[ใหม่] สูตรรักษาภูมิแพ้

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 576
รายละเอียด

 

ผลิตภัณฑ์ TRANSFER FACTOR (ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์)

ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์เป้นสารอาหารที่เพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกายมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงแห่งศตวรรษนี้จนเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ทั่วโลกว่า ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นนวัตกรรม ที่สามารถเพิ่มภูมิต้านทานให้กับมนุษย์ได้ ด้วยทางเลือกของผู้รักสุขภาพจากการเลือกผลิตภัณฑ์เด่นของ 4LIFE เพื่อการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง

Tri- Factor Formula (ไตร – แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า)

4LIFE Tri – Factor Formula ทำหน้าที่เสริมประสิทธิภาพของภูมิคุ้มกัน ให้มีประสิทธิภาพสูงโดยสามารถเพิ่มการทำงานของ NK cell ถึง 283%นอกจากนั้นยังช่วยเสริมเพิ่มความแข็งแกร่งและปรับความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกันให้สมดุล เมื่อระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายสมดุลแล้วจะทำให้ลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคต่างๆได้

ส่วนประกอบ ที่สำคัญโยประมาณ

มิลค์โปรตีน ไอโซเลท 210 มก. โปรตีนจากไข่แดง 90 มก.

คุณประโยชน์

-   ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรงดี ไม่เจ็บ ไม่ป่วยง่าย

-   ป้องกันไข้หวัด ป้องกันการติดเชื้อ หายจากการติดเชื้อได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับยาปฏิชีวนะ

-   ลดปัญหาภูมิแพ้ต่างๆ เช่น ลมพิษ น้ำมูก ผื่นคัน หอบ หืด ไซนัสอักเสบ

-   ปรับสมดุลของภูมิคุ้มกัน โรคเบาหวานชนิดที่1 โรคแพ้ภูมิตัวเอง (SLE)โรครูมาตอยต์ โรคสะเก็ดเงิน ข้อต่ออักเสบ เก๊าต์  ข้อล๊อค โรคกระเพาะ การอักเสบในทางเดินอาหาร

-   สามารถเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ถึง 283%ทำให้ขยายความสามารถ ในการตอบสนองต่อการติดเชื้อ และสารก่อมะเร็ง

-   สารสกัด 4ไล้ฟ์ นาโน แฟกเตอร์ ช่วยส่งเสริมการทำหน้าที่อย่างเหมาะสมของระบบภูมิคุ้มกันทำให้การสั่งการ และ   ควบคุมของระบบภูมิคุ้มกันมีความเฉลียวฉลาดมากขึ้น เซลล์ภูมิคุ้มกันของคุณจะรู้ดีขึ้นว่า

                                เมื่อไรที่ควรแสดงออก ?

                                จะแสดงออกอย่างไร ?

                                เมื่อไรที่ควรจะหยุดพัก ?

-   การสกัดของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ จากไข่แดงและน้ำนมเหลืองของวัว ได้รับการคุ้มครองดายการจดสิทธิบัตรของประเทศสหรัฐอเมริกา

-   การศึกษาทางคลินิก แสดงว่า 4ไลฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์  แอดวานซ์ สูตรไตร – แฟกเตอร์ สามารถเพิ่มการทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (Natural Killer Cell) ได้ถึง 283%เหนือกว่าค่าพื้นฐาน และ นาโน แฟกเตอร์ นั้นกระตุ้นการทำงานของ ทีเซลล์ ในการปรับปรุงความสามารถของระบบภูมิคุ้มกันให้อยู่ในสภาวะที่สมดุล

-   4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลินิกอย่างเป็นทางการ

ขนาดบรรจุ 60 แค็ปชูล รับประทานวันละ 2 แค็ปชูล ได้ 1 เดือน ราคาขวดละ 2,000 บาท หรือชื้อโปรโมชั่น 4 ฃวด จ่ายเพียง 5,700 บาท

สั่งชื้อหรือขอทราบรายละเอียดที่ 084 1250585 ด่วนรับสมัครผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ จังหวัด ,อำเภอ ,ตำบล