดเร็ว

2.งานการตลาดประชาสัมพันธ์(Event Management & PR)
บริการจัดงานการตลาดโฆษณาสินค้างานประชาสัมพันธ์ให้คำปรึกษาวางแผนด้านการตลาดดูแลบริหารจัดการและอำนวยความสะดวกรวมถึงจัดกิจกรรมสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าท่านสินค้าคุณต้องเป็นที่พูดถึงและมีผลตอบรับอย่างมากมาย

 


3.
งานนิทรรศการงานแสดงสินค้างานโรดโชว์(Exhibition, Product Display, Road show)
บริการจัดงานนิทรรศการงานแสดงสินค้างานโรดโชว์เราให้คำปรึกษาวางแผนและกำหนดรูปแบบงานการเตรียมงานพร้อมแนะนำสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานทุกด้านอย่างครบวงจร

 


4. งานแต่งงานงานเลี้ยงปีใหม่งานเลี้ยงสังสรรค์ฯลฯ(Wedding New Year & Staff Party etc.) บริการจัดงานแต่งงานงานเลี้ยงปีใหม่งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆงานเลี้ยงวันเกิดงานเลี้ยงขอบคุณอำนวยความสะดวกงานเลี้ยงสำคัญของคุณไม่ว่างานใหญ่หรือเล็กเราดูแลและออกแบบตกแต่งเวทีการแสดงระบบแสงสีเสียงทันสมัยพร้อมความสนุกสนานจากศิลปินนักร้องตลกพริตตี้พิธีกรที่เราคัดสรรมาให้เหมาะกับงานของคุณ



Contact : Beetle Revolution
คุณธัญดา กิตติอริยกุล, คุณทัชชา แสงจริง, คุณโสภิดา นวรัตน์
Tel. : 08-5115-3777, 08-1996-8649, 08-1553-1409
Fax : 0-3830-0047
E-mail :  sales@beetlerevolution.com; info@beetlerevolution.com
Website : http://www.beetlerevolution.com

 



tag : รับจัดงานแต่งงาน พัทยา ชลบุรี รับจัดงาน staff party พัทยา ชลบุรี ออร์แกไนซ์ พัทยา ชลบุรี exibition พัทยา ชลบุรี organize pattaya chonburi รับจัดงานโรดโชว์ในชลบุรี พัทยา