[ใหม่] ทำสีรถเบนซ์ที่ดีที่สุด

716 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,384
รายละเอียด

เร็วและดีที่สุด

บริษัท ออโต้ฟีนนิช จำกัด เป็นศูนย์บริการพ่นสีรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน มีระบบการทำงานที่ทันสมัยโดยใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพได้มาตรฐานจากยุโรป ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง สีโป๊ว สีพื้น สีจริง เคลียร์ และทินเนอร์เป็นยี่ห้อ ตรานกแก้ว (GLASURIT) จากประเทศเยอรมันเต็มระบบพ่นในห้องพ่นสีระบบ P.V.S. ปราศจากฝุ่นและละอองอบสีด้วยรังสีคลื่นสั้นให้ความร้อนคงที่แทรกซึมเข้าทุกอณูของเนื้อสีอย่างสม่ำเสมอ ทำให้สีเงางามคงทนจึงกล้ารับประกันคุณภาพงานถึง 7 ปี

ออโต้ฟีนนิช ใช้ระบบขัดแห้งเต็มระบบทำให้งานขัดสีโป๊วขัดสีพื้น สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องทิ้งช่วงแต่ละขั้นตอนเป็นเวลานาน ไม่เกิดความชื้นฝังตัวในบริเวณที่เตรียมพื้น ผิวหน้าเนียนเรียบไม่เป็นคลื่นทำให้พ่นสีจริงออกมาเงางาม และสามารถประหยัดเวลาในการทำงานลงได้กว่า 3 เท่า

และที่สำคัญ ออโต้ฟีนนิชใช้วิธี การผสมสีจากสูตรสีของโรงงานรถยนต์ในแต่ละรุ่น,แต่ละยี่ห้อ โดยใช้คอมพิวเตอร์เข้ามาจัดการ ทำให้สูตรสีที่ผสมพ่นให้รถยนต์ลูกค้าตรงกับที่พ่นมาจากโรงงานและ มีการเก็บประวัติสูตรสีที่ใช้ของรถลูกค้า แต่ละคันอย่างมีระบบค้นหาง่ายและรับประกันสีไม่เพี้ยนหากมีการซ่อมสีครั้งต่อไป

ปัจจุบัน ออโต้ฟีนนิช ยังได้รับความไว้วางใจ จากบริษัท เบนซ์ทีทีซี จำกัด ,ห้างหุ้นส่วนจำกัด เบนซ์พันทวียนต์ , บริษัท ธนบุรี พระราม9จำกัด ,บริษัทวิริยะประกันภัย, ไทยศรีประกันภัยทิพยประกันภัย,กรุงเทพฯประกันภัย และบริษัทประกันภัยอื่นๆ ส่งรถเข้ามารับบริการอย่างสม่ำเสมอ

ติดต่อโดยตรง 0818384999

คุณ หนุ่ม

ลองเข้าไปดูนะครับ

http://www.autofinish.co.th/content.php