[ใหม่] แฟรนไชส์ซาลาเปาสูตรฮ่องกงเยาวราช เปิดธุรกิจทั่วประเทศ

719 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,222
รายละเอียด
แฟรนไชส์ซาลาเปาสูตรฮ่องกงเยาวราช เปิดธุรกิจทั่วประเทศ

ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าการตลาด และไม่มีเปอร์เซนต์การขาย ธุรกิจที่ลงทุนง่าย

ซาลาเปา - ขนมจีบ สูตรฮ่องกงเยาวราช เปิดธุรกิจค้าขายที่ลงทุนน้อยอาชีพที่แน่นอน รายได้วันละ 500 - 1,000 บาท ธุรกิจแฟรนไชส์

ซาลาเปา - ขนมจีบ สูตรฮ่องกงเยาวราช เปิดธุรกิจค้าขายที่ลงทุนน้อยอาชีพที่แน่นอน รายได้วันละ 500 - 1,000 บาท ธุรกิจแฟรนไชส์ซาลาเปา - ขนมจีบกุ้ง+หมู (บ้านซาลาเปา2) สูตรภัตตาคารจีนห้อยเทียนเหลา ไม่ยุ่งยากในการลงทุน

ไม่ต้องยุ่งยากกับการทำธุรกิจอีกแล้ว เพียงคุณมีหน้าร้าน หน้าบ้านใกล้ชุมชน คุณคนเดียวก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวได้แล้ว บ้านซาลาเปา(2)ขอเสนอแฟรนไชส์ขนมจีบ-ซาลาเปา ที่มีรูปลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยรสชาติสูตรฮ่องกง ซาลาเปาแป้งจะนุ่มขาว ไส้มาก มีชนิดไส้ต่างๆ 18 ชนิดรวมถึงขนมจีบหมู+กุ้ง ซาลาเปาและขนมจีบของที่นี่จะเป็นสูตรดั้งเดิมของภัตตาคารจีน โดยกุ๊กเก่าจากห้อยเทียนเหลา(หยาดฟ้าภัตตาคาร) เมื่อ 20 ปี อยู่แถวถนนเสือป่าเยาวราช 

สำหรับผู้สนใจลงทุน จึงถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีในการทำธุรกิจด้วยตนเอง ใช้คนเพียง1คนต่อ 1 สถานที่ 
  
ผู้ที่สนใจหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อความมั่นใจในการลงทุน ติดต่อ บ้านซาลาเปา(2)  ธุรกิจที่ไม่ต้องเสี่ยงไม่ถึงเดือนก็สามารถคืนทุนได้ และเป็นซาลาเปาที่อร่อย พร้อมเป็นของฝากที่ ปัจจุบันขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ต่างจังหวัดสามารถเป็นตัวแทน 1 ร้านค้าต่อ 1 จังหวัดจะไม่ให้ขายซ้ำกันจึงเป็นโอกาสของคนที่จะเริ่มค้าขายที่มีการลงทุนน้อยมาก แต่ผลกำไรอยู่ได้สบาย และค้าขายได้ทุกเทศกาล

 ซาลาเปาลูกเล็กมี 10 ไส้

หมูแดง , หมูสับ , ครีม ,ถั่วแดง ,งาดำ ,ชาเขียว ,ฟักทอง ,แปะก๊วยเผือก ,หมั่นโถวนมสด ,มาไลโก๊ว(เค้กฮ่องกง) ,

ซาลาเปาลูกใหญ่ 8 ไส้

หมูสับไข่เค็มเห็ดหอม ,ไส้หมูแดงจัมโบ้  ,ไส้สองสหาย(มีหมูสับ+หมูแดงในลูกเดียวกัน) ,ไส้เห็ดรวม ,ไส้ข้าวเหนียวฮ่องกง(เหมือนบะจ่าง) ,  เขียวหวานไก่ไข่เค็ม, กระเพราหมูไข่เค็ม, พะแนงหมูไข่เค็ม และ ขนมจีบ กุ้ง+หมู 

เทศกาลเจทางบ้านซาลาเปาจะทำเป็นซาลาเปาเจทุกๆไส้ 

 ราคา : 4.50  -  10  บาท

ติดต่อคุณ เรืองศักดิ์  ภควลีธร โทร.086-3013990,  081-9859708,  02-8124642,44   

ทางร้านมีธุรกิจชิฟฟ่อนเค้ก & มินิเค้ก สามารถขายเป็นรายได้เสริมคู่กับซาลาเปา จึงเป็นอีกทางเลือกที่ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น BY  PEERADON สูตรแปดริ้ว ฉะเชิงเทรา


www.bypeeradon2010.blogspot.com