[ใหม่] ครีมกันแดด SPF100 PA+++ ปกป้องทันที กันน้ำ พร้อมบำรุงผิวขาวใส

525 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,355

790 ฿

  • ครีมกันแดด SPF100 PA+++ ปกป้องทันที กันน้ำ พร้อมบำรุงผิวขาวใส รูปที่ 1
รายละเอียด


ร้าน  PewDee-By-Vasane' ตอบโจทย์  ทุกปัญหา  ผิวพรรณ

พิเศษ ***โปรโมชั่น  ส่วนลด  ของแถม  มากมาย***  ส่งฟรี !!! EMS จ้า...
 
  คุณพิม   083-304-3193

  http://www.pewdee-by-vasane.com

 http://www.facebook.com/PewdeeByVasane

   ( รบกวนกด Like ถูกใจ ให้ด้วยนะจ๊ะ ) 

 

 

Vasane Luxury Solar Defense High Protector

 ต่างจากกันแดดทั่วไปเพราะช่วยให้หน้าขาวพร้อมทั้งกันแดดไปในตัวด้วยค่ะ ใช้ได้ทั้งหน้าและร่างกายนะคะ

 ครีมกันแดดสูตรปกป้องสูงสุดสามารถทนน้ำ (Water Resistant) ป้องกันรังสี UVA , UVB และ Infrared ด้วยค่า SPF 100 : PA+++ จัดเป็น Physical sunscreen ปกป้องทันทีหลังใช้ ด้วยนวัตกรรม nanopolymer ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็ก ซึมง่าย เนื้อบางเบา   ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า  กระ  รอยหมองคล้ำและต้องออกแดดเป็นประจำ   ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ภายในผิวทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม  ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงอยู่เสมอ

 
Protect UVA :  ป้องกันรังสี UVA ด้วยค่า PA+++ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและผิวหมองคล้ำ

 Protect UVB : ป้องกันรังสี UVB ด้วยค่า SPF100 ป้องกันผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ลดอาการบวมแดง ผิวไหม้จากแสงแดด

 Protect Infrared : ป้องกันรังสีความร้อน แสงไฟ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเสียน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยก่อนวัย

 Inhibit Melanin : ยับยั้งการสร้างเม็ดสี อันเป็นสาเหตุของการเกิด ผิวหมองคล้ำ  ฝ้า กระ และ จุดด่างดำ

 White Booster : ช่วยเร่งให้ผิวขาว กระจ่างใส ได้อย่างรวดเร็ว เสริมประสิทธิภาพครีมให้เห็นผลเร็วมากขึ้น

 
       ประเทศไทยเป็นประเทศในเขตร้อนมีปริมาณแสงอุลตราไวโอเลตมากโดยเฉพาะรังสี UVAและรังสี  UVB   ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกลไกต่าง ๆ  ที่ส่งผลยับยั้งต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย  ทั้งยังมีผลต่อการเกิดโรคทางผิวหนัง  ที่เกิดจากแสงแดด  เช่น  เกิดริ้วรอยแห่งวัยก่อนเวลาอันควร ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ  และทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้
 
 

     ส่วนประกอบสำคัญ  :

Micronized titanium dioxide (TiO2) , ,Microfine Zinc oxide (ZnO) , Canadian willow herb extract,Phenoxyethanol ,Helichrynsum italicum extract , D-L alpha tocopherol, Elastomer cyclomethicone resistant water type

 

Micronized titanium dioxide (TiO2) : เป็นสารกันแดดที่ช่วยสะท้อนรังสี  UVA  และ UVB  ปกป้องผิวจากการทำลายของแสง แดด  ส่วนมากไม่ทำปฏิกิริยาการแพ้กับผิวหนัง

Microfine Zinc oxide (ZnO) : ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA  ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและทำให้ผิวแห้งกร้าน มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Elastomer cyclomethicone resistant water type : ช่วยทำให้สารติดบนผิวได้อย่างยาวนา น เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดสิว

D-L alpha tocopherol  : วิตามิน E บริสุทธิ์ที่เป็น antioxidant จึงช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพหรือถูกทำลายจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย  รอยหมองคล้ำ  นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในผิว ทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม  ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับโดยสร้างเสริมกระบวนการซ่อมแซมผิว ออกฤทธิ์ได้เร็วเนื่องจากมีโมเลกุลเล็ก

Helichrynsum italicum extract : สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็งที่ผิวหนัง และยังช่วยดูดซับรังสี UVB  ต่อต้านการอักเสบ บวมแดงของผิวอันเนื่องมาจากแสงแดด

Phenoxyethanol : เป็นสารยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์  โดยไม่ใช้พวก paraben ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิวหนัง มีความปลอดภัยสูง

 Canadian willow herb extract : สารสกัดจากธรรมชาติมีคุณสมบัติเป็น  Anti inflammatory  ช่วยลดการอักเสบบวมแดงที่เกิดจากการโดนแสงแดด    โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แม้ผิวแพ้ง่าย และยังป้องกันการระคายเคืองของผิว แม้ผิวที่บอบบาง

 
ปริมาณสุทธิ 15 ml

 วิธีใช้ : ทาก่อนออกแดดทั่วใบหน้าและลำคอ ปกป้องทันที หลังใช้