[มือสอง] ..พี่ชอบมันแน่ๆ ตัดใจขายนกแข่ง 4 ตัว พร้องกรงสวยๆ นกดีๆไม่ต้องแพงคับ (ให้หมดเลย)

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,004

55,000 ฿

  • ..พี่ชอบมันแน่ๆ ตัดใจขายนกแข่ง 4 ตัว พร้องกรงสวยๆ นกดีๆไม่ต้องแพงคับ (ให้หมดเลย) รูปที่ 1
  • ..พี่ชอบมันแน่ๆ ตัดใจขายนกแข่ง 4 ตัว พร้องกรงสวยๆ นกดีๆไม่ต้องแพงคับ (ให้หมดเลย) รูปที่ 3
  • ..พี่ชอบมันแน่ๆ ตัดใจขายนกแข่ง 4 ตัว พร้องกรงสวยๆ นกดีๆไม่ต้องแพงคับ (ให้หมดเลย) รูปที่ 4
  • ..พี่ชอบมันแน่ๆ ตัดใจขายนกแข่ง 4 ตัว พร้องกรงสวยๆ นกดีๆไม่ต้องแพงคับ (ให้หมดเลย) รูปที่ 5
  • ..พี่ชอบมันแน่ๆ ตัดใจขายนกแข่ง 4 ตัว พร้องกรงสวยๆ นกดีๆไม่ต้องแพงคับ (ให้หมดเลย) รูปที่ 6
รายละเอียด

ย้ายงานเพราะเสร็จ Project 6เดือนย้ายที ผมทำ บ.ญี่ปุ่น คุมงานทั้งเสาร์-อาทิตย์ไม่มีวันหยุดเลย ได้หยุดที่หนึ่งก้อไปธุระหาเวลาแข่งยากมากจิง พอย้ายอาพาทเม้นท์ เจ้าของก็ไม่ให้เลี้ยงสัตว์ มันร้องรบกวนข้างห้องมาก เครียดจริงๆคับ เลยขายเสียดายจิงๆ มาก่อนได้ก่อน ราคารวมกรงไม่แพงจิงๆนะคับกับนกแข่งของผม
1.นกสุราษฏร์ 14ปี เก่งมากๆ แกนกลางเต็ม 45-46 สบาย ปากเบามากๆๆๆปีเดียว10กว่าถ้วย มีปลอกขา แข่งได้ทั้งหมด บางวันแข่งได้2ถ้วย พี่เห็นพี่จะชอบมัน กรงสีแดงไม้พยุงสวย
2.นกนคร 100% อายุ 6 ปี เสียงทอง เพลง 4-5-6 เดินเพลง5 น้ำดีปากเบา ร้องเรื่อยๆ แกนกลางไปใหญ่ ผมได้มาจากกรรมการที่หาบนราวให้ คับ พร้อมกรง 17 ซี่ฝังมุขสวย นกแข่งทางใต้นะคับตัวนี้ พี่เห็นผมว่าก็ชอบอ่ะ
3.นกจากกาญ ปากเบาจิง ร้องเรื่อยๆไม่หยุด สากล+นับดอก พร้อมกรง 15 ซี่สวย ไม้ไรไม่แน่ใจคับ พี่ก็น่าจะชอบ
4.นกจากตรังแท้ๆ ปากเบามากๆ เล่นมือ ดุ บ้าหนอน บ้าริก จัดมาก นับดอกสบายคับ มี 2 เพลงคับที่เบิ้ล 2 คะแนน รับประกันมีเบิ้ล ฉลาดมาก จำ เพลงได้เร็ว เพื่อนเห็นยังงง ร้องได้ไงเพลงนี้ มันจำเก่ง พี่ต้องชอบมัน กรง 15 ซี่ หล่อจุกโค้งสวย (นานๆเห็นมันจัดมากจนจิกหางตัวเองแต่ตอนนี้ไม่เห็นแล้วเพราะเอา ตัวแรกข่มมัน)
ทั้งหมดเป็นเรื่องจิง ผมว่าแข่งได้เลยนะคับ เออ.ให้กรงบิน 1.2 เมตรมีรูป +กรงแข่งนับดอก 13 ซี่จากตรังไม่มีรูปอ่ะคับ ไม่ลดแล้วนะคับ รวมกรงหมื่นต้นถูกมากๆ สำหรับนก 4ตัวนี้ มาก่อนได้ก่อนเลยคับ